FLASHBACK
Phòng y tế
"Chết tiệt.. Tôi đang thấy cái gì thế này...." - Hyojin còn chưa kịp nuốt ngụm nước vừa uống xuống bụng đã suýt phun sạch cả ra - "Anh định hù tôi chết sao Suga?"
"Thái độ này là sao hả? Cô mới là người đã hù tôi sợ chết khiếp đấy!!"
Suga - chồng trên danh nghĩa và cũng là một gã FBI có cùng nhiệm vụ của Hyojin - lần đầu tiên xuất hiện ở Under Ground Prison này. Chuyện anh xuất hiện cũng xem như còn ổn, mỗi chuyện anh ta xuất hiện với một mái tóc dài và đầm maxi thì thật khiến Hyojin không cách nào chấp nhận được.
Cứ như bộ phim ám ảnh kinh hoàng vậy.
"Lũ ngoài kia là thế nào? Và anh làm gì ở đây với điệu bộ này vậy?"
Hyojin khẽ liếc mắt ra bên ngoài cửa phòng, có lẽ phải đến năm hay sáu tên đưa Suga đến đây và đứng luôn ở đó để canh gác. Cả hai người đều không cần nhắc nhở nhau để biết lúc này phải nói khẽ đến mức tối đa. Và gần như cuộc trò chuyện của cả hai sau đó chỉ còn là "thì thầm".
"Tôi hỏi cô câu đó mới phải! Khi không gần kề ngày dự đoán thì cô không liên lạc với tôi nữa. Khó khăn để hỏi vào thì bọn chúng bảo cô vào biệt giam, tôi bỏ ra một đống tiền cho quyền thăm đặc biệt vào đến nơi thì bảo cô đã sang y tế cấp cứu. Rốt cuộc cô đã làm gì vậy hả? Còn cô gái gì đó tên Solji là thế nào? Một nghi phạm mới?"
"Anh không thể đối đãi nhẹ hơn với một kẻ chỉ vừa được cấp cứu xong sao?" - Hyojin ranh mãnh hỏi trong lúc bật cười - "Nhưng anh còn chưa trả lời tôi, tại sao phải dùng bộ dạng quái đản này vậy?"
"Tôi dùng cái bản mặt Suga đi vào mà lỡ như Gabin thấy thì giết cô chết chắc! Không chừng còn giết luôn tôi nữa!!"
"À...."
Hyojin gật gù rồi lại cầm ly nước lên tu hết một hơi. Trong điệu bộ vô cùng bình thản.
"Anh đừng huơ tay chân kích động quá sẽ khiến bọn cớm chú ý đấy"
"...Mà cô cũng phải trả lời tôi đi chứ, Solji là ai? Gì mà bị thương vào biệt giam rồi đủ chuyện lên cả vậy?"
"..Một người bạn. À không, hơn bạn một chút..."
Suga nghe đến liền khẽ nhíu mày có chút bận lòng. Anh chưa từng thấy vẻ mặt này ở Hyojin lần nào cả. Và một vẻ mặt mới lạ trong lúc này thật chẳng có gì là hay cả.
"Đừng có nói là cô....?"
"Ai biết được. Nhưng anh yên tâm, tôi biết lo chuyện của mình"
"Ừ, thì thôi thấy mặt mốc cô vẫn còn sống là được rồi... Thế còn kế hoạch dang dở hôm trước của chúng ta? Gần đây cô không có tin gì mới chứ? Chiếc điện thoại cô nói hôm trước tôi đã nhờ cấp trên lấy được bản thiết kế rồi, tất nhiên là có thể làm ra mô hình nhưng sẽ không thể sử dụng được như hàng xịn đâu nhé"
"Anh điên sao, tôi cũng chẳng muốn chúng xài được đâu"
"Vậy thì ổn rồi, khi thăm tôi không được mang vật gì theo nên tôi sẽ chuyển nó vào đường "quà tặng" đấy... Cô còn cần gì khác không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Under Grand Hotel - EXID (NC-17)
FanfictionTruyện được viết dựa trên cảm hứng từ bộ truyện tranh Under Grand Hotel của tác giả Mika Sadahiro. Author: wysu749 (Bi Azure) Rank #16 Fanfiction Rating: NC-17 Rank: #16 Fanfiction Truyện có nhiều yếu tố và từ ngữ nhạy cảm. Cân nhắc trước kh...