~🌹~"You're mine...Victoria"aniya habang dahan-dahang lumalapit ang mukha niya sa mukha ko hanggang sa maramdaman ko ang labi niya na dumampi sa mga labi ko.
Hindi na ako nag pumiglas pa at tumugon sa mainit niyang halik habang ang kamay niya naman ay tila rumo-ronda sa mula hita hanggang sa aking malulusog na dibdib.
"hmm~"ungol ko habang hindi pa rin napuputol ang bawat halik.
Linamas niya lang ito na tila isang pigurin na tila pinag aaralan ang bawat gilid o sulok ng dibdib ko.
Ang bawat lamas niya sa king dibdib ay siyang lalong nag papainit sa akin.Halos nag hahabol na kami ng hininga ng mag hiwalay ang aming mga labi.
Hindi ko namalayan na ako'y wala ng saplot sa katawan at siya rin naman ngunit ang kanyang boxers short ay suot pa rin.
Pababa ng pababa ang kamay niya ngunit bago pa man niya maipasok ang daliri niya at nilamas niya ito kaya napatingin ako sa kanya ng may halong inis.
"Damn no teasing"I hissed but he just smirk.
"Let me play honey"he playfully whisper into my ears and gently bite it.
"Damn don't you dare tease me"tugon ko at tinulak siya saktong sa kama ang bagsak niya.
Tumalon agad ako sakanya kaya nasa ibabaw niya ako.Hindi ko na hinintay pa na ipasok niya ang kanyang sandata sa kweba ko at ako na nag pasok.Taas,baba,mabilis at mabagal ang aking ginawa tanging malakas na ungol ko lamang ang maririnig sa bawat sulok ng kwarto.Hanggang sa marating ko na ang sukdulan.
"Fuck you're so damn hot"sabi ko at hinalikan ulit siya habang ang mga kamay niya ay nilalamas ang aking bundok.
Nakaramdam na ako ng antok kaya bumitaw na ako sa halik at dahil na rin sa pagod ay agad akong naka tulog pero bago yun ay narinig ko pa ang binulong niya kaya napa ngisi ako.
"Damn Victoria Santos binitin mo ako tss"huling narinig ko bago tuluyang naka tulog.
~🌹~
Hi this prologue is dedicated to my Bogli friends😂
Age 18+ only pero kung matigas ang bungo mo go lang ng go!
READ AT YOUR OWN RISK!
I'm no a perfect author kaya bear with me HAHAHAHA.
YOU WILL MEET PARENG GRAMMAR AT TYPOS KAYA KUNG MAY MAKITA MAN KAYO JUST CORRECT ME THANKS!
©SexyPinkGrazed
All Rights Reserved
2017