"Vampire 23"

750 26 2
                                    

"!!ANG BANGO NG DUGO MO MAHAL KO..

yan ang salitang nagpa tayo ng aking balehibo kanina nandito ako ngayun sa simbahan ng marinig ko ang silitang un kay anne bigla akong napa takbo hindi ko alam kung bakit biglang tumayo ang aking mga balehibo ng marinig ko yun sakanya at nag unahan ang aking luha habang natakbo palayo. Kung ano ano ang pumapasok sa utak ko wagnaman po sana. Sana nagkakamali lang ako.

Honey ok kalang....

Tanong ng babae sa tabi ko kaya napa lingon ako sa gulat.

Nakakapasok ka dito..

Gulat kung tanong sa babaeng katabi ko si karilyn.

"!!Oo

Tipid niyang sagot bago tumingin sa harap ng crus hindi ako maka paniwala sa nakikita ko nag dadasal siya ng matapos siya sa pagdadasal niya naka ngiti siyang tumingin saakin para akong naka kita ng anghel kaya dali dali ko siyang hinila at papunta sa hata alam kung nagulat siya sa ginawa ko...

"!!Ito

Panimula ko naka titig lang siya saakin na tila binabasa ang nasa isip ko alam kung nababasa niya ito..

Ito ang napili ko para saating pagiisang dibdib.

Naka ngiti kung sabi sakanya habang hawak ang dalawa niyang kamay magka harap kaming dalawa ngayun sa tapat ng crus ng simbahan na tila kinakasal na. Pakiramdam ko kinakasal na kaming dalawa tila nalimutan ko ung iniisip ko hindi ako maka paniwala na ang babaeng ito ay kasama ko na na naka tayo sa harap ng panginoon. Kahit na nasa likod niya ang dimunyo ay nangingibabaw parin sakanya ang pagiging anghel niya hindi naman sila masama kaya mahal sila ng panginoon.

"Surpriseeeee....

Sabi ko sabay luhod ito na ehh nasa tapat na kami ng panginoon kahit iba ang pagkatao niya at iba rin ang pagkatao ko handa akong pakasalan siya mahal ko siya kaya gagawin ko ang lahat para lumigaya siya sa piling ko. Nong isang araw kupa gustong ibagay sakanya ito kaso lagi niya akong nilalayuan na hindi ko naman alam kung bakit ganon parin naman siya pero hindi katulad ng nakaraang gabi na hindi na niya ako kinakausap kaya ngaun habang hindi pa siya natakbo ibibigay kuna sakanya ito.

"!!Ahm sorry kung hindi ito mamahalin. Pero buong puso't dugo ko itong binibigay sayo dahil ikaw ang babaeng bumuhay sa puso kong natutulog kahit kakaiba ang pagkatao mo ikaw parin ang lamok na mahal ko. KAYA "!!KARILYN ITO ANG SINGSING NA PINAGHIRAPAN KONG GAWIN HABANG NATUTULOG NG ISANG LINGGO GINAWA KO ITO. SORRY KUNG HINDI DIAMOND ANG NAKA LAGAY DITO KUNDI DUGO KO. GAWA KO ITO PARA SAYO SANA MAGUSTUHAN MO

sabi ko habang naka luhod sa harap niya at sinusuot kuna sakanya ung singsing na pinaghirapan kung gawin. Ng masuot kuna sakanya agad niya itong tinignan nakita ko ang masayang ngiti niya sa binigay ko agad niya akong niyakap ng mahigpit kaya ito kami ngaun naka luhod na nagyayakapan ang saya saya niya pero ito nanaman ung utak ko inisip si anne... hindi ko alam kung bakit si anne ang sumasagi sa isip ko.

 hindi ko alam kung bakit si anne ang sumasagi sa isip ko

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Maraming salamat dito honey ko

Bulong niya pero my iba akong naririnig ..

"!!AKIN KA JASS "AKIN KA.....?

kilala ko ang boses nayun kay anne un napansin kung biglang napatingin si karilyn sa labas ng pinto ng simbahan nakita kong naka tayo si anne doon at my kasama siyang lalaking matangkad na naka tungo na halata mung hindi maka tingin saamin kitang kita ko ang pagka gulat sa mukha ni karilyn ng makita niya ung lalaki.....




















"!!!NANDITO NA SIYA.....




Itutuloy....
✌✌✌✌✌✌✌✌

"My 🐲Vampire Boss?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon