chap 1

841 70 34
                                    


Truyện thứ 3 nè hihi

____________________________________

Shin đã 6 tuổi rồi nghen.

_____________♡♡♡♡______________

Buổi tối tại nhà của shin

_Anh về rồi đây. Hiroshi

Misae, anh có chuyện quan trọng cần nói với em. Hiroshi làm mặt nghiêm trọng.

_Vâng, có chuyện gì vậy anh?

_Lát để hai đứa ngủ rồi Vào phòng nói chuyện đi.

_Nè shin , ăn mau để đi ngủ. Misae hét lên.

_Vânggg. Ô hô hô hô hô. Shin vừa ăn vừa lắc mông.

Tatata. Hima cười nhìn anh hai diễn trò cười.

_10 giờ tối, tất cả đã ngủ, trong phòng:

_Cái gì? Anh được công ty điều động sang Mỹ ư? Misae bất ngờ

_Ừ, công ty được một tập đoàn giàu có đầu tư mở chi nhánh bên mĩ để mở rộng quan hệ làm ăn bên châu âu. Hiroshi trả lời với giọng nhỏ nhẹ .

_Và anh được thăng chức trưởng phòng để sang bên đó quản lý. Hiroshi tiếp tục.

_Bao lâu? Misae hỏi với mong muốn rằng hiroshi sẽ làm việc trong một khoảng thời gian ngắn để quay về nhật thật nhanh.

_12 .... năm. Anh nói ngắt quãng

_12...năm ư? Sao lại lâu như thế ? Còn shin, himawari thì sao? Misae nói với giọng buồn

_Đó mới là vấn đề chính anh cần phải nói với em. Anh không thể qua đí một mình. Làm sao em có thể chăm lo cho cả shin và himawari nên anh muốn................ đưa shin theo anh sang mĩ. Hiroshi nói.

_Đưa theo shin ư.? Không thể được. Misae ngạc nhiên.

_Nhưng em sẽ nhớ nó lắm. Với lại còn bạn bè của nó, cả ông bà nữa, em chắc nó sẽ không đồng ý đâu. Misae  nói với giọng dứt khoát.

Rồi một tiếng nói vang lên.:

_Con sẽ đi. Đó là tiếng của shin.

_Con muốn đi ư? Tại sao? Misae  ngạc nhiên hỏi shin

_Vì....bên mĩ có rất nhiều chị gái đẹp. I hihihihi. Shin uốn éo lắc mông trả lời.

Cốc.

_Con có biết đây là một chuyện rât quan trọng không mà con có thể đùa như vậy? Misae vừa nói vừa rưng rưng khóc

Lần đầu tiên nhìn thấy mẹ khóc như vậy, shin bỗng nhiên cảm thấy một cảm giác lạ. Shin suy nghĩ lại câu nói của mình.

_Cho con qua đó để bố khỏi cô đơn, 12 năm sau con sẽ về mà. Có phải con sẽ sống ở đó mãi mãi đâu. Shin vừa cười vừa nói.

Shin bỗng nhiên nói nghiêm túc. Mẹ misae thấy lạ lùng.

_Thôi được rồi, mẹ đồng ý nhưng với điều kiện: qua đó phải ăn nhiều, không được nhè ớt xanh, một tuần phải gọi và nói chuyện với mẹ hai lần và con phải nghiêm túc học, không được ham chơi đâu đấy. Misae kể một tràng dài lê thê về những điều kiện cho shin khi qua mĩ .

(shin harem) tình yêu cho chàng ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ