Tên Khốn.

3.8K 132 10
                                    


"Chào vợ"!-hắn hướng về phía Tử Vi,cất giọng say khướt xen lẫn chút mãn nguyện.

"Nói tôi biết anh đã đưa con tôi đi đâu hả? Mau trả nó lại đây!"-Tử Vi gằng giọng nói.

"Cô thôi nói nhảm đi Tử Vi! Tôi đã có cả giấy ủy quyền nuôi Tử Hiếu rồi,mà cô còn ráng cướp nó đi từ tay tôi sao?giả vờ ngu à?"-Đôi mắt đen tỏ ý cười nhạt,hắn đặt chai rượu lên bàn,bước đến gần Tử Vi nói

"Thằng  khốn! Loại người như anh không xứng làm cha nó!"

"Thằng khốn? Chẳng phải cô đã tình nguyện bên tôi suốt đời sao? Chửi rủa gì chứ?"

"Lẽ ra tôi không nên kết hôn với anh,một gã biến thái ,xấu xa.

"Cô nói gì hả con đàn bà hư hỏng?"-Hắn nắm mái tóc vàng giật mạnh lên

Nhưng ánh mắt Tử Vi nhìn hắn vẫn rất kiên quyết.

"Tử Vi!"-hắn thấy có chút đau lòng,khá lạ.Nhưng nhìn cô như vậy hắn càng thích thú.

"Anh muốn sao không giết tôi luôn đi?"-Tử Vi đã gần như rưng rưng nước mắt,giọng nói có phần tuyệt vọng.

Hắn cười như 1 gã điên,hắn thả tay,vuốt nhẹ cái cằm nhỏ nhắn của cô,đưa đôi mắt đen nhìn thẳng vào gương mặt đáng thương đó mà cất giọng cười khinh bỉ.

"Đâu có dễ như vậy,tôi muốn hành hạ cô từng chút,từng chút một,tôi sẽ cho cô sống không bằng chết".-hắn nói xong quay lưng bỏ đi.

"Tống Nam!!!!!!"Tử Vi hét lớn,tay chân vẫn bị trói chặt bởi những sợi xích to tướng và nặng nề.

"Đừng cầu xin tôi vô ích,bây giờ nếu cô không làm theo lời tôi,tôi sẽ giết Tử Hiếu ngay trước mặt cô đó,không tin cứ việc thử đi?"-hắn quay lại nở nụ cười quỷ dị nhìn Tử Vi.

" gì chứ?"-Tử Vi tròn mắt ngạc nhiên.Tim đập mạnh hơn 1 nhịp.

"Tại sao lại là Tử Hiếu? Nó có làm gì nên tội đâu chứ?"

"Tội của nó là đã được sinh ra và là con của cô.!"-Hắn thở dài,nhìn cô với gương mặt tỏ vẻ chán nản nói một câu chắc có lẽ sẽ khiến Tử Vi cả đời không quên.

Nghe đến đây. Tử hoàn toàn chìm vào bế tắc. Cô không thể làm gì anh được cả. Nghĩ đến chuỗi ngày tiếp theo, nước mắt cứ chảy ra một cách vô thức. Bất lực thật rồi. Đôi mắt đó bây giờ như vô hồn, cô đã buông tay mặc cho Tống Nam hành hạ mình.

"Mỗi khi tôi hứng lên, sẽ làm với cô cả ngày. Lo mà chuẩn bị tinh thần đi."

Tử Vi ánh mắt tuyệt vọng,gần như đã hết hi vọng vào con người bội bạc ấy,chỉ còn cách làm theo lời hắn.

Hắn yêu cầu cô vẫn phải tới công ty làm bình thường nhưng tuyệt đối không được nói với bất kì ai và đặc biệt hắn nói gì cô bắt buộc phải nghe theo.

Suốt 1 tuần,hắn không đánh đập cô mà chỉ bắt cô làm việc nhà và những công việc lặt vặt, tối đến thì cô vẫn ngủ cùng hắn nhưng mỗi người mỗi hướng,cảm giác rất lạnh lẽo.Nhìn cách mà hắn đối xử với cô không khác một ông chủ và một cô hầu.

"Đi tắm rồi thay đồ mau-Hắn đưa cho cô 1 bộ đầm màu đen tuyền hở hang.

Cô chỉ còn cách im lặng mà làm theo.

Khi cô bước ra từ phòng tắm trông rất gợi cảm nhưng hắn cố kìm nén và ném vào mặt cô 1 tờ giấy.

"Quán Bar sao??????"-Tử Vi vừa đọc vừa trố mắt ngạc nhiên,sững sờ nói.

"Đúng! Tôi muốn cô vào đó làm nhân viên phục vụ,khoảng 2 tiếng thôi,cô sẽ được tự do."


Đừng Nói chuyện với tôi khi cô không đủ tư cáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ