♚Chap 1: Quá Khứ♚

44 0 0
                                    



Giới thiệu:

Tác giả: Alice Lee

Thể loại: Truyện ngắn, Đam mỹ Boy x Boy, Sinh tử văn ( con trai có thể mang thai) ngược, ngọt, HE...

Mong mọi người không mang ra ngoài khi chưa nói với Alice nha

Anh- Vương Tuấn Khải: 28 tuổi... 1 con người hoàn hảo toàn diện...

Cậu- Dịch Dương Thiên Tỉ: 20 tuổi...bí ẩn!

Alice chỉ nói sơ qua vậy thôi! Nói nhiều mất hay! Chúng ta vào thẳng truyện luôn nha! Truyện mang tính chất ngược...

★★★★★★★★★★★★★★★★★★★

Chap 1: Quá Khứ

Đảo Bali

Vùng Đảo Bali rộng lớn xinh đẹp này! Nơi được gọi là "Thiên Đường Tình Yêu" của bao người! Nhưng có lẽ nó cũng chính là nơi "Thiên Đường Đau Khổ!" cho một mối tình của những người có duyên không phận vs nhau!

Buổi chiều hoàng hôn tại đảo Bali thật đẹp! Nó thật ấm áp! Nồng cháy cho 1 tình yêu mãnh liệt của những cặp đôi! Nhưng... tại sao đâu đó gần ở bờ biển tại đảo Bali vẫn còn 1 bóng dáng cô đơn lạnh lẽo, lẽ loi đến thế? 

A? Thì ra... Bóng dáng cao to, đậm chất quý tộc, đầy nam tính đang cô đơn, lạnh lẽo ngồi ở đó chính là anh Vương Tuấn Khải! 1 Tổng tài kiêu ngạo, lạnh lùng! Cao Cao Tại thượng của Tập Đoàn "Duy Ái Khải Thiên" lớn nhất!hùng mạnh nhất trên Thế Giới! Và cũng chính là con trai độc nhất vô nhị của Gia Tộc Họ Vương lớn nhất Thế Giới kia! Người đàn ông độc thân hoàng kim hiện nay! Người mà luôn là chuẩn mực của bao cô gái, thiên kim tiểu thư mong muốn được gả cho Anh! Vương Tuấn Khải!

Anh ngồi lặng lẽ ngắm 8 hôn ấm áp! Hạnh phúc nơi vùng đảo Bali "Thiên Đường  Hạnh Phúc" này! Nhưng sao... trong anh lại trống trải, cô đơn, lạnh lẽo! 1 mảng đen tối tịch mịch không 1 chút ánh sáng thế kia? Anh nhìn hoàng hôn khóe mắt cay cay...

- Trong đời ai cũng sẽ có 1 sai lầm của riêng mình...  và Vương Tuấn Khải tôi cũng không ngoại lệ! Tôi đã phạm phải 1 sai lầm dường như đã không thể nào bù đắp lại được! - anh nhìn ra biển chậm rãi tự nói như đang tâm sự vs biển tựa như 1 người tri kỉ!

- Tôi đã sai lầm khi buông tay người mà tôi yêu nhất! Thiên Tỉ! Anh phải làm sao đây? Khi anh đã ngu ngốc mà đánh mất em! Người quan trọng nhất vs anh? Liệu rằng em sẽ tha thứ và quay về bên anh khi anh đã phạm quá nhiều lỗi lầm? Thời gian qua đi mọi thứ cũng có thể nhạt phai! Thay đổi theo năm tháng! Nhưng liệu... vết thương lòng mà chính anh đã nhẫn tâm ra tay tạo nên trong em 1 nỗi đau đớn quá sâu như vậy có chăng sẽ lành lại? Anh hối hận lắm khi buông tay em! Nhưng hối hận liệu thời gian có quay lại không em?... - từng lời anh nói ra đều mang theo tia đau thương tận sâu bên trong! Khóe mắt anh cũng bắt đầu rơi từng giọt! Từng giọt nước mắt mặn chát kia thấm sâu vào lòng anh! Đau buốt! Đây là lần đầu tiên anh khóc và người khiến anh phải bật khóc thế này cũng chỉ có cậu! Anh khóc! Khóc  vì hối hận...

Đảo Bali nơi đây từng là nơi mà nỗi niềm hạnh phúc, ấm áp của anh... nhưng sao giờ lại trở nên cô đơn tịch mịch, lạnh lẽo thế kia? A? Thì ra là thiếu cậu! Dịch Dương Thiên Tỉ! Người vợ đã cùng anh chung sống gần hơn 5 năm qua! Năm đó chính tại nơi đây! "Thiên Đường Hạnh Phúc" nơi tình Yêu của anh và cậu nồng say! Tưởng chừng như không bao giờ nhạt phai! Nhưng... đời không như mơ! Nơi đây cũng chính là điểm "Dừng" của 1 Tình Yêu ngỡ mãi không phai của anh và cậu! Đây là khởi điểm của vô vàng hạnh phúc cũng là điểm kết thúc mối tình đang nở vội tàn của anh và cậu!

{ShortFic} [Khải Thiên] BUÔNG TAY!HỐI HẬN LIỆU THỜI GIAN CÓ QUAY LẠI?Where stories live. Discover now