Hôm nay Guanlin có hẹn dẫn em người yêu đi ăn Pizza, nghe bảo quán đấy mới mở nên Seonho háo hức từ ngày hôm qua.
Lúc tan học Guanlin vội vàng ôm cặp chạy ra cổng trường nơi em người yêu đang chờ ai dè thầy chủ nhiệm kéo lại dặn dò Guanlin chuyện trường sắp có cuộc thi đấu bóng rổ, mà Guanlin vừa là lớp trưởng vừa là đội trưởng đội bóng rổ. Nội dung chỉ thông báo ngày thi đấu, bảo lớp đừng vì giải thưởng mà lơ là việc học....Thế mà thầy nói tới 20 phút làm Lai Guanlin nóng lòng ngắt lời thầy rồi chạy cái vèo ra cổng trước khi thầy nói gì?
Lúc chạy tới trước cổng Guanlin trông thấy Seonho đang đứng chống nạnh cãi nhau với con chó Tây Tạng rất hăng say không để ý người đi đường nhìn mình bằng con mắt kì quái.
" Gâu! Gâu! Gâu! "
" Có mày mới bị bỏ rơi ấy, chẳng qua anh Guanlin bận chút chuyện thôi! "
" Gâu! Gâu! Gâu! "
" Mày câm mồm! Anh Guanlin là của tao! Anh Guanlin có đi đâu mà tìm ra được người yêu ăn ngày 5 bữa như tao đâu! "
" Gâu! Gâu! Gâu! "
" Mày buồn cười vl! Anh Guanlin là đại gia Đài Bắc nhé, nuôi tao một ngày 10 bữa cũng được nữa chứ 5 bữa nhằm nhò gì? Chỉ mày mới đáng thương suốt ngày ăn đồ ăn thừa với mấy cục xương dơ thôi"
" Gâu! Gâu! Gâu "
" haha! Ngày mai tao bảo anh Guanlin đi mua một con chó Tây Tạng cao to hơn mày cho nó cắn mày chết luôn "
Đáng ra Guanlin đứng dựa lưng vào cổng trường xem Seonho còn chửi gì nữa nhưng mà học sinh tụ tập lại xem rất nhiều mà người kia dường như chưa phát hiện nên chửi rất hăn say . Một nửa trong đó thì nhìn ẻm bằng ánh mắt kì thị còn một nửa thì cứ luôn miệng
" Đáng yêu quá "
" Ẻm học lớp mấy vậy, ciu quá "
" ai biết IG của ẻm cho mị xin đi "Để nâng cao tinh thần cảnh giác, loại trừ tình địch cả nam lẫn nữ Guanlin bước đến như một vị thần kéo Seonho đi khi ẻm chưa kịp ú ấ gì.
------
9/11/2017
Kỉ niệm Seonho chửi nhau với chó =))
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Lâm là của tao ( Lql x ysh)
Aléatoire- Nhân vật : Lai GuanLin x Yoo SeonHo Chỉ là những câu chuyện ngẫu nhiên của Sét gà thôi.....