Ako po ay si zai
20 na taong gulangAko ai naka tira sa syudad ng malaybalay
B
ata palang ako ay merun na akong katanungan sa aking sarili 'Bakla ba ako? "
Mai ma pagkakaton kasi na masasabi kong" gwapo at cute ang isang lalaki"
Nung nag graduate ako ng high school, dun ku lang nalaman na bisexual pala ako.
Kasi naranasan kong umibig ng isang lalaki at babae.Isang araw na meet ko yung crush ko nung high school ako.
Zai: oi ivy kmsta kana ang ganda mu parin ngayun di ka nag babagu,
Ivy: hmmmm! Bulero ka parin nu! Hanggang ngayun, di ka parin nag bagu!
Zai: hahahha, hindi ako nag bibiro. Magiging crush ba kita if hidi pa!?
Ivy: sooooos!!! Ewan ko sayu!
Zai: ivy! Pwedi ko ba makuha number mo? Madalang kasi ako mag facebook e! Kaya txt txt nalang, :)
Ivy: Sge peru wag mo ipamimigay sa iba ok!!
Zai: bakit!? Kaya ba kita i bigay sa iba?
Ivy: sooos! Oo nah.
Pagkaraan ng 3 buwan we are getting closer and Closer hanggang dumating ang araw na niligawan ku sya.Nag lalakad kamibsa isang park habang kumakain nag hahanap ng chempo upang masabi ko sa kanya ang nararamdaman ko.
Zai: Ivy mai sa sabihin ako sayu
Ivy: bakit anu yun.
Zai:mai joke ako sayu! :)
"shunga ka ba?Ivy: bakit?
Zai: shunga ka nga!!
Ivy: :D, :D nakakainis ka talaga
Palabirung sabi ni ivy at sabai pengut ng Ilong ko.
Zai:arai!!! Kaya mu pala akong saktan.
Ivy: e ikaw tung engut e!
Zai: totoo natu! Mai tanung ako sayu!
Ivy: kanina kapa huh!
Zai: kong sakaling magiging word tayu sa dictionary payag ka bang maging "Ikaw at ako"?
Palabirung tanung ko kai ivy