Wah, ngayon ko lang napansin ang epic fail kong numbering. Wala palang 5 huehue. Mianhe! Salamat sa mga nag-cocomment nagbabasa and nagvovote :)
[Harry]
“Sorry na dude. Hindi naman namin sinasadya na istorbohin— aray, Niall naman eh!” Tss. Si Liam talaga ang tanda na parang bata pa. “Sorry okay. Bukas kasi iyong pinto kaya pumasok na kami.” Nakasimangot na sabi ni Liam.
“Next time Harry magla-lock kayo ng pinto kung may gagawin kayo ha.” Bwisit na Niall na 'to! Akala ko mananahimik na lang.
“Pwede ba? Nandito kaya iyong asawa ko mahiya naman kayo!” Inis na sabi ko sa kanila. Nakita ko naman ang pamumula ng pisngi ni Alexa, shit bakit asawa? Tss!
“Ayiiee! Kayong dalawa ha.” Pang-aasar ni Liam. Parang di mga lalaking tong mga 'to. Bakit ba kasi sila bumalik? Tss.
“Liam. Liam. Kinikilig ako.” Impit na tili ni Niall. Lord, tell me why do I have a friends like them.
“Tumigil nga kayog dalawa! Bakit ba kayo nandito?” Inis na tanong ko. Wala naman akong naalalang pinapupunta ko sila dito eh.
“We texted you, pero busy ka pala kaya di ka nakakapag-reply. Sabi namin sasama kami sa bagong bahay niyo eh.” Bwisit talaga itong mga ito!
“Di ka nag-rereply kaya pinuntahan ka na lang namin. Hindi niyo naman sinabi na nagsasama na pala kayo eh hindi pa kayo kasal db?” Sabi ni Niall sabay tingin kay Alexa. Ngumiti lang si Alexa sa kanila.
“Oo. 2 weeks na 'ko dito,” nakangiting sagot naman ni Alexa. May nailagay ba 'ko sa sinigang ko? Bakit parang ang gaang ng feeling niya ngayon to think na niloloko siya nang boyfriend niya.
“Talaga? Alexa, pwede ba kaming sumama sa bagong bahay niyo please...” Pa-cute na sabi ni Niall.
BINABASA MO ANG
My Stupid Revenge [HarryStyles FF]
FanfictionMaking his life miserable was my plan, but my heart did the otherwise, and I'm stucked and trapped under his magical spell.