Siêu cấp nữ cảnh sát ( H văn )

4K 7 0
                                    

《 siêu cấp nữ cảnh sát 》

Tuần trước mạt, ta mang theo ta thường ngày cùng tiến lên phòng tập thể thao thật là tốt hữu, Tony, đi tham gia một đào viên bằng hữu 25 tuế sinh nhật vũ hội. Vũ hội ở sáng sớm mười hai giờ qua loa kết thúc, nhưng ta và Tony ngoạn ý mạt tẫn. Sở dĩ chúng ta quyết định trở lại Đài Bắc một nhà rất nổi danh Pub, Dreambuster ngoạn một suốt đêm phao phao mã tử, thế là lên ta sưởng bồng Porche, mà bắt đầu vãng bắc bôn. Có lẽ là quá muộn, trên xa lộ cao tốc một chiếc xa cũng không có. Ta bắt đầu gia tăng tốc độ đi phía trước hành, nhìn đồng hồ bấm giây từ 120 vẫn chạy đến 180 km, ta cười đối Tony thuyết:

"Đức động cơ, thật không thị đắp."

Trong lúc bất chợt từ giao lưu trên đường lao ra nhất bộ xa, đi theo ta hậu đầu và ta mở như nhau khoái hơn nữa càng ngày càng gần.

"Xe này không xe kiền, cân như thế cận tố thập ma, " Tony thuyết "Nhanh lên một chút, bào doanh hắn!"

Giữa lúc ta phải thêm tốc xông thời gian, phía sau xa sáng lên đèn đỏ.

"Shit! Đáo cảnh sát." Ta mắng. Thế là ta bắt đầu giảm tốc độ tịnh đem xe vãng lộ kiên khai.

Tony ở bên cạnh khiếu, "Ngươi tại sao? Đây là Porche ai! Ngươi phạ không chạy nổi?" "Bào cũng không dùng, hắn vừa cân như vậy cận, đại khái liên ta bảng số xe đều có liễu."

Xe cảnh sát cửa xe mở, đi ra một giống như nữ thân cảnh sát.

"Mẹ nó!" Tony lại mắng, "Vừa gọi ngươi trùng ngươi Không, như thế rất tốt liễu, bị nữ nhân cấp cản lại, nhìn ngươi sau này có còn hay không kiểm."

Hắn nói xong, ta nhĩ căn tử một mảnh đỏ bừng. Thật là, nhất bộ Porche bị một nữ cảnh sát cấp cản lại, nữ cảnh sát đi tới chúng ta bàng, ta nhìn nàng một cái, của nàng chế phục thị mở phân nửa, lộ ra một cái hựu bạch lại thâm sâu rãnh giữa hai vú.

"Tiên sinh, ngươi biết đường cao tốc hạn tốc là bao nhiêu sao?"

"Ta. . . Ta. ." Ta không biết làm sao mở miệng, nhưng mắt còn là thẳng trừng mắt nàng trắng noãn rãnh giữa hai vú.

"Ta thập ma ta, mau đưa của ngươi hộ chiếu cho ta lấy ra nữa!" Nàng tay cầm thương, tái đối với ta hô, "Động tác chậm một chút, đừng cho ta ngoạn đa dạng!"

Ta từ từ bả hộ chiếu từ bóp da lý lấy ra nữa đưa cho nàng.

Nàng nhìn thoáng qua thuyết: "Năm nay tài 24 tuế, cho là mình tuổi còn trẻ khai như thế khoái, xem ra ta phải thật tốt cho các ngươi nhất chút dạy dỗ." Nàng xuất ra côn cảnh sát, dùng mệnh lệnh khẩu âm tiếp tục nói: "Hai người các ngươi một cho ta xuống xe, đứng ở cỏ xa tiền lai!" Ta và Tony chiếu lời của nàng tố.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 08, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Siêu cấp nữ cảnh sát ( H văn )Where stories live. Discover now