Chap 55

166 18 0
                                    

Mười hai giờ trưa. Sương mù dày đặc bao phủ tòa nhà LK. 

Tại văn phòng chủ tịch hội đồng quản trị.

Lee Joon cùng bố anh và người đại diện một công ty vừa quyết định gia nhập dự án đầu tư lớn nhất từ trước đến nay của LK sẽ được khởi động trong thời gian tới đã họp bàn nhiều tiếng đồng hồ. Lúc này, có người gõ cửa đi vào. Lee Joon nhướng mắt, là thư ký của anh.

Người thư ký đứng yên một chỗ, hơi cúi đầu và cất giọng cung kính: "Chủ tịch, Han tổng, Lee tổng."

Sau khi chào hỏi xong, anh ta đi đến bên cạnh Lee Joon, cúi thấp người nói nhỏ vào tai anh: "Park tiểu thư vừa gọi điện, nói muốn gặp Lộ Tổng. Tôi mời cô ấy khoảng một rưỡi tới đây."

Lee Joon nhìn đồng hồ, gật đầu, biểu thị đồng ý. Vừa đưa mắt đi chỗ khác, anh liền bắt gặp ánh mắt nghiêm nghị của bố anh. Nhưng Lee Kang Jun nhanh chóng thu hồi ánh mắt, Lee Joon cũng không để ý. Khoảng một giờ hai mươi phút, cuộc họp giữa ba người kết thúc. Lee Joon thay bố anh đưa Han Tổng xuống dưới lầu. Sau đó anh quay về văn phòng của mình. Xem lại thời gian, cô chắc sắp tới nơi...

Một giờ ba mươi...

Một giờ ba mươi lăm....

Một giờ bốn mươi...

Lee Joon ngồi yên một chỗ, liên tục nhìn đồng hồ. Anh còn bận việc khác, cần phải rời công ty lúc hai giờ. Nhìn thời gian mỗi giây mỗi phút qua đi, Lee Joon nghiến răng, quay người lấy điện thoại. Anh vừa chuẩn bị bấm số, liền nghe thấy tiếng gõ cửa.

Người thư ký đứng ở cửa, sắc mặt hơi do dự, như có điều muốn nói: "Lee Tổng..."

Lee Joon nhíu mày: "Chuyện gì?"

"Park tiểu thư... có khả năng không tới đây."

Lee Joon cao giọng: "Tôi hỏi anh câu nào anh mới trả lời câu đó? Rốt cuộc xảy ra chuyện gì?"

Lúc này, người thư ký mới đi vào phòng, cầm máy tính bảng đưa cho Lee Joon. "Vừa rồi các tờ báo lớn đều đăng một loạt tin tức tương tự..."

Lee Joon cầm máy tính bảng xem một lượt, sắc mặt ngày càng khó coi.

Ngón tay anh lướt nhẹ trên màn hình. Hầu hết các bài báo đều đăng tải nội dung: "Đối với động thái bất thường của Park* thị trên thị trường chứng khoán thời gian gần đây, một nhân vật biết rõ nội tình tiết lộ, đó là hành động thu mua và phản thu mua của tập đoàn SK và PArk* thị tạo thành. Trong ngày hôm nay, cổ phiếu của Park* thị lại một lần nữa rớt giá nghiêm trọng. Nhân vật nói trên cho biết, đó là do cô Park Hyomin, con gái Park Sun Jae, đã thất bại thảm hại trong chiến dịch phản thu mua, nguồn vốn đứt đoạn, tổn thất dự kiến vượt qua con số một phẩy năm tỷ đô la..."

Lee Joon không cần xem tiếp, lập tức lấy áo vest ở thành ghế, sải bước dài ra ngoài. Vừa đi, anh vừa dặn dò thư ký: "Chuẩn bị xe cho tôi!"

Người thư ký định thần, vội vàng đi theo, giúp anh cầm áp khoác ngoài trên giá. Chưa đuổi kịp đến nơi, người thư ký thấy Lee Joon đột nhiên đứng sững trước cửa thang máy.

Nguyên nhân khiến Lee Joon kinh ngạc là sự xuất hiện của Kang Joo Hyuk bên cạnh người thư ký thứ nhất của Lee Kang Jun trong thang máy.

Tầng trên cùng của tòa nhà LK chỉ có hai văn phòng, một là văn phòng chủ tịch của bố Lee Joon, hai là văn phòng tổng giám đốc của anh. Mà Kang tổng rõ ràng không phải là khách của Lee Joon.

Trong lúc anh ngẩn người, người thư ký thứ nhất đột nhiên mở miệng: "Lee Tổng đi ra ngoài sao?"

Lee Joon nhanh chóng che giấu tâm trạng. "Đúng, tôi có chút việc gấp."

Lúc này Lee Joon và Kang Joo Hyuk hơi gật đầu thay lời chào hỏi. Lee Joon đứng tránh sang một bên nhường lối cho bọn họ ra khỏi thang máy. Khi anh bước vào thang máy, chuẩn bị bấm nút, thư ký thứ nhất nói: "Lee Tổng, Chủ tịch gọi anh cùng đến văn phòng."

Trước khi Lee Joon từ chối, thư ký thứ nhất đã quay sang dặn dò thư ký của Lee Joon: "Đây là ý của Chủ tịch, anh hãy đi hoãn hết lịch làm việc của Lee Tổng."

Lee Joon đành phải đi theo bọn họ tới văn phòng chủ tịch. Thư ký thứ nhất đứng bên ngoài, đóng cửa lại.

Vừa vào phòng, Kang Joo Hyuk lập tức chào hỏi Lộ Minh Đình, lúc này đứng dậy nghênh đón. "Lão Lee, chúng ta lại gặp nhau rồi."

Lee Joon sa sầm mặt, vô thức quan sát phản ứng của bố anh, chỉ thấy Lee Kang Jun cười vui vẻ. "Quán ăn JungSik mà hôm nọ Kang Tổng hẹn tôi và phu nhân cùng tới dùng bữa khó đặt chỗ quá. Chắc hôm nào phải mượn tên tuổi của anh để đi ăn một bữa mới được!"

Yêu không lối thoát (Minyeon/Jimin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ