second day of practice for j.s prom...

49 2 0
                                    

ENRIQUE'S POv

* maaga akong nagising kasi naisipan kong sunduin si kathryn baka kasi maunahan nanaman ako ni daniel ....nakaalis ako ng bahay  6:30 tapos nakarating ako

sa bahay nila 6:45 ......

-------------------------------------------------

".kathryn.." sigaw ko

" saglit lang " sigaw din niya...

* ang ganda ni kathryn nung lumabas siya ng gate nila.tapos kinuha ko n yung bag niya...

" oh bakit ang tagal mo" nakangiting tanong ko..

" kasi late na akong nagising" sagot niya..

" ahh ok " sabi ko

" teka bkit ka nga pla nandito" tanong niya

" wla lang , ayaw mo ba tipid pamasahe" palusot na sabi ko...

" ahh oo nga noh " sabi niya

" sumakay ka na nga " alok ko..

* pinag buksan ko siya ng pinto...tapos bigla ko siyang tinanong ......

" kathryn naalala mo pa ba yung tinanong ko sayo noon" kinakabahang sabi ko ...

" hindi na ano ba yun" taning niya..

" ung ...... kung pwede ba kitang maging girlfriend...." sabi ko..

" ahhh , ehh wag kang magugulat ah.....yan nga ung dahilan kung bkit hndi ako makatulog kagabi...ehh oo na nga sige na sinasagot na kita" sabi niya ..hay sa wakas ...

" i luv u kath" sabi ko sabay halik sa pisngi

" totoo ba yan baka naman niloloko mo lang ako" sabi niya..

" oo nman ikaw lng ang pinakamaganda para sa akin .at mamahalin ko" sabi ko...totoo naman un nu si kathryn lng ang mahal ku...

" sigurado ka , uy enrique ang ganda nung babae oh" sigaw niya

" saan" biglang tinggin sa likod , gilid

" um loko akala ko ba aku lng mhal mu......" sabay batok sa ulo ko

" aray grabe nman tu oh..." sabi ko ..sabay akbay sa knya..

* tapos nakarating nkami sa school nag iintay na ang barkada.....

jericho's pOv

" ate kath" sigaw ko...

" bkit , " tanong niya ...

" nakita mu ba si loves ko......" nag aalalang tanung ko sa knya..

" aba malay ku...ikaw ang boyfriend dapat ikaw nakakaalam niyan" sabi ni ate kathryn ,oo nga noh dapat ako ang nakakaalam niyan...

" sige hahanapin ko lang siya ......" nagmamadaling sabi ko..

" o sige.." sabi ni ate kathryn

* hinanap ko si cathleen sa campus wala, aba makita kita ko pinopormahan ng pinsan kong hindi ko ka close kaya hindi ko pinakilala sa barkada.... alam na rambol na to..

" hoy , anung ginagawa mo rito ..at bkit kasama mu tong girlfriend ko " sigaw ko kay john(pinsan ko)

" wla kinakausap ko lng" sabi niya..syempre hindi ako na niniwala noh alam ko pinopormahan niya girlfriend ko...

" ah basta stay away from my girlfriend" sabi ko ..

" ok..fine.." sabi niya..

" halika na my loves.." sabi ko sabay hatak sa braso niya at umalis na kami

* pumunta na kami sa tambayan kasi 8:00 pa ang practice ....

bella's pOv...

" oh bkit parang ang init ng ulo mo kuya jericho.." tanong ko..

" wla " sigaw ni kuya jericho....

" sorry na my loves.." sabi ni ate cathleen..

" oo na basta ayaw kong makikipagkita ka diyan sa pinsan ko ha....." sabi ni kuya jericho ...ano ba ito na kakaloka.....

" oo nah promise..." sabi ni ate cathleen..

" change topic" sabi ko..

" o sige may sasabihin ako sa inyo..." sabi ni ate kathryn..

" ano " sigaw nlang lhat ....

" umm kmi na ni enrique" sigaw ko...

" wow , really kelan pah.." sabi ni mary...

" um kanina lng" sagot ni ate kathryn..

" o sige nga kung totoo yan enrique kiss mo nga si ate kathryn..." sbi nmin..hinalikan nman ni kuya enrique si ate kathryn...

" tara na pumasok na tayu..." inis na sabi ni kuya daniel.mukhang nag seselos......hndi nya pah ksi ligawan si ate kathryn.. ayan naunahan na sya tuloy..

" oh bakit parang ang sungit..moh.." sabi ni ate kathryn..

" tara na babe" sbi ni enrique....

" ayyy babe..sige susunod nlang ako..." sabi ni ate kathryn..umalis na rin kmi pra mkapag usap ng maayos itong 2 ito...

daniel's pOv

" bkit" naiinis na sbi ko...

" anong bkit..." sabi ni kathryn kunwari hndi alam..

"wla ewan ko sa iyo " iniwan ko siyang mag isa hndi ko nga alam kung tama yun eh.....

* hindi ko sya kinakausap... habang nag prapractice kmi...last day na ng practice ngayun ksi bibili pa ng gamit para sa j.s at bkas wla kming pasok ng 4 araw pra maka pag relax mna bgo mag j.s....

after 6 hours tapos na yung practice uwian nah....pumunta n kmi sa tambayan nag usap usap kmi at nag ka aminan nah...

si jericho sila nah ni cathleen yun ang matagal na namin  alam

si boytu sila na pala ni sarah... sabi ko na nga ehhh..

si enrique at kathryn na rin at un ang hndi ko matatanggap..

si edward at lyka sila na rin pla..

si grover at bella ay mag girlfriend boyfriend na rin...nakakagulat talaga ang mga pangyayari ..biruin moh may kanya kanya na pala silang love life.... hay naku..

hay basta hndi ako susuko kay kathryn loyal ako dun .....

pagkatapos ng game nag si uwian na kanya kanyang hatid na sa mga girlfriend... heheh..ako lng ang wlang ihahatid..

a/n

hanggang kelan kaya magiging loyal si daniel kay kathryn lalo pat si kathryn at enrique nah ngayon..

plss dont forget to vote...

my heart say its youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon