"Bạn đã làm chính xác như tôi đã hướng dẫn chứ?" Một phụ nữ hỏi.Cô ấy là minh hoạ hoàn hảo của vẻ đẹp phương Đông cổ điển. Da của cô trắng như tuyết, mái tóc dày mượt của cô ấy có màu đen bằng gỗ mun; sáng rực lên khi ánh sáng rọi lên trên nó, môi cô đỏ như máu tươi; nhưng trái tim cô ấy lại đen như than. Bộ trang phục kimono 12 lớp sang trọng và tinh tế của cô được trang trí một đai màu trắng, mỏng manh trên vai cô. Những ngón tay mỏng của cô chuyển động nhẹ nhàng khi cô chỉ vào một con mèo trắng để đến gần hơn.
Như cô đã yêu cầu, Tamamo-no-Mae-sama. Con mèo youkai nói khi nó thả lá bùa của Kurapika trên sàn nhà trước mặt người phụ nữ.
"Làm rất tốt." Người phụ nữ mỉm cười với con mèo một cách lạnh lùng, nụ cười đó có vẻ nham hiểm đến nỗi mà nekomata không thể không rùng mình. Chỉ vẻ đẹp của cô ấy cũng đã đủ chết khi nhìn thấy, chưa kể đến cái nụ cười lạnh lùng và hấp dẫn đó.
"Nếu không có lá bùa đáng ghét của Baku, cô ấy sẽ là một con mồi dễ dàng." Cô ta liếm môi một cách tinh tế. "Tôi sẽ mở ra sự thành công trong những gì Jorou-gumo đã thất bại."
Nekomata liếc về những thứ đã thu hút sự chú ý của nó. Các đồ vật đứng gần người phụ nữ, dưới đôi mắt cảnh giác của cô ta. Nekomata biết rằng những thứ đó là những đồ vật có giá trị mà người phụ nữ đó vừa mua được; những thứ mà cô ta hoàn toàn không có ý định buông ra. Khi nhận thấy cái nhìn tò mò của nekomata với những chiến lợi phẩm vô giá của mình, người phụ nữ này đã nở một nụ cười đầy diệu kỳ hơn.
"Tôi sẽ có đôi mắt của cô ấy."
Hai đôi mắt Scarlet nhìn chằm chằm một cách trống rỗng vào hai youkai.
--------
"Cô nhìn thấy ngôi làng ở đó không, đôi mắt Scarlet của cô đang ở đó, bằng cách nào đó, nó đã được người dân ở đây tôn thờ như một vật thiêng liêng, và toàn bộ ngôi làng đều tôn thờ nó như thể là một vật phẩm trời ban từ các vị thần trên đó."
Họ đang đứng trên một ngọn đồi nhìn vào làng. Đó là một ngôi làng nghèo; rất xa thành phố cuối cùng mà họ đến thăm. Mặc dù tình cảnh nghèo đói, người dân trong làng dường như tương đối hài lòng với cuộc sống của họ.
"Làm thế nào đôi Mắt lại trở thành một vật thiêng liêng được chứ? Nó đáng lẽ phải là một cái gì đó mà chỉ có một số người quý tộc mới có được, không phải là một số ngôi làng nghèo đói này." Kuroro nhận xét với vẻ vui nhộn.
"Phải, tôi hiểu sự bối rối của cậu, nhưng đất này vẫn còn khá nhiều cuộc xung đột và cuộc nội chiến ở ngoại ô. Nó không giống như tình hình ở các thành phố lớn, hiện đại mà các bạn vừa ghé thăm. Thực sự, sự tương phản quá nghiêm trọng. Chỉ có điều quý tộc có thể đánh mất kho báu của họ trước đám đông nông dân tức giận, sức mạnh của đại chúng, các bạn nên biết là không bao giờ đánh giá thấp họ ". Anh ta nhún vai và cười nhẹ, phản bội lại mối quan tâm thực sự của mình đối với lợi ích của người dân.
"Chúng ta làm gì bây giờ?" Kurapika hỏi với một sự bối rối. Cô nhìn Kuroro với đôi mắt đầy ý nghĩa; người đàn ông đã có thể giải mã khi hắn bắt gặp cô nhìn chằm chằm vào mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
1001 đêm (HxH)
FanfictionFic này Kurapika là một cô gái. Những chap đầu tiên sẽ xưng "cậu", những chap sau sẽ là "cô". Author: Runandra Tác giả không sở hữu Hunter x Hunter, chỉ có những nhân vật hỗ trợ ngẫu nhiên xuất hiện ở đây và ở đâu đó trong câu chuyện ... Đây là fi...