Carla's POV
Napaka saya ko at sinabi ni Baby sa akin na susubukan niya ang ganitong set-up. Hindi ko rin naman siya masisisi talagang naging mapusok ako sakanya bakit pa naman kc parang nag-aapoy yung paligid kapag kasama ko siya . Same as usual nagluto na ako para sa agahan namin plano ko siyang dalhin sa bahay hmmm siya yung kauna-unahang babaeng dadalhin ko sa amin except sa mga barkada ko hays namimiss ko na sila ah .
" Baby ? "
" Oo ano yun Carl ? "
" Pagkatapos nating maligo punta tayo sa bahay ha ? ipapakilala kita nila JC , Riza , Brian at Charlie "
" H-ha ?? "
Dama ko yung takot niya.
" Mm baby hindi sila na ngangagat at alam kung matutuwa silang makita at makasama ka " Sabay kiss ko sa pisngi niya .
" Sge mag huhugas nalang muna ako Carl ekaw na ang maunang maligo "
" Ayaw . Dapat ako ang maghuhugas okay baby ? "
" Hindi naman kita katulong ee baka sabihin pa ng mga barkada mo na kinakawawa kita Carl "
" hindi naman sila ganun baby eeeeei " Reklamo ko sakanya .
" Carl may mga kamay at paa ako para gawin ang mga to okay ? Hindi ako lumpo kaya sge na maligo kana dun bago pa kita sabuyang tubig jan ! " nako ! nagsusungit na naman tung baby ko .
" sge baby mag-iingat ka ha " Sabay kiss ko sa labi niya
___________________________
Andito na kami sa sasakyan talagang halatang kinakabahan ang baby ko .
" Baby ? txt ko lang sila ha ? wag kang ma tense hindi sila mga artista okay ? at loko'2 yung mga yun I'm surw matutuwa ka sa company nila . " sabay kindat ko sakanya . aba nag blush ang baby ko . tumango lang siya .
" aba baby nag ba-blush ka ahh gumanda ka lalo " sabay lip bite .
" Heh ! mag maniho ka na nga mamaya maaksidente pa tayo talagang titirisin kita " Ang sungeeeet ng baby ko
" Baby ? ang sungeeeeeeet mo . May dalaw kaba ngayon ? "
" Tumigiltigil ka Carla kung ayaw mong iwanan kita ! " Ay nagsungeeeet lalo .
" Opo baby titigil na "
Kaya sa byahe naging tahimik kaming dalawa pero pasulyap-sulyap pa rin akong tumitingin sakanya lupit talaga ng baby ko napapa turn on nya ko ng walang ka effort'2.
" Baby nandito na tayo " Sabay bukas ko sa pinto para sakanya . Sabi ko sa enyu ee gentleman ako hehehe
pero napa nga'2 lang yung baby ko .
" Baby baka naman pumasok yung bubuyog o langaw jan sa bibig mo dapat ako lang pumapasok jan "
" Esasara na . Wow bahay nyo to Carl ?? ang laki tapos ekaw lang mag-isa ? "
" Technically ako lang pero andiyan naman sila manang . Pasok na tayo baby "
Nang maka pasok kami tumigil siya sa living room .
" Talagang napakaganda naman ng bahay nyo Carl talagang ang yaman nyo talaga . Akala ko nasa panaginip lang to "
" Now you don't have to dream baby because I'm going to make it real for you "
Napangiti lang siya at nag blush na naman . haaay cute na maganda pa ang baby ko .
" Ano baby ? I'll tour you around o sa kwarto ko na tayo didiretso ? "
" Sa kwarto mo muna Carl gusto kung magpahinga bago dumating yung mga kaibigan mo "
Kaya I lead her into my room .
" alam mo baby ekaw ang unang-unang babaeng dinala ko dito . I mean mahal na mahal kong babae "
" eh ? bolero ka talaga " sungeeet na sagot ni baby
Nag txt na sila na nandito na sila haaay sa wakas !
" baby ? andito na sila "
___________________________
Papaano kaya ipapakilala ni Carla si Paula sa kanyang mga kaibigan na wala namang kaalam-alam na Bi pala siya ? Matatanggap kaya siya ?
BINABASA MO ANG
She's My Girl ( Girl loves Girl )
RomanceMatatangap ba si Carla ng mga kaibigan niya? o itatakwil siya? Mahahanap ba niya ang babaeng tatanggapin siya kung ano talaga siya? At magugustuhan ba siya ni Paula ( ang Mysterious Girl niya ) o babaliwalain lang siya ?