《[ tống ] hảo cảm độ upup》

2.6K 51 5
                                    

[综]好感度upup》


[ tống ] hảo cảm độ upup

Ashahina Seiryu mười tám tuổi sinh nhật ngày đó, rồi đột nhiên phát hiện chính mình tựa hồ mở ra một đạo tân thế giới đại môn.

—— bị upup hảo cảm độ hồ ở tầm mắt

—— chung quanh thân hữu hảo cảm độ tựa hồ tùy thời bị vây nổ mạnh giai đoạn.

Nữ chủ trung nhị a trạch cô gái xinh đẹp (cũng không có), siêu tô não động, cp chưa định (ước chừng không có này biễu diễn)

Bài này lại danh:

《 liền hin tuyệt vọng 》

《 một cỗ Seiryu ở nhân gian 》

《 hảo cảm độ up hồ ta vẻ mặt 》

《 hảo cảm độ tạc sao? Không tạc? 》

《 vây xem quần chúng nói ngươi hảo cảm độ tạc 》

《 toàn bộ thế giới trừ ta ở ngoài giống như đều là luyến ái não 》

【 thông cáo: Bài này bởi tháng sáu mười ngày nhập v, đến lúc đó rơi xuống vạn tự đổi mới, cám ơn đại gia duy trì ~】

Nội dung nhãn: ?

Tìm tòi mấu chốt tự: Diễn viên: Ashahina Seiryu ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Tô Tô tô; ngốc bạch ngọt


1. chapter 1

Hy vọng không thú vị hằng ngày lý có thể xuất hiện một ít có ý tứ chuyện tình đi.

Mười tám tuổi sinh nhật đêm đó, ở các huynh đệ quay chung quanh hạ, Ashahina Seiryu hai tay tạo thành chữ thập nhắm mắt lại, nhận thức còn thật sự thật sự đối với trước người cắm mười tám cái khả dùng ăn ngọn nến bánh ngọt hứa nguyện.

Cũng không biết có phải hay không ảo giác, ở nàng sắp mở to mắt kia một khắc, bên tai giống như vang lên rất nhẹ một tiếng.

—— đích.

Giống như là di động nêu lên âm dường như.

Tiếp theo giây, nàng mở to mắt, cười hì hì một hơi thổi tắt ngọn nến.

"Onee-chan sinh nhật khoái hoạt!"

Cho dù nói Seiryu phía trước còn có vài phần kỳ quái, nhưng là ở tiểu đệ giống khỏa đạn pháo dường như vọt vào chính mình trong lòng thời điểm ngẩng mặt đưa lên mỉm cười ngọt ngào dung thời điểm, điểm ấy vi không thể tra thanh âm đã bị hoàn toàn quên đi ở sau đầu.

Seiryu cười đem tiểu đệ ôm vào trong ngực, sau đó cấp tiểu hài tử uy một khối cây táo.

Mà cái kia đảo loạn của nàng cuộc sống, không biết phương nào thần chi đi ngang qua, nghe thấy của nàng nguyện vọng lúc sau hảo tâm ban thưởng hạ phi hằng ngày, chính là ở ngày hôm sau mở ra .

"Sớm."

Ngáp một cái, xoa loạn thất bát tao tóc, Seiryu thải dép lê khinh phiêu phiêu tiêu sái xuống đài giai, sau đó đem chính mình oa vào sô pha .

《[ tống ] hảo cảm độ upup》hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ