Jennie kim
Hayss simula ng mag usap kami ng taehyung the alien hindi na mapanata ang isip ko bwesit ...pagbintangan ba naman ako na pumatay sa cousin daw nya..tsk
Pero sino ba yung nagtext saakin,bwesit paulit ulit ko nang nirecall sa isip ko kung may naging kaaway ba ako na pinsan ko? i guess wala namn..kung wala? ano yun frank lang na sumakto sa situation ko? luh ang labo naman...
"Hoy Jennie ulala,ano na nangyari sayo para kang tanga"maartengpambwebwesit saakin ni Seolhyun at dahil wala ako sa mood hindi ko sya pinansin patuloy pa din ang pag iisip ko habang nakatingin sa text na natanggap ko..
"Uyyyy may text ohh"
"shit tzuyu sasapakin kita ibigay mo saakin cellphone ko meron kang sarili mo bwesit ka!!!" sabi ko habang patuloy na kinukuha ang cp ko pero dahil mababait ang iba ko pa g kaibigan hinarangan pa ako..tanggala
"bili tzuyu basahin mo na"epal na sabi ni suzy
"oo nga tzuyu wag nang pabebe" si shinhye naman yan
"go kaya mo yan" sabi ni seolhyun
"lisa kunin mo para saakin!!!" inis na sigaw ko kay lisa dahil hinawakan ako ni shinhye at suzy sa braso ko
"lol wag na uy gusto ko din malaman eh" nakasmirk nyang sabi ...
"IU ikaw nalang kunin mo alam ko namang wala kang pakealam eh" sabi ko ng dahil dun napatingin ang lahat sakanya. nakita ko naman syang nagsmirk saakin..paktay na..
"Go on tzuyu...read it aloud" sabi nya pushit naman ohh..
"wagggggggg!!!"
"Ok guys listen to me very clearly,this message is from i dont know kasi number lang ang nakalagay so sisimulan na natin" sabi nya sabay ubo muna
"takte bilis bago pa makawala itong babaeng to"sigaw ni suzy...
"ok eto na, Hi My cousin, nalaman nya na ba ang ginawa kong surprise para sakanya specially para sayo..wawa ka naman pinagbintangan ka nya...iyak na you..pwe pakyu!" sabi nya with matching feelings pa talaga..
"akin na "akmang kukunin ko na nang hagipin ito ni IU
"teka....sinong cousin mo to? anong pinagbintangan? pinagbintangan ka na ano?" sunod sunod na tanong nila saakin...
"tsk wala yun just dont mind that fucking message ..it just ...just...ahg whatever ..IU give it back to me" sabi ko sakanya pero tutuk na tutuk ang mukha sa cellphone ko ....iPhone pa naman yun baka matunaw.
"No...i need to know something....tungkol ba ito nung hinila ka ni taehyung papalayo saamin?" seryosong tanong nya kapag kasi seryoso sya kailangan mag sabi ka na ng totoo huhu...
"Ahm yes...it just that na pinagbintangan nya ako na...ako daw ang pumatay sa pinsan nyang babae..i dont know why hes blaming me ....tanong lang may nakalaban na ba tayong babae nuon?" i ask them seriously ..
" wala naman...baka tinulungan oo babae tatlo sila"sagot ni tzuyu habang nakain ng lollipop
"anong pangalan ng cousin nya?" tanong ni suzy
"dahyun daw yung pinatay ko...he's blaming me that im the one who kill dahyun .." sabi ko with matching irap
"aha! alam ko na sya nga yun ..." sabi ni seolhyun kaya napatingin kami sakanya
"oo nga" sabi naman nilang lahat except me and iu
"what the fuck are all of you talking about?" clueless kong tanong....
"ok makinig ka sa kwento ko or sasabihin" sabi ni seolhyun kaya tumango ako..
itutuloy
________________Annyeong ! mianhe kung ngayon lang nakapag update ang author nyong tamad ....nasira po kasi gadget ko...and mianhe din kung maikli ang aking update...
#guys mag isip kayo ng dahilan o sasabihin ni seolhyun na kwento ....
#nasainyo nakasalalay ang chapter 10 nitong story ko..
BINABASA MO ANG
Hell University (On Going)
Teen FictionHell University- isang paaralan na nararapat lamang sa mga taong matatapang, dito rin nadidisiplina ang mga batang mararahas ang mga pag uugali or lets say na dito ipinag aaral ang mga taong kailangan maging mabait...ito ay napupuno ng Away,Gulo,sak...