Hyomin chưa bao giờ trải qua giây phút căng thẳng như lúc này.
Đôi mắt cô không bỏ qua bất cứ sự thay đổi nào trên gương mặt Park Jiyeon. Cô thấy lông mày anh nhíu chặt, đôi đồng tử nhuộm một màu u ám khó diễn tả.
Hyomin rất lo lắng anh sẽ chất vấn cô, đại loại như: "Tại sao em đột nhiên đổi ý định?" Đến lúc đó, cô sẽ không biết phải trả lời thế nào. Nhưng người đàn ông này chỉ im lặng. Ánh mắt anh phức tạp đến nỗi Hyomin không biết anh đang khẩn trương, mong chờ, nghi ngờ hay phân vân lựa chọn?
Hai người trầm mặc hồi lâu. Hyomin giống như một phạm nhân đang chờ phán quyết cuối cùng. Cô có cảm giác từ đầu đến chân cứng đờ, đến hơi thở cũng trở nên dè dặt.
Cuối cùng, lông mày của Park Jiyeon dãn ra, khóe miệng anh nhếch lên thành một nụ cười. "Em đang... cầu hôn tôi?"
Hyomin hít một hơi thật sâu để điều chỉnh nhịp đập trái tim. "Park tiên sinh... Anh có bằng lòng không?"
"Tất nhiên!"
Cuối cùng Park Jiyeon nhẹ nhàng thốt ra từ đó.
Hyomin không biết nụ cười của cô vào giây phút này đã đủ làm tan chảy gió tuyết của mùa đông giá lạnh.
Mẹ cô nói, cô coi cuộc hôn nhân này như một lá bài nhưng Hyomin biết, đây không đơn giản là một lá bài, bởi ít nhất giữa cô và Park Jiyeon còn có tình cảm.
Nghĩ đến đây, cuối cùng Hyomin cũng có thể thản nhiên đối diện với sự lo lắng của mẹ, cất giọng cương quyết: "Con cần thành công, chứ không phải sự yên ổn."
Ngoài cửa phòng hội nghị, Park Jiyeon nhếch mép cười lạnh lùng. Sau đó, anh không đứng thêm dù chỉ một giây, lập tức quay đầu đi thẳng.
Bước chân mạnh mẽ của người đàn ông lúc này toát lên một sự lạnh lùng chưa từng thấy.
Đi đến cửa thang máy, anh vô cảm bấm số điện thoại của thư kí.
"Tổng giám đốc?"
Thư kí Lee rất kinh ngạc khi nhận được điện thoại của Park Jiyeon.
Park Jiyeon cất giọng lạnh tanh: "Cuộc hẹn với chủ tịch Oh vào lúc mấy giờ?"
Thư kí Lee phản ứng không kịp: "Lúc trưa, chẳng phải tổng giám đốc nói, hoãn hết lịch trình làm việc trong 2 ngày, tổng giám đốc dành thời gian, cùng Park tiểu..."
Thư kí Lee còn chưa nói hết lời, đã bị cắt ngang: "Mấy giờ?"
Thư kí Lee hiểu rõ ngữ khí u ám lạnh lẽo và hơi kéo dài của Park Jiyeon có ý nghĩa như thế nào. Anh ta vội vàng trả lời : "Bốn giờ ba mươi"
---------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu không lối thoát (Minyeon/Jimin)
RomanceTruyện nói về tình yêu và sự hận thù của đôi nam nữ với những mánh khóe trên thương trường.