[Quay trở lại hôm đầu tiên đặt chân đến Thành Đô - Trung Quốc]
Tất cả đang đi thăm gấu trúc, ai cũng đều rất hào hứng, tay cầm điện thoại chụp ảnh lia lịa.
Deft đang ung dung bước đi thì Score từ sau chạy lên, tay cầm điện thoại định tác nghiệp, miệng liên tục kêu lên:
- Alpaca! Alpaca!Đúng kiểu nhìn thấy một con lạc đà đi lạc trong vườn gấu trúc.
Deft xấu hổ chỉ biết vừa che mặt vừa bước đi nhanh hơn chút.Vài ngày sau đó, HLV bé lại dẫn cả lũ đi một nơi theo bật mí là "nơi Hyuk-Kyu sẽ gặp bạn thân của mình"..
Deft đã ngờ ngợ trong đầu rồi. Ông anh này thật tình.. Lại định trêu đùa cậu đây mà..
Cả lũ không ý kiến gì, chỉ biết bụm miệng mà cười.
- Aizzz, thật là ~ em muốn đi ăn cơ ~~~
- Khồng, ăn uống gì chứ, thỉnh thoảng phải ra ngoài thiên nhiên hít thở không khí chứ ~~
- Aigoo ~ Hyuk-Kyu a, anh rất nóng lòng muốn biết bạn thân của em đấy ~~~
- Ầy, xấu trai như Hyuk-Kyu chắc bạn thân của em ấy đẹp trai hơn đấy ~Deft muốn bùng cháy. Thật đấy..
Tại sao lại cứ bị trêu đùa như vậy chứ?!Tèn tennnnnn!!!!!!
Sau nửa tiếng ngồi trên xe và cộng thêm 15 phút đi bộ vào, trước mặt tất cả là một đồng cỏ rộng lớn đang ngả sang màu vàng mơ, cũng sắp đến đông rồi mà!
Và trên đồng cỏ ấy là vài bé lạc đà xinh xinh đang trệu trạo nhai đồ ăn, nhìn ngơ ngác đi đâu đó.
- Uầy, alpaca ~~ alpaca~~~
Score cười đến tít cả mắt, lôi điện thoại ra tác nghiệp ngay lập tức.
- Ủa, đâu mới là Hyuk-Kyu vậy?! Hyuk-Kyu? Hyuk-Kyu? ~~~
Mata giả vờ ngó xung quanh xong lớn tiếng gọi.- Trời ạ, mấy anh thật là quá đáng ~~~ Hyuk-Kyu kia còn gọi cái gì nữa~~
Smeb hài lòng chỉ vào bé lạc đà đang đứng cạnh gốc cây đằng kia.
- A ~~ đáng yêu thế ~~
Pawn lại gần sờ sờ lên đầu bé lạc đà đó.- Yahhh, mấy người thật quá đáng ~~~
Deft cưng bị cho quả bơ suốt từ nãy giờ bực dọc gắt lên.
Nhưng mà nói đi nói lại rồi, con lạc đà này tức giận chả thấy ghê gớm gì cả, chỉ thấy nó moe một cục, làm ai cũng không nhịn được phải trêu chọc, ức hiếp một tý mới thỏa.
- Lại đây Hyuk-Kyu ~~~
HLV bé gọi cậu.- Chụp cho anh mày một bức đi Kyung-Ho ~~~
Score huơ huơ cái điện thoại.Smeb chụp ra cái này.
- Sao chụp Hyuk-Kyu lại để em ý quay mặt đi như thế kia, lại đi! Để anh!
Mata đứng bên cạnh vừa cười vừa giành lấy điện thoại từ tay Smeb.
- Aaa ~ trời ạ các anh thật quá đáng ~~~
Deft cứ than vãn mãi.- Đẹp đấy ~~ Nai xừ ~~~
Pawn đứng bên cạnh ngó vào xem ảnh.
- Chuẩn, kiệt tác ~~~~~
Mata tự hào.
- Thực sự em không phân biệt nổi đâu là Hyuk-Kyu hyung nữa đấy..
Pawn "god" đang trổ tài suy đoán.- Đi ăn đi ~~~~ em đói lắm rồi ~~~~
Deft cưng nãy giờ cứ đòi đi ăn. Độ moe càng ngày càng tăng tiến không biết đâu là mức dừng.
- Ừ, đi ăn thôi, mà anh không chắc alpaca có ăn được cơm không nữa ~~~~~
Score cười khoái trá khi thành công làm mặt thằng em phụng phịu.
- Yahhhh ~~~~Chỉ khổ thân thị Đép, cứ bị lôi ra trêu mãi cho đến khi ẻm phải bùng nổ độ dễ thương của mình thì mới được buông tha..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Smeft] Smeb & Deft Kỳ Truyện
Фанфик━ Author: LumiShiShi™ ━ Category: hài hước, lấy bối cảnh hiện tại của các bạn trẻ, cuộc sống thường ngày, ngọt, (bỉ bựa) và có cả 18+ =))) ━ Main: Smeb x Deft ━ Side: Score, Pawn, Mata và một vài người không tiện kể thêm. Giờ thì thêm Ucal với Rush...