Prologue

1.7K 35 1
                                    

Annyeong~ Readers. This is the Book 2. Seconds of Him. Thank you sa pag-request. Dahil sa Book 1 ng Mysterious Life of Yoona. Sa ibang readers, may Book 1 po ha. Kaya yun muna po ang basahin niyo.



Naappreciate ko po talaga yun. Maraming salamat talaga. Sana suportahan niyo din po itong story.



Ilan days din po kasi ako nag-iisip ng flow ng story. Kaya nahirapan po ako gumawa agad. Thank you! Kamsahamnida! Arigato! Danke!




LuYoon! LuYoon! LuYoon!




P.S. Kung gusto nyo po na mabilis ang UD , kulitin nyo lang po ako ha. kasi tinatamad po ako kapag walang nangungulet eh. XD Fighting!




AUTHOR: BabyBlueBaek



------------------














DEFINE 'LOVE'.




Love is a language spoken by everyone but understood only by the heart.




When two people are meant for each other, no time is too long, no distance is too far, no one can ever tear them apart.





I had so many dreams

.

.

.

.

.

About you and me

.

.

.

.

.

Happy endings

.

.

.

.

.

.

Now I know






Marami akong tanong sa sarili ko. Gusto ko sana na masagot ang lahat na ito.







Magiging ayos pa ba kaya ang relationship namin ni Luhan?




Tunay ba kaming nagmamahalan?






Magkalayo naman kami, okay lang kaya siya?






Matutupad kaya lahat ng promise nya sa akin?






Paano na kapag wala ang isa?







Makakaya ko pa kaya ang lahat ng mararanasan namin?









Si Luhan ang pinaka-isang tao na tunay at totoo na minahal ko sa buong mundo.






Gusto ko lang naman kasi na matupad lahat ng sinabi nyang pangako sa akin.











Ayoko na mawawala siya sa buhay ko. Hindi ko iyon makakaya. Baka mamatay na ako gawa nun.

Seconds of Him (Book Two)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon