"hinde raw ako pweding mag shade kasi i have the nose flat... they don't want ugly to see na magpretty,, bakit? purket pangit kami kayong magaganda na ang magpapretty? bat pa kayo magpapaganda kung pretty na kayo already? may nakita rin ba kayong pangit jan sa pagkapretty nyo? edi don't hide it para lusaw na lusaw yang nakikitang pangit sa iyo, wag kang umastang perfect,,, and i pray na hinde ka magsisi kasi i know hinde ka talaga magsisisi, hinde ka kasi mapagkumbaba at hinde ka talaga magpapakumbaba kasi mahirap para sayo ang sabihing Sorry kasi when you say sorry is a plastic na binabalot sa mga binibinili mung luxury thingy...wag kang magpaka oa kasi nagpapansin ka lang, sana nga lang mapanalonan mu ang best actress award para mapaniwala ang lahat, i will support u pa kasi magigng fans mu ako dahil napaniwala sa iyong kadramahan,,, sorry huh kong nakakakita ka ng one of the example is my hilarious face,, sorry to interrupt you sa maganda mung pantasya dahil hanggang pantasya ka na lang dahil may bacteria ang lupa at may polution ang hangin,ang pangit diba? nakaka eew diba, sayang,maganda ka pa naman... pero ang pangit mu dahil ikaw yung mikrobyo na hinde nakikita pero sinisira na ang kaluluwa ng boung pagkatao..."
kabilang siya sa mga nilalait and she knows it, tahimik minsan ang buhay niya dahil gusto niyang mapag-isa,hinde siya perfect and she accept it dahil nakakabagot din siya minsan, selfish, and walang pakialam... Wag mu lang guluhin ang tahi-tahimik niyang buhay kong hinde siya ang unang nanggulo BCOZ SHE WILL GIVE YOU WANT YOU WANT, dahil magiging bato ang kanyang puso pero EXPECT THE UNEXPECTED maging bato din ang iyong pagkatao...
bcoz
she
is
your
EXPECTATION...