ZhongChi
Alpha Zhongli, tổ trưởng tổ văn học, chủng Rồng châu Á cổ đại, nguyên tố Nham, giả dạng thành một Beta
Omega Childe, giáo viên thực tập từ Sneznaya tới Liyue, chủng cáo đỏ khu vực phía Bắc, nguyên tố Thủy, giả dạng thành Alpha.
-----------------------------------------------------
Ở cái trường trung học phổ thông xứ Liyue này, ai cũng biết chuyện tình giữa tổ trưởng tổ văn học và giáo viên thực tập mới của năm nay. Cụ thể hơn là Zhongli và Childe, một con rồng và một con cáo. Nếu như người ngoài nhìn vào, thì sẽ thấy con cáo Alpha đang tán tỉnh một con rồng Beta. Nhưng nếu tinh ý hơn, thì biết rằng, ai là người trên ai là kẻ dưới. Học sinh cũng tranh luận rất gắt gao về việc rốt cục là hai người đó đã tới giai đoạn nào. Có đứa cược rằng đã tới bước cuối, có đứa lại bảo vẫn đang trong thời kì chia rõ ranh giới, có đứa nghĩ rằng cả hai người họ chẳng qua là đang trêu đùa nhau...
Rõ nhất thì chỉ có thể là hai vị trong cuộc. Kỳ nghỉ đông kéo dài tầm khoảng hai tuần, giáo viên được nghỉ ngơi và học sinh có thể vui vẻ tận hưởng chăn ấm đệm êm ở nhà, hoặc là về thăm quê nhà sau những bài kiểm tra khó nhằn. Nhưng đây cũng là thời điểm động dục của loài cáo. Đúng rồi, Childe đang rất đau đớn, rất gục ngã, bởi lẽ bản năng của Omega lẫn giống loài đang hành hạ cậu đây này! Trước nghỉ đông lỡ miệng "Chắc gì thầy có thể khiến em vỡ òa được chứ?" giờ thì hay rồi, chọc vào một con rồng có cái nết chiếm hữu cực mạnh, còn là Alpha.
Đương nhiên là cậu biết thầy Zhongli là một con rồng, và là một Alpha đang giả làm Beta, đối phương cũng biết cậu là Omega đang gồng lên giả làm Alpha. Thế nên mới lợi dụng việc đó để trêu ngươi, dù sao thì cũng chẳng hại gì đến bản thân. Không tới bước cuối thì không sao, vì Zhongli luôn lo lắng và chuẩn bị thuốc ức chế hàng tháng cho cậu, chăm cậu như chăm một đứa nhỏ, và cùng lắm, cả hai dùng tay. Nhưng cái mỏ của cáo thì hỗn, rất hỗn, mở ra là cà khịa là trêu. Thế nên, kỳ phát tình lần này, Childe biết số kiếp mình như nào luôn.
- Thầy em, thầy em ơi, xin anh đó, em không thể chịu được đâu... Á!
Hai cổ tay của cậu bị trói buộc bằng nguyên tố Nham lên trên thành giường, trên người thì chỉ có cái áo sơmi thấm đẫm tin tức tố của đối phương, cảm giác cương cứng nhưng không được chạm vào, còn chỗ quan trọng nhất thì đang ướt át rỉ nước, thế mà Zhongli vẫn cứ dịu dàng hôn lên yết hầu của cậu, bàn tay nhào nặn cái mông mềm, thi thoảng cắn nhẹ như đánh dấu chủ quyền.
- Sao thế? Em không tin rằng tôi có thể khiến em vỡ òa mà?
Tông giọng trầm ấm như tiếng đàn dương cầm của người đó luôn có sự quyến rũ chí mạng, và thậm chí với cái trạng thái nhạy cảm như thế này, Childe sao mà kháng cự được? Huống hồ đây là tự thân cậu chuốc lấy. Khó chịu đến mức cơ thể theo bản năng, nâng thân dưới cạ lên thắt lưng của Alpha, để rồi bị ép giữ nguyên vị trí dưới giường. Đầu lưỡi chẻ đôi của Zhongli nhẹ nhàng dẫn dắt cái lưỡi cáo nho nhỏ, rồi dần dà chiếm lĩnh, trong khi vẫn để tin tức tố của mình xoa dịu Omega.
Childe rùng mình, run rẩy vì nụ hôn sâu, cảm nhận ngón tay của người yêu nhẹ nhàng luồn vào quần nhỏ, tách mở hai bên mông, để lỗ nhỏ khát khao kia khép rồi lại mở, lại cứ xoa rồi vuốt, chẳng hề đâm vào. Khó chịu đến phát điên, và ở trong khoang miệng bị hôn đến mức sắp cạn dưỡng khí rồi. Bỗng dưng, trong đầu của cậu trai nảy ra một suy nghĩ "Nếu như Alpha đâm vào thì sẽ sướng chết."
Cậu muốn người này đâm vào trong, sâu đến tận cùng, lấp đầy khoang sinh sản, tạo kết và đánh dấu bạn đời vĩnh cửu. Khát khao được phủ trong tin tức tố, dục vọng càng lúc càng lấn chiếm, đá văng lý trí đi tận phương trời nào cũng chẳng rõ nữa. Điên mất thôi. Và Childe cong người, nức nở một tiếng khẽ. Em đạt cực khoái rồi.
- Chỉ một nụ hôn đã có thể khiến em sướng đến mức lên đỉnh rồi hử?
- Thân thể Omega nhạy cảm như vậy, là Alpha định mệnh của em, tôi không thể nào bỏ mặc bé yêu trong tình trạng như này được.
Childe khóc nấc, cảm giác sung sướng sau cực khoái chưa tan đã tiếp nhận thêm, ép buộc cậu trai chìm trong khoái dục đến mức không thể thoát được. Zhongli chỉ mới cho một ngón tay vào, nhẹ nhàng ve vuốt đã xác định được tuyến tiền liệt của cậu, chà sát rồi ấn lên. Dịch tự tiết của Omega đã làm ướt cả mảng giường rồi, thậm chí vì sự kích thích của Alpha bạn ðời ðịnh mệnh mà càng không thể kiềm chế được nữa.
- Cáo nhỏ ơi, tôi muốn đâm vào sâu bên trong em, khiến em khóc nấc lên vì sung sướng, đắm chìm trong dục vọng.
Cảm nhận được hơi thở nóng rực phả lên đôi tai cáo màu cam, Childe rụt lại. Nhưng cũng chẳng tránh né được bao lâu, thêm một ngón tay nữa đi vào, đẩy vào sau bên trong, khiến cho Omega nọ nức nở, cong người lên đón nhận. Có lẽ, Zhongli cũng chỉ chờ có thế, nâng một chân của Childe lên vai mình, càng dễ dàng bắt nạt người yêu mình bằng những ngón tay bên trong thân thể của cậu. Tổ trưởng tổ văn học trên trường điềm tĩnh nhưng trên giường lại có thể dùng từ ngữ chọc ghẹo cho giáo viên thực tập vừa ngại vừa thích.
- Em biết không, từ khi mới gặp nhau, tôi thật sự muốn đè em xuống dưới như này, trói chặt em bên mình, hôn khắp người em, yêu chiều em, cắn gáy em, tạo ấn cho em, tạo kết với em, khiến em mang thai...
Zhongli dịu dàng hôn lên bắp chân, rồi đùi của Childe, đôi đồng tử màu hổ phách sáng rực, sừng rồng mang sắc vàng kim lấp lánh, cái đuôi rồng nhẹ nhàng cuốn lấy đuôi cáo mềm. Tin tức tố của Alpha tràn ngập không khí trong phòng, như đang đánh dấu chủ quyền và lãnh thổ, khắc ghi cho Omega nhớ rằng mình thuộc về ai.
Rồng ấy à, chúng nó thường thích giữ báu vật trong móng vuốt lắm. Nhất là cái dòng sống lâu, mãi mới sở hữu được một món đồ xinh đẹp mà yêu thích, muốn ngắm nhìn cả ngày ấy, thì càng không khống chế được cái tính chiếm hữu đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sơn Hải chi tình sử - ZhongChi fanfic
FanficTác giả: Nguyễn Uyển Lài - Higanserpent Thể loại: Fanfic ZhongChi Ở đây chỉ có tổng hợp fic ZhongChi mà mình viết. Trình độ chưa tốt lắm, hi vọng mọi người đọc và gửi nhận xét cho mình nhé, cảm ơn mọi người rất nhiều. Mong một ngày tốt lành sẽ tới v...