Để sống được ở Seoul này, Park Chorong đã phải cố gắng tiết kiệm, chắt chiu từng đồng một. Bởi vì quyết tâm làm idol đã khiến cuộc đời của Chorong thật sự rẽ sang một hướng khác.
Nhưng hãy nhìn con khỉ nhỏ kia xem. Lúc nào cũng nhiệt tình tốt bụng, nhưng nếu cứ tiếp tục mua đồ ăn thức uống cho tất cả mọi người như thế, không phải là quá đáng lắm sao?
Nhắc đến tiền là nhắc đến vấn đề nhạy cảm, nhưng Chorong quả không chịu nổi khi cứ đứng nhìn đồ babo ấy phung phí tiền bạc của phụ huynh mình.
...
"Yah. Yoon Bomi."
"Unnie. Chị uống gì đây?"
"Không."
"Unnie lại mệt ạ?"
"Không!"
Gương mặt Park Chorong lạnh như băng, kéo phăng Bomi đi mà không để Bomi kịp mở miệng nói thêm một lời.
Yoon Bomi ngơ ngác chẳng hiểu nhưng vẫn ngoan ngoãn theo sau bóng người nhỏ nhắn cùng cái nắm tay chặt ấy...
...
"Sau này, đừng tùy tiện tốt với người khác nữa."
Khuôn mặt Park Chorong vẫn không một chút cảm xúc thốt ra những lời đó. Yoon Bomi đúng là đồ ngốc, nhìn qua là biết chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra, cứ ngu ngơ làm Chorong muốn phát bực.
Đang tính chửi thì bỗng nghe thấy tiếng trả lời nhỏ xíu.
"Nê..."
"Nê. Nê cái gì đây không biết."
Chorong cáu hơn khi nghĩ Yoon Bomi không hề biết mình ám chỉ việc gì, chỉ đồng ý vì sợ mất lòng mình mà thôi.
"Em sẽ tiết kiệm hơn!"
Giọng nói chắc nịnh từ miệng đồ khỉ nhỏ ấy thốt ra bỗng khiến lòng Chorong nhẹ nhõm hơn hẳn.
Khẽ cười thầm, Park Chorong quả là người lợi hại mà.
...
Hôm nay giám đốc lại gọi Chorong lên phòng để khiển trách... Đã quen dần với áp lực dẫn đầu nơi này, nhưng Park Chorong vẫn không thể nào giữ nổi bình tĩnh khi Yoon Bomi cứ kè kè theo sau và hỏi han đủ điều.
"Yah, Yoon Bomi. Em không thể im lặng một chút được sao? Có biết là làm người khác khó chịu lắm không hả?"
Từ khuôn mặt lo lắng bỗng trở nên ngơ ngác, Bomi dần cúi đầu xuống rồi im lặng quay đi.
Vừa nhận ra mình vừa lỡ lời thì Yoon Bomi đã đâu mất, mệt mỏi khiến Chorong chẳng muốn làm gì nữa nên đành mặc kệ.
***
"Ngủ thôiiiiiiiiiiiiiii."
"Yah Yoon Bomi, em còn chưa tắm đó."
"Ít nhất cũng phải tẩy trang đi chứ."
BẠN ĐANG ĐỌC
ROOMMATE - [Chobom APINK] - (Real Moments)
Storie breviTả lại viễn cảnh Chorong và Bomi sống cùng nhau 8 tháng trước khi chuyển đến sống cùng các thành viên khác... *** Xuyên suốt fic sẽ là từng moments của cả hai.