☆, 124
Gustanel Nguyên soái một câu nói xuất khẩu, toàn bộ phòng bên trong nhất thời liền tĩnh nháy mắt.
Tóc đỏ sơ đẳng Binh cùng tóc xanh Thượng tá toàn bộ đều là một mặt 'Ta liền biết sẽ như vậy' biểu tình, trước tiên không nói cái kia khả năng thực tế tuổi tác không nhỏ, thế nhưng bề ngoài tuổi tác cùng tinh thần tuổi tác đều quá mức ấu trĩ Già đối Milos nói cái kia chút thoại, quang là nhìn đến hắn làm ra lấy ngón tay chỉ Milos cái kia chủng vô lễ hành vi thời điểm, hai người liền đều không có thể nhịn xuống —— Lạc tân huýt sáo, Dian lườm một cái.
Cảm giác đã có thể nhìn đến kết quả .
Hai người đều ở trong lòng nghĩ như thế.
Sở dĩ, đương bọn họ Thủ trưởng nói ra câu nói này thời điểm, bọn họ một điểm đều không thấy đến kinh ngạc, càng nên nói là sớm liền chuẩn bị kỹ càng. Mà phiêu tiến vào cộc cộc nhưng là chớp nó mắt tam giác, lắc tròn vo thân thể, một mặt manh manh đát _ nhìn mọi người.
Thế nhưng đối Dian cùng Lạc tân tới nói từ lâu đoán được kết quả, đối với kia chút năm nhẹ Già nhóm mà lại là có chút nhượng bọn họ khó hiểu . Hai cái kia một lời không hợp liền làm bất tỉnh Nguyên soái lính tuần tra cùng với hủy diệt rồi một cái phòng ngự vệ tinh Già đã từ vũ trụ trở về, thuấn di về tới trong phòng, bọn họ không thấy trung gian phát sinh sự tình, nhưng là vừa vặn nghe được Gustanel Nguyên soái nói ra câu nói này, nhất thời cũng lộ ra thần sắc kinh ngạc.
Đúng, không chút nào che lấp , kia mấy vị tuổi trẻ Già chỉ đơn giản như vậy mà đem ý nghĩ trong lòng biểu lộ ở trên mặt. Cùng hắn nói bọn hắn là không quen che giấu, chẳng bằng nói bọn hắn căn bản liền không nghĩ tới che giấu.
Một đám đơn thuần thằng nhóc.
Lạc tân cấp hạ như vậy định nghĩa.
"Cái gì ý tứ?"
Màu cây đay tóc dài Già cau mày, một nửa là cảnh giác một nửa là nghi hoặc mà nhìn sang.
"Liền là mặt chữ ý tứ a."
Hai tay ôm ngực tựa ở cửa sổ sát đất một bên tóc đỏ sơ đẳng Binh cười hì hì hồi đáp, mi nhãn vẩy một cái.
"Chúng ta BOSS nói —— các ngươi từ đâu tới đây, liền chạy trở về chạy đi đâu —— liền là như vậy ý tứ."
"Ngươi —— "
Màu cây đay tóc dài Già trên mặt hiện ra tức giận, hắn có tâm muốn giáo huấn tới cái này thấy thế nào làm sao không thuận mắt tóc đỏ Nhân loại, thế nhưng nhớ tới Noah lời nói, hắn nhịn một chút, tiếp tục mở miệng nói chuyện.
"Các ngươi không nghe rõ ta mới vừa nói những câu nói kia sao? Chúng ta nắm giữ các ngươi Nhân loại không có sức mạnh to lớn, chỉ cần chúng ta nguyện ý cùng các ngươi kết minh, các ngươi liền đem ủng có sức mạnh như vậy."
"Không, nói nhầm." Lạc tân nhưng vẫn là cái kia phó cợt nhả dáng dấp, thế nhưng hắn nhìn sang ánh mắt chẳng biết vì sao cho người ta một loại không nói ra được lực áp bách, "Không là ngươi nhóm 'Nguyện ý' cùng chúng ta kết minh, hiện tại là, các ngươi đến cầu chúng ta cùng các ngươi kết minh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tinh tế ]Xong rồi , Thiếu tướng cong !!!/Thiên lạc thủy.
Художественная прозаThanh thuần dương quang không buồn không lo thụ xđại mỹ nhân thâm tình băng sơn công. Bộ này lúc đầu đọc thấy cũng đơn giản , về sau mới thấy nhiều phục bút , thụ sau này rất mạnh mẽ. Thụ là trưởng thành hình , ai lúc đầu thấy thụ vô dụng mềm yếu th...