"Vampire 22"

724 23 3
                                    

"ANNE GISING ANONG NANGYARI SAYO..

Nag aalalang wika ng mga bakla nakita nilang naka higa si anne sa sahig.

Buhatin natin si anne mga bakla dalhin natin sa hos-----------------

Naputol ang sasabihin ni archie ng biglang tumayo si anne pero naka talikod ito sakanila naka tingin lang sila kay anne na kakaiba na ang kinikilos.

Anne ok kalang ano bang nangyari sayo at naka higa ka sa sahig..

Sabi ni archie habang lumalapit kay anne naka tungo lang ito

Wagkang lalapit..

Sigaw ni anne dahil hindi niya malaman kung ano ang nangyayari sakanya agad siyang tumakbo palayo sa mga kaibigan niya nagtaka naman ang mga bakla hahabulin nila sana si anne kaso bagla itong nawala kaya nagtataka silang umuwi kahit na nag aalala sa kaibigan.

Mahal niya talaga si meme no hindi niya matanggap ung pagpapakasal ni meme..

Malungkot na wika ng mga bakla.
Samantala naman sa mansion kay "Jass na nag aalala sa kaybigan niyang si anne iniisip niya ito ngayun dahil sa nangyari kanina na biglang naputol ang tawag ng kaibigan niya. My nararamdaman siyang kaba ngayun.

Alam kuna..

Naka ngiti niyang wika.

Kinabukasan...

Maagang pumasok si jass ang lahat ay naka tingin sakanya kaya nagtataka ang lahat..

Sabi sainyo ehh sila ni madam

Bulong ng mga kasamahan niya kaya napa tingin siya sa babaeng naka yakap sa braso niya kaya napa iling nalang siya. Sa ginagawa ng amo niya sa braso niya ng maka pasok na sila sa opisina ay agad ng tinulak ni karilyn si jass sa sofa at mabilis na pumatong doon.

Uy anong ginagawa mo..

Nanlalaking matang tanong ni jass..

Ano pa idi naka higa sa ibabaw mo.. diba ito ang trabaho mo napapagod pa ako eh

Sagot ni karilyn habang naka ngiti..

Bakit kaba nagkakaganyan samantala ng nakaraang linggo kung iwasan mo ako para akong my nakakahawang sakit samantala ngayun parang gusto mo akong gahasain ehh

Naka ngusung sabi ni jass..

"Gagahasain ko nanaman talaga kita ehh..

Sabi ni karilyn sabay halik sa labi ni jass..

Teka hindi pa tayo kasal..

Naka ngiting sabi ni jass tapos ay umupo na siya ng ayos naka tulala lang si karilyn dahil sa narinig niya..

Gusto ko ikasal muna tayo tanggap ko ang pagiging lamok mo saka siguro tama na tung pagiging tanga ko sa mga taong ayaw naman saakin mas gugustuhin kupa na maging asawa ako ng isang magandang nilalang sa harap ko alam kung hindi kayo masama alam kung mahal mo ako tanggap mo ang pagkatao ko.. kahit na magka iba tayo mahal kita kaya kitang pakasalan kahit saan mo gusto kahit sa ibabaw ng bumdok gagawin ko. Dahil mahal kita hindi ko alam kung ano ang ginawa mo saakin kung bakit nagiging ganto ako sayo. Ayokong mawala ka saakin kung ang paraan lang para maging pareho tayo. Ito ang leeg ko kagatin mona rin ako para hindi na tayo magkahiwalay pa.

Sabi ni jass agad niya pinakita ang kanyang leeg tila asong inamoy pa ni karilyn ang leeg ni jass nag iiba na ang anyo niya pero nangigibabaw ng puso niya kaya bumalik na siya sa anyo niya.

Kahit na tao ka at bakla mahal kita hindi ko kayang kagatin ang katulad mo. Nagpapasalamst nga ako kasi tanggap mo ako kahit na----------------

Naputol ang sinasabi ni karilyn ng sakupin na ni jass ang labi niya dahil doon ay napa pikit siya dinama niya ang halik ng taong mahal niya kaso my hadlang sa tagpong iyon dahil bigla nanamang naramdaman niya ang sakit niya agad niya tinulok si jass na kinagulat ng bakla..

"!!!Bakit..

Nagtatakang tanong nito..

Ha wala..

Tipid na sagot nito muling napa iling si jass..

Hindi pa siya ok..

Bulong ni jass kaya napa buntong hininga si karilyn dahil narinig niya ang hinanakit ni jass

Ahm labas muna ako magpahinga ka lang muna ha..

Paalam ni jass tumango lang ito bilang sagot malungkot na lumabas si jass agad na niya hinanap ang mga bakla ng makita niya ito ay agad siyang lumapit at tinanong kung nasaan si anne..

Ohh musta ang buhay mayaman..

Taas kilang na sabi ng mga bakla my tampo sila kay jass. Napa tungo siya dahil sa narinig sa kaibigan pero muli niyang tinanong kung nasaan si anne.

Wagna kayong magtampo. Abay kayo sa kasal ko..

Sabi niya..

Hindi nga sige ..

Naka ngiting sabi ng mga bakla..

Hay nako kahit kaylan talaga pero nasaan nga si anne.

Kunot noo niyang sabi..

Hindi namin alam kung nasaan siya ngaun kasi kagab---------------.

Naputol na ang sasabihin nila ng makita nila si anne na naglalakad papunta sa kanila..

Hi "Jass musta..

Malanding bati nito kay jass hinimas pa nito ang dibdib ng baklang binata.

"Ah ok lang ikaw musta bakit ganyan ang suot mo ha bakit naka pang pokpok  ka..

Natatawang sagot ni jass. Hindi sumagot si anne bagkus ay agad itong bumitin sa batok ni jass niyakap siya ni anne ng mahigpit na kinagulat niya ang binulong sakanya ni anne.






Ang bango ng dugo mo mahal ko..





Itutuloy.....

Sorry po kung my mali
Pa vote at comment nalang po..

"My 🐲Vampire Boss?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon