*WARNING*
: Maraming maseselang salita rito tulad ng kingina mo.
: May pagkakorni ang storyang to kaya paki-exit nalang kung naiinis ka na.
: Wag masyadong mapang-husga dahil tao rin ako't nananapak ng mapanghusgang tulad mo.
A/N: Hi guys! Una sa lahat salamat sa pagbabasa na aking kauna-unahang libro na ginawa rito sa watty! Hihihi. Pasensya nalang sa mga pagkakamali ko rito sa wattpad at dumaan rin ako sa pag ka-jejemon! Oo, jejemon! Letse! Kung makahusga ka naman, Oh eh sige ikaw nama gumawa! Hmpf!
* * * * *
ASH's POV
Time check 6:45 am at Felcon Crouse Academy
"Hello?" Kakapasok ko palang sa entrance ng school ng mag-ring ang cellpone ko.
"Ba't ang tagal mo? Kanina pa kami rito ni Toni sa cafeteria." Sambit ng bestfriend kong si Chia sa kabilang linya.
"Kalma. I can't even! Bwahahaha! Sarreh okay? Andito na ako sa loob ng school. Punta na me there."
"Kainis ka. Bilisan mo, first day natin ngayon at magbo-boy hunting tayo!" Sigaw niya kaya bahagya ko pang nailayo ang cellphone sa tenga ko.
I rolled my eyes."Oo na sige na magbilang ka na ng ilang bituin jan at papunta na ako. HAHAHAHA!" I said and hung up.
Mabilis kong tinahak ang hallway papuntang cafeteria. At dahil nga medyo may kasikatan ako sa school na to ay mabilis kong naagaw ang atensyon ng mga estudyante ng maglakad ako papasok.
"Woah. Cara look! It's Ash!"
"Grabe, Mas gumanda sya ngayon!"
"Psh. What do you expect? Isa syang Elizondo. It runs in their blood!"
A smile just suddenly formed as i enter the cafeteria and eavesdrop on those people inside this cafeteria.
My ghad. Hindi ko naman in-expect na ikasisikat ko ang pagiging isang ELIZONDO at itong pagmumukha ko. Hahaha!
Nagpatuloy ako sa paglalakad at ang karamihan sa mga lalake ay sumisipol at yung iba naman ay nagtutulakan papunta sa saakin. Habang yung girls naman ay tinignan ako ng may paghanga pero ang iba naman ay may inggit sa mga mata habang nakamasid saakin. Tsh. Insecure people be like.
Syempre humble ako, nginitian ko ang ilan sakanila with matching kaway pa. Be proud! Be humble! Sit down! Hehehe . . .
"King ina pre, Kinawayan ako ni Ash!" dinig pang sabi ng isa.
"Loko! Ako yun!"
"Sira! Echuserong mga toh! Kami nila Keila yun noh!"
"Oo nga! Inggit lang kayo eh!"
YOU ARE READING
It's called . . . ENTANGLED LOVE
Teen FictionThe dumbest thing ever is that you love each other but aren't together.