CHAPTER 22

76 6 0
                                    

Chapter Twenty two.

(A/N: HI ATE CHABENG! MAY POINT OF VIEW KA NA HA. NILAGYAN NA KITA. HAHAHA!)

Chavella Cortez

"Ano na kaya ang balita kay Samantha doon?" Nag-aalala naman ako dito.

Pero feeling ko naman ay okay sya.

"Feeling ko nga po Ate Chabeng e marami ng bagong kaibigan do'n si Samantha. Huhuhu.." Sabi ni Barbara, ang Best Friend ni Samantha.

Kasalukuyan ko kasi syang kasama rito sa bahay upang dalawin ako at sabihin ang problema nya na sobrang nami-miss nya na raw si Samantha.

"Kahit magkaroon ng bagong mga kaibigan 'yon.. Sana hindi parin sya magbago." Sabi ko naman at bumuntong-hininga na lamang.

"Sana nga po, Ate Chabeng at ganoon ang mangyari. Haaayyy."

Samantha Angeles

*Ding Dong*

Kasalukuyan akong nag-aayos ng aking uniform ng may marinig akong may nagdoorbell sa labas.

Dali-dali ko itong binuksan at gaya ng inaasahan ko, si Jungkook ito.

"H-hi.." Nakangiting pabungad nya sa akin.

Umagang-umaga, ganito ang bubungad sa akin?! Omg.

"Hi. Talagang tinupad mo huh." Sarkastikong sabi ko ngunit tumawa lang ito ng mahina.

Pinapasok ko muna sya sa loob at sinabing maghintay dahil kukunin ko lang ang bag ko.

At nang makuha ko na ito ay niyaya ko na si Jungkook.

"Tara na." Sabi ko ngunit nabigla naman ako nang pigilan nya ako sa braso ko.

Napalingon naman ako sa kanya.

"B-bakit?" Pagtatakha ko.

Napakamot sya sa kanyang batok at para bang nahihiyang magsalita.

Pinisil ko naman ang pisngi nya at nagsalita ako. "Hmmm! Ang cute mo talaga. May sasabihin ka ba?"

Inalis ko na ang kamay ko at hinintay ang kanyang sasabihin.

"G-gusto ko sanang s-sa'kin ka muna sumabay pagpasok? P-pero kung ayaw mo naman.. O-okay la--"

"Sure. No problem." Ngumiti ako sa kanya at hinila na sya sa wrist nya palabas ng bahay ko.

Inilock ko muna ang pinto ko bago na kami tumungo sa bahay nila.

~•|•~
Vote and Comment!
=)

Seducing Jeon Jungkook (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon