NGOẠI TRUYỆN(2): QUAN HỆ VỚI THỤ NHỎ

2.8K 270 10
                                    

Em đã căm bách(^∇^)
Đọc xong nhớ vote, chap này tận 1052 từ, không vote em thiến à~
___________________________

Tôi dừng lại mọi động tác một hồi lâu. Min Yoongi? Cái tên rất đỗi quen thuộc, có điều.. tôi nhận không ra! Đó là ai cơ chứ?

- Min Yoongi! Anh có biết ai tên Jung T/b không?
- Có. Bạn gái cũ của tôi! Con đàn bà chết tiệt đó, nếu gặp lại tôi sẽ không buông tha cho ả!_ Anh nghiến răng, hai tay nắm chặt lại

Tôi run sợ thập phần. Tôi lo sợ, nếu biết được sự thật, anh ta sẽ làm gì tôi..

- Em có muốn thực hành nữa không? Sao lại im lặng vậy?
Có chứ, tôi muốn lắm, nhưng tôi không dám!
- Này!
Đừng dụ dỗ tôi nữa mà!

Min Yoongi trực tiếp đè tôi dưới thân anh ta. Tưởng tượng ra một viên kẹo chocolate nằm trên môi tôi, anh ta vờn lấy nó. Viên kẹo vỡ ra làm đôi, nhân dâu chảy ra, ngọt ngào, lẫn với mùi son dưỡng anh ta dùng. Hai tay không kiềm chế mà sờ soạng lung tung trên cơ thể tôi. Một mũi tên điện sốc não tôi khi bàn tay ấm nóng ấy sờ vào chỗ cấm. Tôi bấu víu lấy tay anh ta. Min Yoongi thật biết cách làm tôi trở nên điên dại.

- Nằm xuống!_ Tôi ra lệnh

Yoongi ngoan ngoãn nằm xuống giường. Tự động cởi áo, phơi bày trước mắt tôi chỉ là một cục Đường biết đi và đống quần áo quá khổ.

Trườn từ dưới lên cổ anh, tạo một cảm giác khó tả khi đi ngang cậu nhỏ đang say giấc nồng. Con rắn nhỏ liếm láp vùng cổ trắng ngần, lướt xuống ngực, hôn nhẹ lên hạt gel đỏ như hạt lựu, càng mút nó lại càng thêm màu đỏ. Anh thở gấp. Đây không phải lần đầu anh abcxyz nhưng đây là lần đầu tiên anh nằm dưới thân một đứa con gái. Anh thấy thú vị, mới lạ, tôi cũng vậy.

Tôi thoả mãn con thú yếu đuối trong người anh một cách dễ dàng. Em trai Yoongi đã có phản ứng sau những chiêu trò quấy rối giấc ngủ của tôi. Say hello với em ấy, tôi ôm ẻm bằng hai bàn tay, lắc lư em ấy qua lại. Gào thét điên cuồng trong hạnh phúc khi có một chị gái đến chơi, tiểu YoonYoon cực kì vui nga>.< Nhưng có lẽ tôi sốc em ấy quá mức, ói rồi này=)))))

- Tiểu bảo bối, sao lại chống cự? Chẳng phải rất thoả mãn hay sao?
- Nhưng em đã có chồng..
- Ha, tên đó cũng đang ngoại tình đấy thôi. Tôi chỉ là đang dạy dỗ lại tên đó một tí, nhưng anh hơi hấp dẫn nên tôi sẽ xực một ít!
- Tôi sợ chồng em sẽ phát hiện..
- Đừng lo. Tôi cũng thích anh đấy, hay mình ngoại tình đi!

Yoongi không nói năng gì, khẽ gật đầu đồng ý. Vậy mà còn nói sợ chồng tôi.

Lật anh nằm lại, tôi nhẹ nhàng mở cửa hậu huyệt ra, cho sextoy vào nhà thăm Yoongi=)))) Cc giả lọ mọ trong đó, rung bần bật lên khiến anh la hét tên tôi.

- Aaaaaaa, áaaaaa. Jeon T/b(?)~~~~

Tôi rút cái sextoy ra, Yoongi chuẩn bị lên tới đỉnh điểm, tôi làm như vậy khiến anh có chút hụt hẫng. Nhưng tôi lại nhanh chóng trùm lên anh một thứ cảm giác mới. Cả người tê rần lên đòi hỏi thêm sự sung sướng tột đỉnh ấy. Nhưng giờ chưa phải lúc nhân hậu như vậy.

- Ơ, sao rút ra?! Tôi còn chưa c..ó......

Anh chưa hoàn thành câu nói của mình thì cái sextoy lại nhân lúc anh không để ý mà chui tọt vào sâu bên trong hậu huyệt lần nữa. Hai bên vách còn chưa kịp làm quen với sự kích thích mà tôi mang đến cho anh ban nãy rung lên, siết chặt cái sextoy khiến nó khó di chuyển, kết hợp với dòng nước đặc bám lấy nó, ngăn cản nó làm cho anh thoả mãn. Một cú sốc kéo anh quay trở về công việc chính, rên rỉ và hưởng thụ hệt như một tiểu thụ.

Lúc anh sắp lên tới thiên đàng, tôi nhận được sự cảnh báo đó nhờ tiếng rên bất bình thường cùng sự khẩn cầu gia tăng tốc độ. Tôi lại rút món đồ chơi ra. Thầm thán phục sức mạnh tuyệt vời của nó. Không ngờ chỉ càn một thứ nhỏ nhoi như vậy cũng khiến một tên cường công bất lực.

- Này, em đang trêu tôi đấy à? Đừng làm như vậy nữa.
- Như vậy mới vui chứ.

Lần này sẽ không trêu chọc anh như vậy nữa. Tôi dùng lực mạnh hết cỡ đâm sextoy vào trong. Chất dịch tiết ra từ lần trước giúp đường đi dễ dàng hơn. Hậu huyệt mở rộng thêm làm cái sextoy quá cỡ lọt vào tận trong cùng. Tôi nghĩ tử cung của anh cũng có thể cảm nhận được sức rung mãnh liệt. Dường như nó đang khuấy đảo tâm trí anh. Anh thở gấp hơn, lấy lại hơi thở mà mình đã trút vào cuộc chơi này. Khỏi phải nói anh đã cảm nhận như thế nào khi leo lên chín tầng mây. Mệt, sung sướng, kèm theo đó là một cảm giác không thể tả nổi. Khi rút cái sextoy ra, tôi vẫn còn thấy hậu huyệt của anh đang co thắt lại, rung lên từng đợt, mật ngọt chảy ra.

Tôi nghĩ anh đã thấm mệt. Buông tha? Không. Tôi còn chưa cảm nhận được gì, nghĩ tôi sẽ dễ dàng để anh ngủ. Mùa xuân năm sau chưa biết đã có hay chưa. Tôi ngồi lên cậu em trai của anh, cậu ngồi thẳng dậy, tò mò vươn sâu hơn để khám phá mê cung. Nhấp lên nhấp xuống, đau thật đấy, nhưng mà vui. Cậu nhóc đã đi tới chỗ xa nhất trong mê cung này. Có vẻ sự nhẹ nhàng của tôi khiến anh khó chịu, lật hẳn người tôi xuống, tự thân vận động.

- Em chơi đủ chưa? Em nghĩ tôi sẽ nằm dưới em à? Tới lượt tôi.

(°▽°)

[Jimin] _ TRẢI NGHIỆM VỢ NGOANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ