Author: Cỏ Lau.
Disclaimer: Nhân vật không thuộc về tôi, chỉ có đau thương là của tôi.
Pairing: JunSeob.
Category: Tragedy, angst.
Rating: K+.
A.N: Lẽ ra Sequel 2 của “Bán Dạ Điệp”: Kí ức của hoa đã kết thúc câu chuyện tình yêu nhuốm đẫm bi thương của Junhyung và Yoseob cùng với sự giải thoát lời nguyền của Bán Dạ Điệp. Nhưng cơn ám ảnh kì lạ vẫn trở lại trong tôi.
Kiếp sau.
Thêm một kiếp sau...
Một khi Bán Dạ Điệp còn tồn tại,tôi biết cơn ám ảnh sẽ không bao giờ dừng lại. Sequel 3: “Ngày cũ của tương lai” có lẽ là câu trả lời cho tất cả những trăn trở, dằn vặt giữa yêu thương và bản ngã trong mỗi con người.
-Gần một năm rồi không viết, cũng không nghĩ mình còn là một author nữa. Dù sao Cỏ Lau cũng đã trở lại nên xin hãy ủng hộ thật nhiều! Couple Junseob của chúng ta gần đây thật sự đã không còn nhiều người viết. Đối với Cỏ, họ vẫn luôn sống trong trái tim này. :) Đối với những ai yêu quý và ủng hộ Cỏ Lau, xin hãy luôn ở bên và cho Cỏ những lời nhận xét thật lòng! ^^~
Source lyric của một số bài hát được tham khảo từ VNSharing.
Summary: Hóa ra những đôi cánh sa tanh vẫn ở đây
Giữa kiếp trùng sinh ảo mộng này.
Hóa ra những vì sao luôn ở đây
Trên bầu trời biển mây này...
Hóa ra trái tim anh vẫn ở đây?
Giữa miền đất mơ hồ này.
Chờ đợi em mệt mỏi trở về...
Status: Complete.
***
**
*
1. Trở về sau cơn trốn chạy.
Năm 2217, vùng Nam Florida, nước Mỹ.
Nương theo dòng chảy từ sông Kissimmee vào hồ Okeechobee, chuyển hướng về phía Nam qua vùng đất trũng thấp đến vịnh Biscayne và vịnh Florida.Dòng chảy ngoằn ngoèo chậm chạp và nông dần dần tạo ra những “bức khảm” khổng lồ kì vĩ...
“Chà!!! Hoang dã. Hoành tráng. Kinh điển chết đi được! Junhyung hyung cũng thật biết chọn nơi đấy.” – Dongwoon trầm trồ ngắm nhìn những đầm lầy cỏ răng cưa rộng lớn, cảnh rừng ngập mặn và những cây phong nằm giữa vùng đất ngập nước... Toàn cảnh thiên nhiên hoang dã vùng đồng bằng Nam Mỹ đang dần trải rộng bên ngoài cửa kính trực thăng.