**********Dedicated to her kasi ang ganda ng mga comment niya thanks po sayo*********************************
*************** Zaynder's smile click niyo nalang yong external link ^___^********************************
Yuukie's POV
Haaay akala ko bugok...yon naman pala may matino ding alam si Mr. mataray.Nag-uusap na kami about sa gagawin at pinangungunahan ni Clyde pero bilga kaming natigil kasi nag-change topic siya.
"Pero before we continue Drake pwedeng pumayag kana na maging barkada na natin sina Yuukie?"-Clyde.
"Hah!!ano teka nga!!!???AYAW KO!!!!!"-Drake.
.
"Magbotohan nalang tayo"-Suggest ni Reed.
"Call"-pagsang-ayon nilang lahat
"Sinong may gusto na maging barkada sila??"-sigaw ni Clyde at talagang tinaas pa niya ang dalawa niyang kamay na parang bata.
" ()o()"-si Drake naman nakanganga at gulat na gulat pano ba naman yong mga kaibigan niya pare-parehong nagtaas ng kamay that means majority wins.
"Teka nga bakit nagkakaisa kayo ha?"-sita ni drake sa mga kaibigan niya "Nakalimutan niyo na bang ako ang leader niyo!!!??"
"Kasi naman gusto namin silang maging kaibigan slash barkada"-paliwanag ni reed.
"mag move-on kana"-AJ.
"Nga naman move in din kasi pag may time"-Clyde.
"Hey mga bro's OP po kami"-singit ko habang nakapamulsa.
"Bro O_o??"-takang sambit ng mga PHIRE.
"Oo bakit??"-problema ng mga ito.
"Cool one of the boys ka din???"-Reed.
"Nah-uh pero kaya ko makipagsabayan and trip ko lang mag-bro"-sagot ko.
"Pero teka nga ano yang move- on thingy na yan"-Jaeshea.
"Ano kasi si Drake na in ASDFGHJKLWERUIO(love sa isang babae)"-sabi ni Clyde pero yong dulong sinabi niya di namin na-gets tinakpan na kasi agad ni Drake yong bunganga ni Clyde.
"Tumahimik ka nga Clyde ang daldal mo"-inis na sinabi ni Drake.
"Totoo naman diba?"-pagcoconfrimed niya ng something kina AJ,Reed. "Nag nod nalang silang dalawa bilang sagot"
"Care to EXPLAIN PROPERLY kasi wala akong naiintindihan -__-"-Kayrel.
"Tss,fine payag na ako basta kayong mga girls wag ng matanong about sa move-on na pinagsasabi nila"-turo ni Drake sa mga kaibigan niya.
"Di na kailangan na-gets ko naman"-I answered in my serious tone of voice.
"Perfect OFFICIAL BARKADA na namin kayo ^_________^"-tuwang-tuwa na sigaw ni Clyde"Let's continue"-dugtong niya.
After 30 mins. ng meeting nagkayayaan naring umuwi at gaya nga ng sinabi ni Jaeshea hinatid nga nila kami pero bago pa sila makasakay sa kotse nila nagsalita ako na mukhang hindi naintindihan ng mga kaibigan ko at ng kaibigan ni Drake pero ikinagulat naman ni Drake.
####################################################################
Drake's POV
Kanina pa ako naiinis actually kahapon pa di ako makapakali dahil kay Yuukie bwesit >____< lalo na yong mga sinabi niya aish.
*************FLASHBACK****************
"sige mauana na kami thanks ulit"Clyde.
"ok ingat kayo"-kayrel
BINABASA MO ANG
MISS LOVE HATER IS LOVABLE
RandomAng storyang ito ay naglalaman ng magulong bakbakan at kaganapan sana hindi malito ang mga magbabasa nito.Mayron din mga masasamang salita na di karapat-dapat e-apply sa totoong buhay.Kailangan ng malawakang pag-unawa sa pagbabasa nito at kung mabo...