Snow Whi"TAE"

955 169 28
                                    

Giữa tiết trời mùa đông lạnh lẽo, bầu trời tràn ngập sắc trắng, từng đợt bông tuyết nhẹ rơi tạo thành lớp thảm bông mềm xốp mịn màng trên nền đất. Bên khung cửa sổ bằng gỗ mun, Hoàng hậu với khuôn mặt hiền từ phúc hậu từ tốn ngồi khâu vá nhưng chỉ vì mãi mê ngắm bầu trời tràn ngập bông tuyết kia, mà ngón tay bà vô tình đã bị kim đâm phải, khiến ba giọt máu màu đỏ thuần thuý rơi xuống làn tuyết trắng xoá. Sắc đỏ của máu hoà lẫn với màu trắng tuyệt đẹp của tuyết khiến cho bà bỗng nhiên mê mẩn.

Bà thầm nghĩ “Ước gì ta có thể sinh được một nàng công chúa da trắng như tuyết, môi đỏ như son và tóc đen như gỗ mun”.

Ít lâu sau, điều ước của bà đã trở thành sự thật. Hoàng hậu hạ sinh được một nàng công chúa cực kì xinh đẹp, nàng có làn da trắng như tuyết, môi đỏ như son và mái tóc đen như gỗ mun.

Hoàng hậu mỉm cười nhân từ ôm lấy nàng công chúa nhỏ trên tay, bà vuốt ve một bên má trắng mềm.

“Từ hôm nay, mẹ sẽ đặt tên con là Bạch Tuyết”.

……

Cũng giữa tiết trời mùa đông lạnh lẽo ấy, nhưng cảnh vật xung quanh lại ảm đạm đến lạ thường, tiếng khóc than của mọi vật vang vọng xung quanh. Mọi người, mọi vật, ai ai cũng đều đang tiếc thương cho số phận bi thảm của nàng Bach Tuyết. Một nàng công chúa xinh đẹp, tốt bụng nhưng lại chết dưới tay mụ mẹ kế độc ác.

Khi đôi môi đỏ tuyệt đẹp của nàng cắn phải trái táo độc, cả thân thể nàng đột nhiên ngã quỵ xuống nền đất và rồi nàng Bạch Tuyết đã chìm vào giấc ngủ thật sâu. Nàng nằm trong quan toà làm bằng kính, chờ đợi một nụ hôn của chàng hoàng tử khôi ngô và đưa nàng ra khỏi bóng tối đang bao phủ bấy lâu nay.

Và rồi ngày đó cũng đã đến, khi hừng đông rạng sáng cả một góc trời, vang vọng tiếng chân ngựa đầy vội vã, chàng đã đến để đánh thức nàng bằng một nụ hôn…

“NÀY JEON JUNGKOOKKK EM CÓ DỪNG LẠI NGAY ĐƯỢC KHÔNG HẢ?”

"Thôi nào Jiminie, cậu đừng cằn nhằn em ấy nữa"

Taehyung đang giả vờ ngất xỉu ở trong lồng kính cũng bật dậy nhìn Jimin lùn xủn đang chống nạnh nhăn nhó với cậu nhóc nhỏ hơn mình 2 tuổi. Thật là...

Chuyện mới xảy ra cách đây hai ngày thôi, trường tiểu học Hoạ Mi của Taehyung chuẩn bị tham gia một vở nhạc kịch để thi thố với các trường tiểu học lân cận và học sinh mỗi lớp đều phải phân công một hoặc hai người tham gia vào nhạc kịch lần này. Thật không may Taehyung và Jimin lại được bốc trúng.

Taehyung từ lúc lên lớp 3 thì đã không còn tin vào mấy câu chuyện cổ tích lừa gạt con nít này nữa rồi. Gì mà cắn táo rồi ngất xỉu, kim đâm tay ngất xỉu, quái vật biến thành hoàng tử đẹp trai, rồi lại còn nàng tiên cá được tình yêu của hoàng tử thì sẽ không bị tan biến thành bọt biển...đọc qua đọc lại đều không phải đoạn kết đều là nhờ nụ hôn tình yêu đánh bay mọi điều ác của hoàng tử dành cho công chúa sao?

SNOW WHITAE | KOOKVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ