Tên truyện: Chàng trai đứng phía cuối chân trời.
Thể loại: Thần Việt
Tác giả: AnnaThien
---------
Ừm, chào chị, không biết xưng hô như thế nào nên em xưng chị-em luôn nha><, em rất xin lỗi vì đã ngâm đơn chị khá lâu, bây giờ em mới đăng được.
Không nói dài dòng, bây giờ vào chủ đề chính luôn nha.
Ưu điểm:
- Văn phong của chị tốt, không lan man, không dài dòng, không hoa mĩ, nhẹ nhàng, không sâu xa nhiều ý tứ.
- Trong truyện của chị không mắc quá nhiều lỗi chính tả, tuy cũng có một số ít nhưng không đáng nói.
- Truyện của chị không như một vài tác giả hiện nay, sử dụng teencode, ghi được nhiều điểm trong mắt các độc giả.
- Là một mô típ khá quen thuộc nhưng trong đó bao hàm trong truyện cũng là một chủ đề đáng quan tâm, nói về những đứa trẻ mồ côi không nơi nương tựa, mang ý nghĩa cao thượng và tốt đẹp.
-Xây dựng hình tượng nhân vật khá tốt, ví dụ như Lie, mặc dù mang trong mình chiếc mặt nạ giả dối để đối mặt với số phận nhưng không mất đi bản tính lương thiện hiền lành. Hay như Cá, một cô bé nóng nảy nhưng cũng rất yêu thương gia đình nhỏ của mình và có suy nghĩ lạc quan về đời sống.
- Lời văn nhẹ nhàng, không quá nhiều biến cố, sự việc trôi chảy, văn phong êm dịu, không 'thần thánh' hóa hay có những chi tiết hay tình tiết phi logic như một số truyện hiện đại ngày nay.
- Miêu tả phong cảnh và biểu cảm nhân vật tinh tế, không qua loa hay viết cho có.
Nhược điểm:
- Ưfm, có thể hơi quá nhưng em xin nói thật, truyện của chị khá nhẹ nhàng nên rất dễ gây ra sự nhàm chán, mỗi chương lại hơi ngắn nên nhiều độc giả sẽ dễ dàng out vì không tìm kiếm được hứng thú trong truyện.
- Mỗi chương truyện lại khá ngắn, em thấy có lẽ chị nên viết dài hơn chút, đây là ý kiến khách quan của em.
- Trong truyện có những câu nói không mấy khách quan như: đám nhà giàu ngoài kia không bằng mấy đứa trẻ mồ côi,... ừm, thức ra em thấy như vậy là vơ cả nắm, đâu phải ai cũng như thế mà.
Tóm lại, truyện cũng không mắc quá nhiều lỗi lớn, em tin chị có thể viết hay hơn nữa.
Nếu có làm cho chị buồn hay thất vọng, em thật sự rất xin lỗi, em chỉ nói theo suy nghĩ trong lòng của em, nói ra với hi vọng chị sẽ viết hay hơn nữa cho nên chị đừng thất vọng nhé. <3
Chúc chị trên con đường viết lách sẽ thành công hơn.
Chị có thể follow team hoặc follow nick của em để trả công.
Và cuối cùng, cảm ơn chị đã đến với Illusion Team <3
---------
#Tảo
BẠN ĐANG ĐỌC
ATT'S REVIEW TEAM (ngưng)
No Ficción• Nơi chúng tớ nhận review truyện cho các tác giả trên Wattpad. _Welcome to ATT_ *** cover by Vee