Chương 10 : Hỏi và đáp

2 0 0
                                    


+++Moonlight Castle – Khu số 5 ~ Moonlight Path+++

Lúc này, Walter và Rombentoz đang song hành cùng nhau trên cây cầu đá, hướng tới vọng lâu (lầu đón gió), nơi mà trước đây Arthur sử dụng lệnh [Moonlight Teleport] để đi đến khu vực của cậu ta.

Tuy nhiên, vẻ mặt của cả hai người bọn đang trông không được tự nhiên cho lắm, đặc biệt là Rombentoz.

Ngay khi quay trở lại Moonlight Castle, Rombentoz đã bị Walter lôi đi theo cùng với một nhân vật cực kì đáng sợ, và cũng là người đang đi trước bọn họ một đoạn.

Người đó có mái tóc ngắn mang màu đỏ san hô, đính thêm trên mái tóc đó là một món trang sức kim loại có hình thù kì lạ được cố định phía trên tai trái bằng một viên ngọc đỏ ở giữa, trông khá bắt mắt.

Ngoài ra, người đó còn trang bị trên mình một bộ giáp sắt hạng nặng màu thiếc bao bọc toàn bộ thân thể. Và bộ giáp sắt đó càng nổi bật hơn khi được phụ trợ thêm một chiếc áo choàng vải màu vàng khói dài hơn gối một chút với những viền kim loại đính ở gần mép áo, được giữ cố định bằng một viên ngọc lớn màu đỏ ở giữa ngực kèm với hai viên ngọc nhỏ cùng màu ở phần vai.

Rombentoz nhận thức rất rõ ràng độ nguy hiểm của người trước mặt mình kinh khủng đến nhường nào.

Thiên thần mang trong mình xiềng xích của kỉ nguyên đại hỗn mang và cũng là người sở hữu sức mạnh áp đảo hoàn toàn cả hai vị Frantz và Garrett...

Serras C. Braith.

Đó là những gì Rombentoz biết về lai lịch của Serras thông qua hai vị Frantz và Garrett khi họ cùng nhau bước ra khỏi màn nước với Serras nhiều ngày trước. Ngoài lai lịch kì lạ của Serras ra, ông còn biết được cô còn là người quen lâu năm của Minet Fernandez – một trong hai nhân vật thần bí vẫn đang ẩn mình trong góc tối của tòa lâu đài này.

Tuy Rombentoz có cố gạ hỏi thêm về vị Minet thần bí kia, nhưng mọi câu hỏi của ông đều bị vị Frantz nọ "tổ lái" sang những chuyện không đâu quá khéo, nên dù ông có cố gắng mặt dày thế nào chăng nữa thì kết quả cũng chẳng khá hơn là bao.

Sau cuộc gặp gỡ với Serras thì Rombentoz cũng sớm rời khỏi Moonlight Castle theo sự yêu cầu của Garrett. Chỉ có điều... kể từ khi quay về nơi này cho đến thời điểm hiện tại thì Rombentoz luôn luôn ở trong trạng thái khúc mắc trong lòng rằng...

Tại sao Walter lại kéo một kẻ như mình đi tham quan toàn bộ Moonlight Castle?

Tuy không rõ nguyên nhân, song Rombentoz cũng thấy rằng đây chính là một cơ hội tốt khi bản thân có thể biết thêm về những bí mật mà nơi này chứa đựng, nên ông cũng chẳng muốn mở miệng hỏi làm gì, cứ "cố vờ làm mặt lạnh, tai cứ thế nghe" là hời nhất.

"Người hài lòng với quang cảnh nơi này chứ?"

Walter – người mang trọng trách tiếp đãi Serras khi những vị chủ nhân đi vắng hỏi dò với ngữ điệu hết sức cẩn thận.

"...Không tệ một chút nào."

Serras quay mặt lại đáp với giọng điệu nhàm chán, thể hiện rõ thái độ hoàn toàn chẳng hứng thú gì với quang cảnh của khu vực này, mặc dù bản thân biết rất rõ nơi này là tác phẩm do Minet Fernandez ~ ân nhân của mình tạo ra qua lời giới thiệu của Walter trước khi tiến đến đây.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 10, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Dự án đất mẹWhere stories live. Discover now