Seungwan đứng trước gương, Seungwan hôm nay trong bộ váy cưới trắng tuyết đầy sang trọng, Seungwan khẽ nở nụ cười nhìn bản thân trong gương, Seungwan đã từng nghĩ bản thân sẽ như thế này nếu Irene còn sống và hai người sẽ tổ chức một lễ kết hôn nhỏ bên bờ biển Hua_Hin, nơi diễn ra cuộc du lịch đầu tiên của hai người.
Hôm nay là ngày kết hôn của Seungwan và Joohyun, nhà báo cùng với khách đã đến đông đủ, bây giờ chỉ cần đến giờ làm lễ nữa thôi"Đến giờ rồi, đi thôi Seungwan" - Taeyeon gõ cửa nói
"Vâng ạ"Seungwan đi ra lễ đường, cùng Joohyun bước trên thảm đó rải đầy hoa, cả hai đều không nở nụ cười ngọt ngào, đơn giản chỉ là cố cong vành môi lên thôi.
Tiếng nói có thể hôn nhau của cha vang lên, Seungwan nhìn vào ánh mắt của Joohyun rồi nhẹ nhàng cúi đầu xuống khẽ hôn lên môi Joohyun, tiếng vỗ tay cùng tiếng máy chụp ảnh vang lên..
Một ngày mệt mỏi bởi phải thay trang phục rất nhiều lần để tiếp khách, chụp ảnh này nọ. Buổi tối, hai người di chuyển đến khách sạn 5☆ nơi ba người già đã chuẩn bị sẵn một căn phòng tân hôn, Joohyun tắm xong liền đi ra ngoài, Seungwan đang xem tin tức và ảnh của hai người trên mạng"Hôm nay em vất vả rồi, sao không ngủ trước đi?"
Joohyun vừa lau tóc vừa nói, Seungwan đem điện thoại bỏ sang một bên, tiến đến gần Joohyun nắm lấy khăn tắm
"Em không thể làm chị hạnh phúc vào đêm tân hôn.. vì nhìn thấy chị lúc đó em lại nghĩ về chị ấy, thế nên hãy để em làm những điều nhỏ nhặt này"
Seungwan nhẹ nhàng lau khô tóc cho Joohyun, sẽ nhanh hơn nếu dùng mấy suấy nhưng Seungwan đã không làm vậy, Seungwan muốn bản thân chăm sóc kĩ những sợi tóc đen láy này.
Cả hai nằm trên giường, lưng đối vào nhau, Seungwan trằng trọc một lúc rồi xoay người nhìn vào tấm lưng gầy của Joohyun qua lớp áo ngủ mỏng, Seungwan đặt tay lên eo Joohyun, kéo Joohyun vào gần mình hơn, xiết chặt Joohyun vào lòng mình"Seungwanie.."
"Nằm yên đi"Joohyun im lặng để Seungwan ôm lấy mình.
Buổi sáng, Joohyun thức dậy rời khỏi vòng tay Seungwan, thay bộ quần áo mới"Joohyun.."
"Sáng rồi, chúng ta về nhà thôi"
"Được rồi"Tin tức hai người kết hôn đã lan truyền trên tất cả các mặt báo, từ bây giờ cách sống của cả hai phải khác đi, không quá thân thiết với người ngoài, rộ tin đồn thì mất mặt cho hai họ Bae và Son, dù không phải là diễn viên hay ca sĩ nổi tiếng, Bae Joohyun cũng đã khá nổi trong giới kinh doanh, còn trẻ đã gánh trọn cả một tập đoàn lớn, mấy người hay quan tâm đến cổ phiếu hay đọc báo xem tin tức thì đương nhiên biết đến Joohyun, còn Seungwan thì là người kế thừa của WJ, tin tức cũng có người nể phục cũng có người cho rằng Seungwan là vô dụng bởi trong 2 tuần làm việc, Seungwan chưa hề đem lại một hợp đồng nào về cho WJ cả, về khoản kinh doanh, Seungwan đương nhiên kém hơn Joohyun.
Tại một đất nước xa xôi, căn nhà không quá lớn, có hai người phụ nữ sống ở đó"Seungwan đã kết hôn rồi"
"Chị biết rồi Joy, đã trễ để quay lại rồi"
"Sao lại trễ chứ? Chị cứ tin ở em, chị Seungwan yêu chứ như thế, em không tin chị Seungwan có thể dễ dàng kết hôn với người khác"
"Nhưng với em ấy, chị đã chết rồi"---
"Seungwan, Joohyun, hai đứa hãy mau suy nghĩ về vấn đề con cái đi"Bữa ăn cơm của gia đình, Seungwan sững người nghe ông Son nói, hai người chỉ mới kết hôn có năm ngày, giờ lại bảo con cái? Có nhanh quá không?
"Bố, Seungwan chưa sẵn sàng để chăm sóc một đứa trẻ đâu, bố cho tụi con thời gian nhé?"
Joohyun cố nói đỡ cho Seungwan
"Bố biết nhưng bố muốn lúc bản thân còn năng lượng được ẳm cháu thôi, thời buổi này có con cùng giới rất dễ nên bố muốn hai đứa nhanh chóng có con"
"Tụi con cần thời gian để làm quen chăm sóc lẫn nhau sau đó mới nghỉ đến chuyện con cái"
"Ừ"Gần đây ông Son rất thường xem những thứ về bệnh của những người gần 50 tuổi và cách có con của đồng giới. Vì công việc mà, ông từng thấy rất nhiều người chết ở những độ tuổi như ông vì áp lực công việc, lỡ như ông chết khi Seungwan và Joohyun vẫn chưa đến đâu thì mặt mũi nào gặp vợ ở dưới? Ông Son nhất định phải khiến hai đứa trẻ này yêu thương lấy nhau bằng mọi cách.
Ăn cơm xong, Seungwan Joohyun trở về, Seungwan nhanh chóng ngồi vào thư phòng xem sổ sách, Seungwan biết được tin đồn bản thân chỉ là dựa hơi mới được vị trí như này hôm nay liền không phục, Seungwan muốn chứng minh cho đám người ngoài kia thấy Seungwan chính là có khả năng"Seungwanie.."
"Có chuyện gì sao?"
"Không.. chị chỉ muốn nói là em đừng cố gắng quá, cái gì cũng phải từ từ mới thành công, không phải cứ muốn là thành công đâu, hôm trước đến hôm nay em ngủ rất ít đấy Seungwan, em cần giữ gìn sức khỏe"Joohyun cảm thấy xót khi cứ gần 3 giờ sáng, trong thư phòng hé sáng bởi có người đang học hỏi những tài liệu cũ cùng các chiến lượt kinh doanh cũ, tìm cách phát triển chúng thành cái mới, đem vẽ nhiều bản thiết kế cho công trình sắp tới của WJ. Trên bàn của Seungwan là cốc caffe đen đắng ngắt vừa mới pha, chắc hẳn sẽ như mọi lần, số lượng cốc caffe sẽ tăng thêm vào sáng hôm sau. Joohyun tiến đến giúp Seungwan xoa xoa thái dương
"Nếu có gì quá khó khăn, hỏi chị cũng được, em không nên tự thách thức bản thân như vậy đâu Seungwanie"
"Em thấy chị rất bận rộn ở công ti, em không muốn thêm gánh nặng cho chị"
"Ngốc ạ, chúng ta là vợ chồng với nhau cơ mà, chị đương nhiên phải giúp em rồi"
"Vâng.."Seungwan im lặng, hưởng thụ xoa bóp từ Joohyun. Joohyun một lúc sau liền tắt đèn thư phòng, nắm lấy tay kéo về phòng
"Em cần ngủ rồi đấy Seungwanie"
End VIII