PROLOGUE

83 1 1
                                    


Jenny

"Punta tayo sa gym? manonood sa Azerile?" tanong sakin ng bestfriend. Nagtanong pa siya kung hinihila niya na ako papunta sa Band practice sa gym ng Azerile brothers. Nang nakarating kamo doon maraing tao. Itong si Sandy talaga. nakipag siksikan siya papunta sa unahan. Bawal kasi ako dahil sa sakit ko. "Ikaw nalang." sabi ki ki Sandy bago siya nakipagsiksikan. Bago ako umalis nakita ko si Gregg, isa sa Azerile. Pero siya hindi siya sikat. Gwapo naman siya kaso ang alam ko tinatago niya ito sa pagiging nerd niya. I've seen him on his greatest look, GWAPO! Parang kapatid niya. At katabi niya yung bestfreind niya na si Kaz. I know Kaz' secret. Wala pa kasing balak mag love-life si Gregg. Nasulyapan ko rin si Ambier na nakasimangot  at ang bestfriend niya na si Alli na tuwang tuwa.

Jenny VIctoria Amaralde, maganda, mabait , matalino, at caring. Yan ako sabi ng bestfriend ko na si Sandy Ortega at ng Boy bestfriend ko na isa sa Azerile brothers. Kilala sila sa school namin. Panong hindi? gwapo, rich, mabait, halos perpekto na. Charlie Axel Azerile, siya ang sinasabi kong boybestfriend pero siya  hindi lang bestfriend ang turing niya sakin.

Ambier

Ayan nanaman ang bestfriend ko. KIlig na kilig nanaman sa nang liligaw sakanya. Meron rin akong pinoproblema sa love-life. Pero to be honest ayaw ko ki Astro Alex Azerile.

Ambier Terala, bestfriend ko si Allindrona Perus, Brix Serdano, at Theaphil Lox. At may isa akong manliligaw well actually ayaw ko rin sakanya so more like pinipilit niya ang sarili niya sakin. Pero di ko yun pinapakita, okay lang naman. Di ako bitter.

Allindrona

Ayan siya sa stage! Nasa stage ang mahal ko. Well di panaman kami, nanliligaw palang siya. Oo, isang Azerile ang nanliligaw sakin. Di ako makapaniwala! Pero siyempre hindi ako easy to get. It takes a year bago ko siya pinayagan. Pero nakakadissapoint lang.

Allindrona Perus, A young teenage girl. Special about me? I have 3 best, cool, amazing, and great friends. Nanliligaw sakin ang isang Azerile. At may 2 akong siopao na nakakabit sa pisngi. Oo, I'm chubby and i don't care. Di ko alam kung bakit pero ba't ganyan siya? Nakita ko si Jenny sa likod ko pero parang di niya ako nakita kaya pinagpatuloy ko ang ginagawa ko. SUMIGAW at SUPPORT!

Kazandra

I'm standing beside my best friend since elementary. seeing him supporting his older brothers. Oo, isa siyag Azerile pero ayaw niya raw makilala muna. Study first, that is why some girls still like him. May isa akong sekretong walang nakakaalam kundi si Jenny lang at Sandy.

Kazandra Santiago, I'm wearing glasses now perosabi ng bestfriend ko maganda ako. Rosy lips, beautiful eyes, pointed nose, and overall impact cute. Yan ang sabi ng bestfriend ko kaya nabuo ang sikreto ko.

---

Author's Note

HAHAHA. Support nalang kayo. Kaya to mg boeszxc HAHAHA.



The Azerile BrothersWhere stories live. Discover now