PROLOGUE:
"Dang' sin eun mikuk eo di seo meo mu reul geom ni korea?."
"Seoul "
"Dang' sin eun tteot ge geo gi e gal geot im ni korea?"
"Uri'! geugote eotteotge galgeoya? Ttwi-..!"
"Nakaka nose bleed talaga sila
di nalang sila mag usap ng english oh tagalog ng maintindihan ko °_°.
Kahit subtitle wala man lang-___-
tss...."
Kinuha ko ang remote ng tv at pinatay ito.
"Psh'Nakakabored talaga!!"
sumalampak ako sa kama at tumingin sa kisame." Ano ba magandang gawin ngayon? hmmm"
*after 1 ..2 ..3 ..4....5..6..7..8..9..10.. 1 hr.. *
"AHAA!! Oo nga pala ngayon na dadalhin ni daddy yung Girl friend niya daw .tsk tsk makapag prefare na nga lang-______-.
Tumayo na ako at nag punta sa mga closet.Nag hanap ako ng masusuot pra mamaya sa pag dating nung GIRLFRIEND ni dad.*sigh*
****************
"Thea'!!.. andito na ang daddy mo!! bumaba kana jan!." Rinig kung sigaw ni Mamamo mula sa baba.
Dito pa kase ako sa tapat ng salamin para tignan itsura ko kung maayos naba. Tama na siguro itong polo shirt,pants,boots with matching hat.
Panigurado mag lilibot kami sa farm para i ilibot ung bagong girlfriend ni dad.
"Yes' mamamo!! Bababa na po!"
balik sigaw ko para marinig ako ni mamamo.
Yaya ko siya simula ng baby palang ako.Mamamo tawag ko sa kanya dahil nakasanayan ko na. Siya na kase tumayong mommy ko simula ng isilang ako.
" Hi' dad" Bati ko kay daddy ng makababa ako ng hagdan.
"Hello'Reign .. " lumapit ako kay dad at humalik sa pisngi niya.
"Uhm' dad where is she? "
"Ah Reign she's not coming today maybe next sunday marami daw siyang gagawin ngayon"
"Ahh ok dad"
Tss'sayang effort ko sa pe prefare .
hmm kabago bago niya palang na girlfriend ni dad may attitude na siya.
Psh'..
"Reign we were going to ANSC today ok ? "
"Hah? " Wala sa mood na sagot ko kay daddy.
"I said we were going to ANSC today.."
"Ahh' ee bakit po ?"
"Ayaw' mo bang maka bonding ang gwapo mong daddy?" sabay hawak sa chin -______-.
Ito nanaman siya sa pag di day dreaming.
"psh' bahala ka nga jan,"
pabulong na sabe ko at nag lakad na ako palabas ng bahay at iniwan si dad sa sala.-____-
"He-hey!! Reign!! san ka pupunta?"
"-____- sa kwadra po. Puntahan ko lang si Margarette dun ko nalang po kayo aantayin!"
Dumiritso na ako sa kwadra at pumunta kung san si margarette,She's my bestfriend.
Almost 6yrs na kaming mag kaibigan.Nag iisa lang siyang kaibigan at kalaro ko dito sa Farm kaya mahal na mahal ko siya.
Ng makarating ako sa kwadra ni margarette nilapitan ko siya at hinimas himas ang likuran .Gustong gusto kase ni margarette na hinihimas ang likuran niya.
"Oh'ano margarette na miss mo ba ako?"
"Hrrrrrrrrr"
"Namiss rin kita^_^"..
Pinag patuloy ko lang ang pag himas sa puting puti na katawan ni margarette.Tama kau kulay puti nga siya,isang napakagandang puting kabayo nga si margarette.
Siya ang bestfriend ko fSiya lang kase nakaka intindi sakin.Sakanya ko lang rin nai lalabas ang sama ng loob ko, ewan ko ba parang karugtong na siya ng buhay ko.
"Reign' .."
Napapitlag ako sa biglang pag tawag sakin.
>____>…
Lumapit siya kay margarette at hinimas ang likuran nito.
"Napakaganda paren niya tulad paren siya ng dati.Napakagaling mong mag alaga reign di ako nagkamali na ibigay siya sayo."
Pinagmamasdan ko lang si daddy habang sinasabe ang mga katagang yan ng nakangiti.
Bakit ganun? kahit nakangiti si dad ee kita at Ramdam ko ang sakit na nararamdaman niya..
Bakit kaya? ..
May kaugnayan kaya si margarette sa buhay ko talaga.pero panu 6 yrs palang siyang nasa poder namin.
Hmmm kelangan ko iyon malaman.
Kung ayaw nila ipa alam sa akin.
puwes ..
Ako' ako nalang mag hahanap ng sagot sa lahat ng katanungan ko.
A/N: Hay readers^_^ ito na next story ko. nagkaroon na kase ako ng maraming oras dito kase wala na ako fb bawal na ako mag open. Haiist miss ko na nga mga kaibigan ko sa fb-.-kaya dito ko nalang ibubuhos ang oras ko maliban sa school work.
Thank you narin sa mga mag kakamaling mag babasa at mag vo vote! haha hindi naman kase ako magaling na writer pero ibibigay ko ang best ko ^___<.
BINABASA MO ANG
DIRECT SUBSTITUTION?
Teen FictionAko ikaw? ikaw ak0?.. panu kung dumating ang araw na masabe niyo yan sarili niyo.? na akala mong imposible ay posible pala tatanggapin niyo ba o hindi? magiging masaya kaba o hindi? pwede ring depende? depende saan ? sa palagay niyo ano? Medyo m...