chapter 1 #the flashback

32 1 0
                                    

6 years ago...

" hey dad look at me! think back and, talk to me,did I grow up according to plaaaan..."

bumibirit na sinabayan pa ng pag arte habang iminumwestra ang bawat liriko ng kanta ang 13 years old na si lovie.

Papunta sila ng kanyang daddy sa isang birthday party ng anak ng kaibigan nito.

"and do you think I'm wasting my time,doing things I wanna do,and it hurts me when you disaprove  all along."

patuloy lang sya sa pag kanta kahit na wala sa tono.

Sinasabayan naman sya ng kanyang daddy ng pag tango tango habang nakangiti at paminsan minsan ay hindi na mapigilan ang pagtawa.

" and now I try not to make it I just wanna make you proouud..."

every lyrics ay waring ipinararating  nya dito,na lalo lamang ikinatutuwa ng kanyang ama.

"I never gonna be good enough for you think that I'm alright!

but you can't change it...

cause we lost it all

and we can't go back  I'm sorry I can't be PERFECT!"

Nakapasok na sa subdivision ang kanilang kotse ay masaya pa rin silang mag ama na nagkakatuwaan.

Habang nasa daan ay panay ang halik nya sa kanyang daddy, nang hindi makuntento ay tinanggal nya ang kanyang seatbelt upang mas lalo nya itong mapugpog ng halik.

"stop it na anak.ikabit mo yung seatbelt  mo."

natatawang pambabawal ng daddy nya.

" dad malapit naman na eh.ayaw mo ba ko na ikiss kita?"

"syempre naman gusto ko ang paglalambing ng baby ko but....don't be a hardheaded.ikabit mo na yang seatbelt mo..."

napilitan syang sumunod dito.

Nang akmang ikakabit na nya ang kanyang seatbelt ng makarinig sya ng hiyawan mula sa labas.

She look at her father and a shock filling his face.

Ibinaling nya ang tingin sa harapan kasabay ng malakas na pagbangga ng isa pang kotse sa unahan.

Ang kanyang tinig ay nangibabaw sa iba pang hiyawan na kanyang huling narinig...

________________________________

wait for the next happenings...

tnx...

LOVIE IS BLIND( FHL )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon