chapter5

1.5K 61 21
                                    

Hehehehe mình đùa thôi,thật ra mình có ý định là chờ tới năm sau mới ra tự nhiên có ý tưởng nên viết,còn chap sau mình xin báo trước là năm sau mới ra nhé ~.
____________________________________
Tôi thức dậy đúng như lời hứa tôi sẽ đến chỗ của ryota mua cho anh, tôi vừa đi vừa nghĩ không biết anh thích cái gì, tôi đi mãi bỗng nhiên tôi đụng người ta.
-em không sao chứ.
Tôi chợt nhận ra giọng nói quen thuộc và tôi nhìn lên thì ra người tôi đụng là anh người mà tôi thầm yêu lần đầu kuroko tetsuya, hôm nay nhìn anh thật đẹp,tôi bỏ suy nghĩ quá một bên tôi nắm tay anh,anh kéo tôi lên và tôi có thể cảm nhận được hơi ấm của anh đang truyền quá tôi.
-em không sao cảm ơn anh tetsuya ạ.
-em không sao là tốt akashi-kun.
Tim tôi bỗng những đập thình thịch tôi thật may mắn khi gặp anh và tôi yêu anh mất.
-mà em đang định đi đâu vậy akashi-kun?
Aaaaaaa anh thật đẹp anh chỉ nghiên đầu quá một bên thôi là tôi muốn ăn anh rồi.
-ạ em đi chơi với nhóm kise ạ.
Tôi cười vì tôi biết lát nữa sẽ có bất ngờ dành cho anh nhưng tôi không nói được vì nói ra anh sẽ mất hứng lắm,tôi nhìn đồng hồ thi ra tôi nói chuyện với anh gần tới giờ hẹn của ryota mất rồi bây giờ tôi chỉ ướt thời gian có thể dừng một chút để tôi có thể ở bên anh.
-em có việc đi trước tạm biết anh nhé

                              HẾT

(akakuro)Senpai anh là của tôi  [ Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ