"Ken tama na, ayoko na. Ayoko na ng ganito. Kung ikaw masaya ka sa ganito, well ako? Hindi ako masaya na pansamantalang kaligayahan mo lang ako" tangi kong nasambit bago tuluyang pumatak ang mga luha at tumakbo papalayo sa kanya.
Nakilala ko si Ken sa isang gig. Gitarista siya samantalang ako bokalista ng kanya kanya naming mga banda. Pagkatapos ng set namin, lumapit siya.
"Ang galing mo naman, idol na kita" sabi niya sabay alok ng kanang kamay para makipag-hand shake.
Nagkatanungan ng pangalan, nagkaayaan uminom. Lumalim ang gabi, ilang bote na ng alak ang naubos. Ilang parte na rin ng nakaraan ang naungkat.
"Ken di ko na kaya, inaantok na ko" daing ko sa kanya.
Hilong hilo na ko, alam kong malapit na at babagsak na ko.
"Tara sa bahay" isang pagtango na lang naitugon ko.
Nang makarating sa kanila, nanay niya agad sumalubong
"Ma si Alex, bestfriend ko" sabi niya sa mama niya
"Hello po tita" maikling sagot ko
Umakyat na kami sa kwarto niya, pabagsak na talaga mata ko hindi ko na kaya kaya nagsabi na kong matutulog na ko. Kinaumagahan ay sakit ng ulo at katawan, isang Ken na nakatitig sakin habang katabi ko sa kama ang bumungad.
"Good morning Alex, ang aga mo magising a? Alas-7 pa lang"
Tangina bakit ba ganito. Lagi na lang pag umiinom ako ang aga ko na lang parati magising. Shit naman. Bigla kong naalala na tinanong pala ako ni Ken.
"Ahh kasi sobrang sakit ng ulo ko, I think I need coffee pero mamaya na lang" sagot ko sa kanya habang hinihimas yung ulo ko at nagtakip uli ng unan sa mukha sabay talikod. May naramdaman akong kamay sa balikat ko, I knew it was Ken. Hinarap niya ko sa kanya.
"Sino first kiss mo?" tanong niya.
Nagulat ako, nahihiya at the same time kasi wala pa kong first kiss.
"Wala pa e" tipid kong sagot at pilit na huwag kabahan
"O talaga? Hindi ako naniniwala" sabay halik sa labi ko ng ilang segundo.
Kinagulat ko yung ginawa niya. Bakit niya ginawa yon? Bakit nagustuhan ko? Bakit di ako umayaw? Fuck it! What am I even doing? Tinignan ko siya, tinitigan niya ko at akmang hahalikan ako ulit, this time buo na yung loob ko. Hinayaan ko siya sa gusto niya, hinayaan kong pati sarili kong dila at mga labi ay nakikipaglaro na rin sa kanya. Hanggang sa mangyari na yung hindi dapat mangyari. Totoo ngang masakit pag sa una. Nakakapagod pero masarap Unang halik, unang pakikipagtalik. Hindi na masama. Bente dos na ko, hindi naman masamang sumubok.
Lumipas ang isang linggo, ayoko na siyang kausapin. Ayoko nang maalala lahat pero hinanap hanap ko yung mga pangyayari nung gabing yon. Its like I was craving for it. Im bored as hell, as I was checking out unread text messages may napansin akong message from 4 days ago.
Ken Marquez: "Hey lets meet again some other day? What do you think?"
Fuck! He wants to see me again?! Natameme ako bigla. Ano kayang gusto nito. Whatever, I wanna see him too. I decided to reply to his message:
"Sure, let's meet this afternoon, sa coffee shop outside your village"
It's already 11 and I stood up and get dressed. Nag-book ako ng uber after and in less than 5 minutes dumating na yung sasakyan. I boarded in the car and decided to text him:
"Im on my way, see u there xoxo"
a few seconds after, my phone beeped and I saw his message
"Andito na ko, I'll wait for you here"
Fuck, kinakabahan ako. Bakit gusto kong may iba pang mangyari? Bakit gusto ko nanaman maulit yung nangyari after ng gig?
"Oh god help me" I uttered.
I'm already here. I scanned the whole place and saw him sitting by the cashier. I fixed myself and let out a deep sigh. Shit, this is it. No backing out now.
"Hey Alex" bati niya, sabay halik sa pisngi ko
"Hi Ken, haven't you ordered anything yet?" tugon ko, trying to change the atmosphere from awkward to normal. We ordered food and drinks and after that we talked about random band stuff.
"Napakinggan ko yung single niyong Maybe, ang lungkot ng kanta. Kanino ba dedicated yon Lex?" tanong niya.
Fuck bakit pa naungkat to. As Much as posdible gusto ko na ngang kakimutan eh.
"It was about the guy I like. A guy that I never had, never called mine but loved as much as I love myself. Wrote that song during those times that he dumped me. Ang shit diba?" tanong ko habang natatawa. Natatawa ako pero yung mga mata ko lumuluha which means di talaga ako okay.
"Hey calm down Lex. Dont worry, andito naman ako eh" he said as he held my hand and wiped my tears.
Natapos na kami kumain. Walang umiimik, walang nagsasalita. Tanging mga mata namin ang magkatugma nung mga panahon na yon habang lumilipas ang mga segundo.
"Ano ganito na lang tayo? Tara sa inyo, dala mo naman motor mo diba?" tanong ko sa kanya para mabasag yung katahimikan. Im starting to get bored.
"Yep, tara na" tanging sagot niya sakin.
I grabbed my bag, looked at him and held his hand. I dragged him out to where his motorcycle was parked. Since yung coffee shop is just outside their village, madali lang kami nakarating sa kanila. Walang sumalubong sa amin. Pagpasok sa loob wala ring tao.
"Ano gagawin natin dito Lex? Gusto mo manood ng movie? Sorry ang tahimik, wala kasi sila mama eh" he said habang inaayos niya yung sofa at yung mga dvd at pagtapos non ay pumunta siyang kusina.
Damn this asshole. Parang walang alam eh. Naupo na ko tapos namili ng pwedeng panoorin. Puro action eh, wala akong gusto panoorin.
"Ano nakapili ka na?" tanong niya habang nilalapag yung dala niya sa maliit na table at tumabi sakin.
"Wala akong gusto panoorin diyan, ikaw yung gusto ko Ken" nakita kong nagulat siya pero di ko na pinansin yon.He's slowly coming towards me. His face just a few inches in front of mine, his arms pinned me at the sofa. Damn! Yung puso ko. Sobrang kinakabahan ako but as I've said, no backing out. I wanted it anyway. He slowly kissed my lips, caressing my breasts using his left hand while the other one still pinning my hands at the sofa. The feeling so satisfying yet I wanted more. I was about to take off my shirt when he stopped me and said
"Wag tayo dito. Sa kwarto na" I laughed upon hearing this.
He carried me bridal style paakyat sa kwarto niya. I took off my clothes as soon as he landed me off his bed and so does he. He kissed the hell out of me while his hands are exploring my body. Our bodies ignited as we dug deeper into the depths of love making once again. All that's heard that night are moans of pleasure.
Ilang months din nagtagal na ganito kami ni Ken. Pinapasaya namin isa't-isa sa pamamagitan ng sex. mga 7 months din siguro and sa 7 months na yon, I realized I was falling inlove with him. maling mali dahil una sex lang habol niya sakin, hindi niya ko gusto and he never will. Pero mas pinili kong magpakatanga kahit na nasasaktan na ko. Kahit alam kong hanggang ganito lang kami. Ito lang yung nilaan samin ng tadhana. Ang maging fuckbuddies lang kami. Nothing more than that. Tangina ang tanga ko eh. Bakit ko kasi hinayaang maging ganito. Sabi nga nila there are so many fishes out there pero sa lahat ng isda diyan, ikaw lang yung gusto ko kahit na galunggong ka. Di ko na alam gagawin ko. Damn this life.
YOU ARE READING
Side Chick
RandomFrom being a stupid ass side chick to being that brave and fearless girl, that's Alexandria Skye.