I'm not that tipical guy that goes clubbing, playboy, smoking. Yes I admit it, Torpe ako. Kahit nakakahiya, pero may ginagawa akong hindi alam ng iba. I'm the boy that not having a "Girlfriend" since birth NGSB they said. Hindi ko alam kung paano manligaw, nahihiya ako pag may kasama akong iba. I'm not Gay, I know what your thinking but, anyway I'm the guy na kapag nagmahal ay TOTOO. <3
----------------------------------
CHAPTER 1
My name is Ezekiel Joy Sandobal. Ewan ko ba kung bakit ganyan ang pangaln ko. Yung first name pang banal yung pangalawa naman pambabae kaya natataag akong bakla eh --, Anyway, Maganda naman yung Last name ko :P HIndi kami mahiindi rin mahirap hindi rin naman sobrang mayaman, yung tipong nakakaraos sa isang araw. Daddy ko is nagtatrabaho sa opisina ng mayor, Mommy ko naman is secretary ng isang boss sa isang kompanya. 15 na ko. Incoming grade 9 sa pasukan. Ilang days na lang pasukan nanaman! God.
*Dingdong* Sino naman kaya tong istorbong to last quarter na eh. 3 minutes nalang -_- Bwisit! Pagbukas ko ng pinto ang bumulaga skin ay si.... *Drums sound effects* Edi ang bestfriend ko si Edwin Lansangan. Kasama ko na si Edwin simula pa nung pre-school kami. Parents ko tsaka parents namin magkasama na din dati pa, parang kami ni Edwin. Sya lang nagtatanggol sakin kapag may nambubully saken. Magkaklase kasi kami simula pa nung elementary kaya sobrang close kami. Para ko na syang kapatid. "Ano bang ginagawa mo dito?" Sabi ko sa kanya "Wala makikinood lang" "Bwisit to! Dapat binuksan mo nalang yung pinto! Alam mo naman yung password ng bahay e. Last quarter na oh! Hindi pala. TAPOS NA OH! Kainis!" "Oh! Easy! Easy! May youtube pa, may pinoy-ako.info, megashare.info, tapos may youjjjjj......... Wala pala. :D Hehehe." "Osige, maliligo lang ako. Manuod ka muna dyan." "OK."
Pagkatapos kong maligo dali dali nya kong hinila palabas. "Bakit ba?" Habang tumatakbo kami. "Parating na yung bagong kapit bahay natin!" "Ha? Sino?" *Hinihingal* *Music plays* Ang ganda nya. Yung buhok ang ganda yung lips, yung mata chinita pa, Sobrang ganda nakakainlove. <3
CHAPTER 2
Lagi akong nakatingin sa kanya kasi yung karto namin magkatapat na magkatapat. Nakita nya ko, Nagwave sya tas nagsmile sakin. :D "OMG ang ganda talaga nya!" *Habang kagat kagat yung unan* MEdyo basa na yung unan nung binitian ko sa pagkaka-kagat ko. :D Napakaganda nya kasi talaga. Habang nakatitig ako sa kanya nakatitig din pala sakin si Edwin --, "Woa!!!! Ano ka ba naman! Kakatok ka naman pag papasok ka!" "Mukang inlove ka sa bago nating kapit bahay ha?" Pangiinis na sinabi saken ni Edwin. "Hindi ah! Nagagandahan lang ako sa kanya." "Huuu! Kunyari ka pa!" "Lumabas ka na nga!" "Okay okay."
Inlove nga ba ako? Tanong ko sa sarili ko. Last time na nainlove ako first year kami. *Flashback* First year kami nang mainlove ako. Nainlove ako sa 2nd year high school na girl. She's beautiful, Smart, SSG sya sa school at Famous pa sya. Lagi akong nkatingin sa kanya nun, napapagaltan na ko ng teacher ko kakatingin sa kanya. Magkatabi kasi yung room namin nun so ayun tuluyan na nga akong nainlove sa kanya. No need to mention yung name nya kasi nakalimutan ko na sya. Nung nagkakilala kami nung una nahihiya ako sa kanya pero nung nakasanayan ko na hindi na ko nahihiya. TInanong ko sya kung pwede akong manligaw nahihiya hiya pa ko kasi first time ko magtanong ng ganung klaseng tanong. Ang sabi nya "OO"
NapaOMG nanaman ako sa sagot nya. 1 month na yung nakalipas nililigawan ko pa rin sya. Ewan ko ba kung ano ang gusto nya para sagutin nya ko. Ang dami ko nang binigay sa kanya. Chocolates, Flowers, Rings, Necklaces, madami pa. Pero parang ayaw parin nya kong sagutin. Naglalakad ako ng Campus ng makita ko sya may kasamang lalaki. "Sino to?! Ha?!" "Wala kang pakeelam" Yun ang sabi nya saken. "Walang pakielam? E Manliligaw mo ko?" " Totoo ba? Manliligaw mo sya?" Sabi nung lalaki. "Hindi ah! Ni hindi ko nga kilala yan eh." Natulala nalang ako nung sinabi nya yun. Umalis sila at di na sya nagparamdam sakin. 3 weeks akong di pumasok nun. Nakakulong lang ako sa kwarto ko. Nangayayat ako kasi di ako kumakain. Kumakain ako pero puro junkfoods tsaka chocolates na dapat ibibigay ko sa kanya. Pero ngayon wala na sakin yun. *End of Flashback*
BINABASA MO ANG
NGSB (No Girlfriend Since Birth)
Teen FictionHe is a man who wants to have a perfect love story. ❤️❤️❤️❤️