Maryam tace ” ni zanyo wannan sayayya dinah kina dai boye musu kawai ” dinah tace ” wlh kinji na rantse wani yaro ne yazo ya kawo min yace injiki kuma kince komai nagani naci ” maryam tayi murmushi tace ” wasa kikeyi dai “?
” wlh maryam da gaske nake bakiji na ran rantse ba ai bazanyi rantsuwa kan karya ba ” ? Maryam ta taso da sauri ta shiga duba kayan cike da mamaki ta kalli dinah tace ” wlh ba ni banice ni fa daman awara zan siyo shine kikaji nace miki bari na karbo abu “! Dinah tace ” wlh na dauka saurayinki ne ya siyo miki kika aiko min kamin kizo “? Aliyu yace ” wai wai da gaske kike nufi maryam ba naki bane kuma ke dinah ba naki bane “? Faruk yace ” lailaikan ku fada mana karku rikita mana hankali inma wani salon rowane ”
Maryam tace ” ba wasa bane ban aiko da komai ba ni wlh ” dinah ta tashi tsaye tana fadin ” inna’lillahi wa’inna ilaihi’raji ” hindatu tace ” to waya aiko “? Abdul-rashid ya daga kafadu ” maybe wani ne kuma ma ko wanene ai ji zakiyi “? Faruk yace ” lailai kan ki kwantarda hankalinki sweetie abdul ”
Koma wa tayi ta zauna jikinta sai bari yake.
Duk suka sa mata dariya hindatu tace ” ashe dina tsoro ne dake duk da iskancinki ” maryam zatayi magana wayarta tayi kara alamar sako ya shigo saida takai awara bakinta
Sannan ta shiga bude text din ganin tayi an rubuta
” MARYAM
INA SON KI FADAWA MY HRT DINAH NI NA AIKO MANTA DA WANNAN KAYAN CIYE2 DAN NAGA TUNDA TA FITO DAGA GIDA BATA CI KOMAI BA NI KUMA BANA JIMIRIN GANINTA HAKA
KUMA KI FADA MATA TA TASHI CIKIN MAZAN NAN BANA SO RAINA YANA BACI IN KUMA BA HAKA TASAN KOMAI
KUMA TA KULAMIN DA KANTA “
Cike da mamaki maryam ta kalli dinah tace ” waye wannan “? duk suka tambayeta minene
A fili ta karanta musu wasikar.!!
Abdul-rashid ya fashe da dariya yace ” koma wanene tasan shi kuma ya san ku ” maryam tace ” wlh bansan shiba saidai ko ita inta sannan shi kuma ya akayi ya samu numb na “? Faruk yace ” muga numb ban “? Ta mika masa wayar tana fadin ” kwara biyarce fa ” hindatu ta kalli dinah tace ” wanene wannan dinah saurayinki ne ko “? Dinah batace da ita komaiba ta tashi da sauri tana hada ta kardunta ta rataya jikarta jikinta sai bari yake.
Da sauri maryam ta rikota tace ” dinah fada min wanene kuma ke kika bashi numb na “?
Kai ta girgixa mata tace” aljanine maryam bani na bashi numb kiba ” duk suka sa mata dariya banda maryam da itama jikinta a mace nake dinah bata kula suba. Ta nufi hanyar da zata fitar da ita parking space.
Maryam ta kallesu cikin yanayin damuwa tace ” guys wannan fa ba abun dariya bane ku duba abun nan plz ” aliyu zaiyi magana suka ga dinah ta zube kasa!!
Da gudu suka tashi suka karasa inda take ba suma tayiba jikin nata ne a zube kamar marar lakka.
suka dagata suka sata innuwa suna mata fita maryam da hindatu suka fashe da kuka ita kuma sai hawaye take kamin kace kwabo duk daliban makaranta sukayo kanta.
Tare da wasu malamai kowa sai tambayar ba asi yake. Babu wanda ya iya cewa ga dalilin, malaman makaranta sukace akira yan gindansu a fada musu ko kuma a dauketa akaita gida.
Girgixa kai tayi tace ” no plz mutum daya ya iya ya kaini gida ” A hankali ta kalli maryam tace ” plz maryam keda abdul-rashid ku kaini gida ” wani malamin yace ” zaki iya tafiya “? Kai ta daga masa ta shiga kokarin tashi tsaye maryam ta rikata suka tashi tare,
Abdul-rashid ya rika jikarta da takardu suka nufi motar abdul-rashid ganin ita zasu shiga yasa ta kalleshi tace ” plz abdul mu shiga motata ga ki nan hannun maryam plz ” kai ya daga mata ya karbi key din ya nufi motarta.
YOU ARE READING
DEENAH
RomanceThe beginning of another life. suspicious, terrified, remorseful. DEENAH...! ®2015 NOT EDITED ⚠️