Untitled Part 1

1.1K 25 1
                                    

 【HP】 tiểu ma vương đích Hogwarts hằng ngày (lvss) tự chương

CP: lvss( Voldemort X Severus. Snape )

Này văn ở trong chứa nguyên sang ma chú, ma dược cực kỳ phối liệu.

Cùng với nguyên sang nội quy trường học, ma pháp bộ tân điều lệ chế độ từ từ.

=========================================

Nghiêm khắc mà nói,

Đây là đến từ chính hắc ám thắng lợi quang minh đích tương lai.

Lúc này Voldemort chiến thắng phượng hoàng xã, giết chết Harry Potter cùng các loại không nghe lời đích đối địch thế lực, vì thế hắn an tâm đích chữa trị linh hồn của chính mình.

Hắn xem chính mình khi còn sống, ý thức được chính mình vứt bỏ trọng yếu gì đó.

Thoát phá đích linh hồn khiến cho Voldemort đích tình tự không yên, hắn tinh thần thất thường, đối thắng lợi bệnh trạng đích chấp nhất, hắn nhìn không thấy người khác vì hắn đích trả giá, cũng hoàn toàn không cần đi theo người đích cực khổ cùng cừu hận, cao ngạo cùng tự cho là đúng hoàn toàn đích đưa hắn nuốt sống, tất cả đích lý trí đều đi theo linh hồn bị phân cách đích tàn phá không chịu nổi, khiến cho hắn thậm chí xem nhẹ đối hắn đến giảng tới quan trọng yếu gì đó.

Nếu nói đúng vu đại bộ phận đích thực tử đồ mà nói, từng gặp đích tra tấn đều có thể đủ dựa vào hậu kỳ được đến đích vinh quang cùng địa vị đến bù lại, kia đã muốn hoàn toàn mất đi đích đâu?

Mạnh quay đầu, hắn đột nhiên ý thức được nhất kiện cực độ không xong chuyện tình.

Hắn lộng đã đánh mất hắn đích ma dược đại sư.

Cơ duyên xảo hợp cùng khổ tâm nghiên cứu, hắc ma vương đánh vỡ thời gian đích giam cầm, hắn đi tới quá khứ —— lấy một cái 10 tuổi tiểu hài tử đích thân phận, cùng hắn khi còn nhỏ đại giống nhau đích bộ dáng, giống nhau đích không có cha mẹ đích chiếu khán, liền như vậy đột ngột xuất hiện ở tại ma qua thế giới bên trong, bất quá hoàn hảo chính là hắn ít nhất còn có được ma pháp —— cực đoan không xong định đích, chỉ cần hắn đích tình tự hơi có dao động sẽ bạo động đích ma pháp.

Xem như vì Severus!

Voldemort nghiến răng nghiến lợi đích banh vẻ mặt đích mặt than như vậy nói cho chính mình, hắn ở ma qua thế giới đích cô nhi viện sinh sống một năm, nhận được Hogwarts đích nhập học mời, phụ trách đến dẫn đường hắn đích đúng là Severus!

Vì thế, cảm thấy được chính mình tìm được rồi chính mình đích bảo bối đích Voldemort nháy mắt vui vẻ , này một cái vui vẻ hắn sinh sôi tạc rớt một cái phòng, bị quán một bình lớn đích ổn định tề, còn bị hắn đích ma dược đại sư cấp chán ghét .

Tốt lắm.

Mua ma trượng đích thời điểm Voldemort gặp quỷ đích phát hiện một cây một sừng thú sừng phấn vi trượng tâm đích cây Bạch dương mộc ma trượng coi trọng hắn.

Hắn đích phượng hoàng lông chim đâu? ? ? !

Ở tiến nhập Hogwarts lúc sau, Voldemort phát hiện, ấn hiện giờ niên kỉ phân đến tính, vị kia chết tiệt cứu thế chủ Harry Potter tiên sinh cư nhiên ở đọc hai năm cấp, cư nhiên so với hắn cao một cái niên cấp!

[LVSS] Tiểu ma vương đích Hogwarts hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ