Lacrimosa (Đẫm lệ, khóc than)
***
"Điều này thực sự cần thiết không?"
Lucian ngồi trên một nhánh cây cao trong khi vẫn giữ đôi mắt của mình nhìn vào Medusa. Basille quấn quanh hắn một cách lỏng lẻo, giống như một chiếc vòng cổ khổng lồ. Ishtar quay lưng lại với ma cà rồng, như một lời đề phòng an toàn cho anh ta. Cô không muốn vô tình giết chết người được gọi là bạn của Kuroro bằng cái nhìn chết người của cô. Những con rắn của cô ấy lắc lư và vuốt ve mái tóc của cô một cách lười biếng, tiếng rít rỉ rích của chúng hòa với làn gió yên lặng.
Có, đó chỉ là câu trả lời của cô.
"Cô không nên thúc đẩy cậu ấy quá sức, cô biết đấy." Anh ta nói lại lần nữa khi vuốt ve cơ thể trơn bóng của Basille.
Ta không thể mạo hiểm, cô ấy lý luận. Nếu họ không thể đánh bại ta trong tình trạng hiện tại của họ, họ chỉ phân phát linh hồn của họ cho đến chết bằng cách đối đầu với Deifri.
"Oh, Làm ơnnnn." Anh ta đảo mắt. "Deifri là một Ifrit tàn khốc, CÔ là một nữ thần sa ngã, mạnh hơn cả thần đèn đó. Nếu họ chết thì sao?"
Cậu có thành thật tin rằng ta sẽ giết họ không? Ishtar đáp lại anh ta, mặc dù vẫn không ngăn được cái nhìn chết người của cô đối với anh ta.
"Nhưng cô nói ..."
Cho đến khi họ giết chết ta, chỉ sau đó ta sẽ để họ đi tìm Deifri.
"Ồ, tôi hiểu ..." Lucian dựa lưng vào thân cây lạnh. "Nhưng nó quá tàn nhẫn, cậu ta sẽ không bao giờ tha thứ cho cô vì điều đó."
Có vấn đề gì không? Cậu ấy ghét ta, điều đó không có gì khác biệt, Ishtar nói với giọng buồn.
"Ishtar, cô sẽ hối tiếc về điều này." Anh ta nói lặng lẽ trong khi thu hẹp đôi mắt màu xám không vui. Lucian biết rằng Kuroro đã tha thứ cho cô ấy, sau một cuộc trò chuyện nhỏ (bắt buộc) anh ta với người đàn ông trẻ tuổi hơn.
Ishtar chỉ mỉm cười với chính mình. Theo yêu cầu của cậu, họ đang làm rất tốt. Đường dẫn đã được thiết lập, mọi thứ đã được xóa sạch.
"Vậy sao? Thật tốt để nghe." Một nụ cười ấm áp làm đẹp thêm gương mặt nhợt nhạt của Lucian.
Tôi ngạc nhiên rằng cậu rất quan tâm đến hạnh phúc của họ. Tại sao vậy, Bá tước trẻ của Wallachia?
Nụ cười của Lucian mở to khi anh ta nhặt lá và xoắn nó một cách vui vẻ với những ngón tay óng ả của mình.
"Tôi chỉ đơn giản là thích họ ở với nhau."
-------------
Những cây cối đang rơi xuống xung quanh với những âm thanh ầm ĩ. Nền đất rung chuyển dữ dội vì một thực thể khổng lồ đang chiến đấu với hai con người. Đó là một cuộc chiến dài, dũng mãnh - không phải đề cập đến sự thất bại.
Với vòng tua nhẹ nhàng của mình, Ishtar quét toàn bộ khu vực sạch sẽ bằng thân rắn to lớn của cô. Hai bóng người đổ bộ từ không khí vào mặt đất đã bị tẩy sạch, cả hai đều thở hổn hển và đổ mồ hôi. Kurapika có một má sưng lên từ một cú đấm mà cô vừa nhận được, trong khi Kuroro - mặc dù đang ở trong một tình trạng tốt hơn - hắn đã bị rách tay trái. Cả hai đều bị lấp đầy bởi những vết cắt nhỏ và những vết thâm tím từ khi họ đánh nhau trong rừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
1001 đêm (HxH)
FanficFic này Kurapika là một cô gái. Những chap đầu tiên sẽ xưng "cậu", những chap sau sẽ là "cô". Author: Runandra Tác giả không sở hữu Hunter x Hunter, chỉ có những nhân vật hỗ trợ ngẫu nhiên xuất hiện ở đây và ở đâu đó trong câu chuyện ... Đây là fi...