Kirstein's POV
Ugh!bat ganon?!wampasok!!!!!gusto kong makita si Amiel ee!!!!
Bwiset na Seminar kasi yan!!!!
*dingdong**dingdong*
Oh?sino yan?wala naman akong ineexpect na bisita?
'Tss.Malamang Kirstein tingnan mo kaya ng malaman mo dada ka ng dada diyan ee'
EE SA TINATAMAD AKO EE?!
'Miss mo si Amiel?'
OO!!
'Miss ka ba?'
O-psshhh!teka nga?!bakit ko ba kinakausap sarili ko?
*dingdong**dingdong*
Ay buset may tao pa pala!
"Teka teka nga!sino ba yan?ikaw na nga lang nakikipunta diyan ee!di makapa--"
"Hi crush!*wink*"
"A-anong ginagawa mo dito ha?"
"Binibisita ang may gusto sakin bakit?aba!isang linngo rin tayong mawawalan ng pasok at hindi ko ata pwedeng hindi makasama ang bespren ko!"
YEAH RAYT!!BESPREN NGA PALA....
"TSK!siya sige!PASOKKKKK!!!"
Badtrip na tuloy ako tsk.
" May dala kong pagkain sayo bespren"
"A-ah salamat" pilit na ngiting sabi ko
"O-y a-ano?galit ka ba dahil nabulabog kita?nako sorry gusto lang kasi talagang makasama ngayong long weekend e...haissttt sige aalis na ko ah"
Ano ba tong nangyayare saken?
"Teka Amiel hindi sige dito kanina n-nagbibiro lang ako kanina ano ka ba!"
Trevor's POV
Kasalukuyan akong nasa bahay ng mahal ko HAHAHA ni Kirstein KO pala....medyo okay okay na siya bumalik na siya sa huwisyo at hindi na siya wirdo! HAHAHAHA SHHHHHH!
Nandito kami sa sala nila't nanonood ng TV.
"Wala ka pa bang balak umuwi?dalawang oras ka na dito baka hinahanap ka na nila Tita"
Tsk.Hindi niya ba ko miss?!
"Ayy!bakit?!hindi mo ka miss?!" nakanguso kong sabi at bahagyang lumayo sa kanya
"Tsk.Ewan nga sayo drama!parang tinanong lang ee!!"
"Tsk.OO na!HAHAHA" sabay akbay sa kanya sa sofa
Hindi na naman siya masyadong nagulat dahil sanay na siya.......hinawakan ko rin ang kamay niya at pinagentertwined ito at this time....nagulat siya!
"Hoy bakit mo hinahawakan ang kamay ko?"
Tsk.Nakoooo tsk!tsk!mga galawan mo Kirstein ko ah?hindi mo nga magawang maalis ee HAHAHAHA
"Wala bakit masama?ee sa gusto kong hawakan kamay mo ee!ako lang ang pwedeng umakbay sayo,ako lang ang pwedeng humalik sayo sa noo at sa pisngi at ako lang ang pwede sayong humawak ng kamay ARAZO?"
"Tsk.OO na po!"
BASTA CLAIR HABANG NASA TABI MO KO...NGAYON PALANG IPAPADAMA KO NG MAHAL KITA.KAHIT PA SABIHING PINAGKASUNDO NA TAYO NG MGA MAGULANG NATIN WALA PA RIN AKONG KASIGURADUHAN KUNG MAHAL MO RIN BA KO....
BWISET NA PAGMAMAHAL YAN!NAKAKABAKLA!NATOTORPE AKO SAYO CLAIR.....
KAYA SA NGAYON GANTO MUNA GAGAWIN KO SAYO...HINDI KO AANTAYING MAGKAGUSTO KA SAKIN AT SISIGURADUHIN KONG MAKAKAAMIN AKO SAYO PERO SA NGAYON IPAPADAMA KO MUNA KUNG GANO KITA KAMAHAL.........
BINABASA MO ANG
Bespren Mahal kita
Ficção AdolescenteNaranasan mo na bang ma-fall?sa mismo mo pang kaibigan?Well kung oo,parehas kayo ni Kirstein .Handa ba siyang umamin sa bestfriend niya?