Kirstein's POV
These days parang may iba kay Amiel ee.Hindi ko alam ah!pero para kasi talagang mas lalo siyang naging ano....hindi ko alam yung word!!!!!!
Basta ang alam ko....kinikilig ako HAHAHAHA
*flashback*
Pangatlong araw ng long weekend bale wednesday na kasi nga diba may seminar ang mga teachers sa amin.
Nasa bahay ako ni Amiel at syempre kasama ko siya nasa veranda ako nang bigla nalang siyang yumakap sakin patalikod enebe !
"H-hoy ikaw ah!these days nanananching ka!" pagalit kunong saad ko
"Pano mo naman nasabi?" painosente amp!
"Pansin ko ee"
Bumuntong hininga naman siya ng pagkalakas lakas,tiningnan ko siya sa mata bakas dun ang lungkot,saya,at takot.
*endofflashback*
See?!ganyan siya lagi!mababaw ba?!tsk.Palibhasa mga wala kayong lablayp HAHAHAHA CHAROT NA MAY HALONG KIROT HAHAHAHA
*bzzt**bzzt**bzzt*
Nagba-vibrate yung cellphone ko wag kang ano!nakasilent kase ee!
"Hello?" Sagot ko sa tawag
"A-ano,t-tumawag lang talaga a-ako para k-kamustahin k-ka h-hehe"
Anyare dito?hirap na hirap magsalita kyah?
"Huy!ok ka lang ?"
'A-ah hehe oo naman!o-k ako!'
"Oh?bakit ka napatawag?"
'Punta ko diyan sa inyo,overnight ako'
Anong trip nito?!"H-hoy!alam mo namang mga dalaga't --"
'I already said it to tita,pumayag siya at tabi daw tayo matulog at yakap hehe two days din pala ko diyan kasi magkasama sila ni mama na aalis papuntang states'
Mahabang litanya niya pero..Wtf?!tabi kami?a-at magkayakap?!!!!eeeeeeee baka di ko mapigilan eee!!
'Kirstein andyan ka pa?'
"Tsk.Hindi voice record lang to"pambabara ko
'Tsk ewan sayo bye Im hunging up...see you later Clair iloveyou!'
"I lo--"
*toot**toot**toot*
Haisstttt
Kindly vote:)
BINABASA MO ANG
Bespren Mahal kita
Ficção AdolescenteNaranasan mo na bang ma-fall?sa mismo mo pang kaibigan?Well kung oo,parehas kayo ni Kirstein .Handa ba siyang umamin sa bestfriend niya?