Hoàn Châu cách cách chi Họa Tâm
Tác giả: Tình điên
Văn án:
Cái này chuyện xưa, là từ nguyên trứ Trung Đoạn bắt đầu đích.
Vì Tiêu Kiếm đích an toàn, Tiểu Yến Tử đám người hướng Thái hậu thỏa hiệp. Vĩnh Kỳ cưới Tri Họa vì phúc tấn. Ai ngờ ở đám cưới đêm trước, Tri Họa lại bị Tiêu Kiếm đám người được sự giúp đỡ của Vĩnh Kỳ hiệp cầm, trở thành con tin, nguy ở đán tịch.
Tri Họa xảo diệu địa hóa giải nguy cơ, từ đó từng bước vì doanh, đối với một đám NC khai triển báo thù.
Vĩnh Kỳ trải qua nàng thay hình đổi dạng, thế nhưng lắc mình một cái thành thái tử, nhưng này đối với hắn mà nói, chính là khổ nạn đích bắt đầu.
Tiểu Yến Tử mất đi hài tử, làm mẫu thân đích quyền lợi từ đó biến mất, thân là một phản nghịch, đó cũng không phải xấu nhất đích kết quả, bởi vì còn có hơn khắc sâu khổ nạn đang chờ nàng.
Thập Ngũ a ca chết bởi bỏ mạng, Lệnh Phi đích bình chướng đều bị tiễn trừ, từ trước đích túi y, hôm nay đích hoàng phi, lại ngã trở về ban đầu đích khởi điểm, này là bởi vì cái gì?
Hoàng hậu phục vị bản là chuyện tốt, nhưng vô hình trung thao túng đích tay sẽ mặc dù nàng thuận lợi vãn hồi sủng ái sao? Thái hậu lão mưu thâm toán, sẽ hay không cũng bị mặt ngoài che mắt ánh mắt? Mà quân lâm thiên hạ đích Càn Long, tại sao lại ngồi nhìn đây hết thảy đích phát sinh?
Trong cung đích ngươi ngu ta gạt chỉ có thể có một doanh gia, tới cuối cùng, Tri Họa đến tột cùng sở cầu vì sao?
Văn Trung đích mỗi một đoạn, cũng có thể là bẫy rập. Huyền nghi cung đấu, hoan nghênh sai mê
Thông báo: Bổn văn tháng 9 24 ngày khởi vào V. Từ 44 chương bắt đầu cũng V, xem qua đích hôn không muốn mua. Vào V ngày đó đổi mới ba chương. Cám ơn mọi người lâu dài tới nay đích ủng hộ, v văn sau bảo đảm chất lượng cùng đổi mới, tuyệt đối không cái hố, cám ơn.
Điểm lần này xuyên qua đến thỉnh thoảng đích lan tử, cất chứa khai mới cái hố thì được lập tức biết
Giá không hình cùng người, nhân vật tính tình căn cứ kịch tình cần phải có sở thay đổi, cùng nguyên trứ bất đồng, đặc nói vậy minh
Nội dung tiêu ký: Loại điền văn bình bước thanh vân cung đình Hầu tước nữ mạnh
Tìm tòi mấu chốt chữ: Chủ giác: Tri Họa, Vĩnh Kỳ, Tiểu Yến Tử, Tử Vi, hoàng hậu, Càn Long, Thái hậu, Lệnh Phi ┃ phối giác: Nhĩ Khang, Tiêu Kiếm ┃ kỳ tha: Hoàn Châu cách cách cùng người, chuyện đùa chuyện xưa, đa tình tiên, tình điên
Chánh văn chương thứ nhất từ hôn phong ba
Nam sợ vào lỗi được, nữ sợ gả lỗi lang.
Gặp gỡ muốn từ hôn đích lang, thật là làm cho người hận chi muốn chết. Bất quá, nhưng nếu cái này lang là có tiền có thế đích, muốn làm sao mới dám hận hắn?
Tri Họa còn không biết cái này chiêu người hận đích Vĩnh Kỳ đối với nàng làm cái gì. Bởi vì, nàng còn đang ngủ. Ở nơi này rất thơm rất ngọt đích trong mộng, nàng cư nhiên khó được địa rất dễ dàng, rất thoải mái. Bên cạnh vừa không có thành đống đích quyển sách muốn nàng đi học, cũng không có đếm không xong đích cầm kỳ muốn nàng đi luyện.