who are you ??

49 2 0
                                    

the barkada.ang barkadang taas noo at ipinagmamalaki.bakit?kasi,kahit campus hearthrob , mayayaman , at maporma sila.lahat sila ay matatalino at mababait.kilala din sila dahilsila ay matutulungin.walang mayabang,wala pasikat,

[photo at the side]

denzel dino 14 years old 3rd year collage . isang matalino , mabait , gwapo , mayaman , gentlemen at varsity ng basketball.isa siyang campus heartrob.best friend niya si precuios lopez at james benedick allauigan. si precuios ang nagsisilbing motivation ni denzel.mahal na mahal niya ito kasi napaka supportive nito.si denzel ang nagsisilbing timeone sa buhay ni precuios.si benedick namn ang kababata ni denzel.si mica naman ang first love ni denzel.nililigawan na niya ito,hinay hinay  lang muna.natatakot kasi syang mareject ni mica.

preciuos lopez 13 years old 3rd year colloage . isang matalino , maganda , mabait , mayaman , masayahin at varsity bg volleybAll . isa siayng campus heartrob. hindi pala ayos si precios medyo boyisk magnamit.kaya niyang sakyan ang trip ng mga boy ,kaya niya din sakyan ang trip ng mga girls . bestfriend nya si denzel dino , diane nicole beberino . close niya rin si dominic alcoran.pero, higit sa kaibigan ang tingin niya kay denzel. pero hndi ipinapaalam kay denzel kasi ayaw nyang masira ang pinagsamahan nila.siya ang pumba sa buhay ni denzel.alam naman ito ng barkada.sandalan niya si diane at dominic.

mica 13 years old 3rd collage matalino , maganda , mabait , mayaman , maintindihin at varsity sa dance screw at campus heartrob . bestfriend niya din ang lahat ng barkada.alam niyang higit sa kaibigan ang tingin ni precuios kay denzel kaya pilit nyang nilalayo ang sarili kay denzel.pero mahal nya si denzel.

dominic alcoran 14 years old 3rd year collage . mabait matalino , mayaman , mapagmahal at napakabait.isa din siyang varsity dance screw at campus heartrob.bestfriend niya din ang lahat ng barkada.pwera sa isa si precuios lopez.higit sa isang kaibigan ang tingi niya kay precuios.mahal na mahal niya si precuios.pero ayaw niyang sabihn ksi ayaw niyang masira ang pinagsamahan nila.siya din ang nagsisilbing knight at shinning armor ni precuios.

diane nicole beberino 14 years old 3rd year colage . matalino , maganda ,mayaman, mabait , responsable at mapagmahal.kilala din siyang captain sa volleyball at campus pricess.boyfriend niya si chesrter chua.

chester chua 14 years old 3rd year collage matalino , gwapo , mayaman, mabait,responsable at kilala siyang captain sa basketball.campus prince.kuya kuyahan ni precuios.girlfriend niya si diane beberino.

james benedick allauigan 14 years 3rd year collage . matalino , mabait , gwapo , mayaman at mapagmahal.varsity ng basketball at campus hearthrob.best friend at wingman ni denzel.girlfriend naman niya si gizzle arcenal.na sinasabi nyang ms.right

gizzle arcenal 14 years old 3rd collage maganda , matalino, mapagmahal at mabait.varsity sa volleyball at campus heartrob.shoulder lean-on ng barkada.boyfriend nya si benedick.

--------------------------------------------------------------------

GUYS , you just meet the barkada

ngayon,subaybayan ang kanilang kwento

 enjoy lang guys :)

who are you ??Where stories live. Discover now