Tiểu damdang~

53 2 4
                                    

Vào một đêm mưa ngoài trời rơi rỉ rả , nơi rèm thưa giấu mình sau căn phòng tràn ngập âm thanh ám muội và những ánh sáng mập mờ kích tình. Trên một chiếc giường có đầy những dấu vết khiến người ta không thể nào không đỏ mặt khi nhìn thấy , hơn thế nữa...trên chiếc giường hai thân thể trần trụi hòa quyện vào nhau như một cách vô thức của dục vọng hay sự khao khát cháy bỏng nơi tình yêu mà họ chưa một ai dám chạm đến....như bao lần khác Chanyeol lại đến tìm Baekhyun sau cơn say , sau những bộn bề của cuộc sống làm anh chán nản và mệt mỏi , thì tại đây chính căn phòng này có một tiểu mỹ thụ dâm đãng đang chờ anh xâu xé cho anh cảm giác đê mê, dùng dục vọng để xóa tan những biến chuyển cuộc sống anh~ không ai khác đó chính là cậu Byun Baekhyun.
Nghĩ tới đây cổ họng cậu như nghẹn lại có một thứ gì đó ẩm ướt len lõi vào khoang miệng cậu thì ra đây chính là màn dạo đầu của anh - người cậu yêu hơn cả sinh mạng. Anh bắt đầu cuộc chơi thứ mà anh coi đó là hướng sinh bình ~. Vuốt dọc thân thể trần trụi mềm mại đấy của cậu anh ôm đặt cậu vào lòng từng bước từng bước tiến đến. Lần này anh đã nhẹ nhàng hơn bao giờ hết - nhẹ nhàng yêu thương cậu. Môi anh bắt đầu ép sát môi cậu một nụ hôn thật dài đến nổi nơi khóe mắt cậu ấy chảy dài một hàng lệ...
"Ưm....Chanyeol a~...."
Biết được ý anh vội vàng mút nhẹ vào cánh môi kia một cái đủ để đối phương giật mình và rồi...trò chơi bắt đầu.
Chanyeol bắt đầu xoay cổ tay miệng thì khấy lên một nụ cười nửa miệng..nụ cười mà Baekhyun ghét nhất từ trước đến giờ...
Nhẹ nhàng vuốt dọc thân thể ngọc ngà của cậu , anh để lại từng dấu hôn lên khắp cơ thể cậu mỗi nơi đi qua đều làm cậu giật bắn người lên....
Chanyeol dừng lại nơi hai hạt đậu nhỏ xinh đang nhấp nhô dưới thân của một tiểu thụ dâm đãng...cúi người anh ngậm trọn vẹn cả một đầu nhũ mà mút mát liên tục tay bên kia chẳng yên phận và ra sức véo một bên nhũ còn lại làm cậu điên lên vì sung sướng ~ không nhịn được nữa đôi môi anh đào kia liền bật lên những tiếng rên mà chính cậu nghe xong còn phải xấu hổ
" Ưm....ư..Yeol...nơi đó..ha"
Bằng một giọng trầm lạnh anh nhoẻn miệng hỏi
" Sao nào bảo bối?..nơi đó của em thế nào?"
Tiếng rên bậc lên khắp căn phòng bây giờ chỉ toàn là mùi dục vọng
Cậu khẽ ưởn ngực lên dâng hiếng cho anh từng chút một...cậu thành khẩn
"Nơi đó..ưm..chăm sóc...hảo...a~"
Được thế xong lên anh mút mát hai hạt đậu đến đỏ táy mới chịu buông tha. Còn cậu thì đang trong đê mê tay vô tình chạm vào đại nhục bỏng của anh lúc nào không hay ~ trướng khí ngày một lớn nay lại thêm một bàn tay mềm mại va chạm vô tình làm cho cự vật ngày một cương cứng nhô lên sau lớp quần lót Tommy ( hãng này do anh Yeol nhà ta làm đại sứ :v) >~< cúi đầu nhìn nơi bàn tay của cậu rồi quay lại nhìn thân thể đang nằm ngay trước mặt anh. Anh nhếch mép cười giọng lành lụng bảo
" Bảo bối à !! Em vô tình làm tiểu hyunh đệ anh thức giấc rồi. Hậu quả anh đây không thể nói trước" lần tay ra sao eo anh kéo cậu lại cúi mặt xuống nơi mật~ anh bắt lấy tiểu Baekhyun đang bật dậy mà tuốt lộng....Cậu giật mình khẽ rên người như có một luồn điện chạy ngang " A~ Yeol..." anh bắt đầu cho tiểu bối bối vào khoang miệng ấm nóng mà ra sức mút mát làm cho cậu không tư chủ được một tay xoa đầu anh một tay không yên phận tự an ủi lấy hạt đậu nhỏ...."ưm...hưmm thật thoải mái a~...em sắp...hư.." Anh rời miệng khỏi tiểu bối bối dùng tay bịt lấy quy đầu ngăn chặn một dòng tinh dịch mà cậu sắp bắn. Càng như thế Baekhyun càng quắn quéo người lại , anh lấy tay xoa nơi tư mật khẽ cười " Nó đã ướt như vậy rồi~ đúng là hảo dâm đãng" cậu nhìn anh bằng đôi mắt long lanh mờ ảo đầy dục vọng , ngọn lửa khao khát hòa làm một với anh ngày càng thiêu đốt người cậu...mặt đỏ bừng cậu nhướng mình hôn lên môi anh một cái " Yeol a~...bên dưới rất trướng ưm...mau cho em.."
Anh bằng giọng lạnh lùng pha chút trêu chọc " Sao? Anh có thể cho em được gì nào bảo bối?" Miệng nói còn tay anh thì cứ xoa vào nơi tư mật ướt át đó...rồi đột nhiên một ngón tay anh thâm nhập vào huyệt nhỏ khuếch trương nó làm cho cậu khẽ nấc một tiếng rên " Aaa" ngón tay anh cứ lộng hành trong cậu. Cứ thế hai ngón rồi lại ba ngón , Cậu đang say mê hưởng thứ khoái lạc nhất trần đời thì cảm giác trống rỗng từ bên dưới ùa tới anh đã rút tay ra từ lúc nào. Bằng đôi mắt ngấn nước cậu nhìn anh tỏ vẻ dỗi hờn lẫn khó chịu. Nhìn tiểu bảo bối dưới thân như một con cún nhỏ đang động dục anh bật cười một cách đầy yêu thương nói với cậu " Nếu muốn thì mau cầu xin anh đi....cầu anh dùng tiểu huynh đệ này phục vụ em". Cảm giác đê mê nhưng lại bị gián đoạn làm cho Baekhyun không tài nào chịu được, bên dưới cũng bất đầu trướng rỉ ra dịch mật, cậu nhanh chóng đưa tiểu huyệt bày ra trước mắt anh cầu khẩn " Ưm...mau dùng cự vật của anh...cho em..ưm..bên dưới thật khó chịu...hức" Chỉ còn đợi lúc này Chanyeol liền thúc mạnh, cự vật thoắt đã nằm nơi sâu nhất..chỉ còn nghe tiếng rên lớn của cậu " Aaaa...rách mất..ưm" vỗ mông bảo bối dưới thân anh bắt đầu những cú ra vào đầy khoái cảm " Ưm..chậm...Yeol..nó to quá..a..không được.." mặc kệ lời nói bảo bối bên tai kêu la anh vẫn ra sức ra vào ngày càng mạnh , mỗi cú thúc đều đạt đến điểm G , huyệt nhỏ bắt đầu co rút giữ dội " Yeol a~...sướng ưm...thao chết em...ưm" anh vội tét vào mông cậu một cái rõ tiếng " Xem bộ dạng dâm đãng của em kìa. Muốn kẹp chặt anh đến chết??..bảo bối ngoan mau thả lõng"  nói rồi anh bắt lấy hông cậu thúc mạnh " hư...bảo bối anh sắp..." Baekhyun đang bấu vào drap cắn môi hưởng ứng những cú thúc mạnh đầy sung sướng..." Ưm..cho em...cho vào trong...ưm em cũng sắp.." Ra sức thúc mạnh một cái đến nơi sâu nhất của tư mật anh và cậu cùng gầm tên một tiếng " Urg..hm" một dòng tinh ấm nóng tràn đầy khắp huyệt nhỏ , một ít tràn ra ngoài drap lẫn với dòng tinh dịch mà Baekhyun vừa phóng thích tạo nên một màu đậm chất đam mỹ kích tình. Cậu mệt mỏi nằm xuống anh dịu dàng ôm cậu vào lòng đặt lên trán cậu một nụ hôn ngọt ngào đầy sự sũng ái " Đại bảo bối, anh yêu em" trong lòng anh có một tiểu dâm đãng đang nở một nụ cười đầy mãn nguyện trong lòng đang nở hoa. Cậu ôm chặt lấy anh cả hai chìm vào giấc ngủ. Kết thúc một đêm một đêm dài đầy ý nghĩa...một đêm đầy mê muội đã mở ra cuộc đời mới cho cậu - Baekhyun.
-----------------------------------------------------------
End rồi 😢 các ông các bà ơi đừng ném đá tui nhé >~< tôi sẽ cố gắng hơn trong lần sau....✊

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 04, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đêm Hoan ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ