♥11.2

84 7 2
                                    

Continuation~

Megan's POV

Palabas na kami ni kuya ng school. Pinagtitinginan nga kami ng mga estudyante kesyo daw kasama ko yung gwapong teacher. Syempre. Kamag anak ko e. Asa dugo, men!

"Meg, umuwi na ba nyan kuya mo?" Kuya Henry

"Nope. Di pa siguro. Baket?" 

"Puntahan kaya natin?" 

"Ayaw! Pag sumama siya kayo nalang dalawa mag uusap e. " Ako. Ayoko ngang ma OP no? 

"Cge nanga. Pasalamat ka malakas ka sakin." 

Pagsakay namin ng sasakyan may napansin akong pamilyar na figure sa side mirror. Teka? Diba si Eli yun? Bat ang sama ng tingin dito? Hmmp. Wala naman akong ginawa sa kanya diba? Waahhh. T___T 

*End of POV

Shaun's POV

Andito ako ngayon sa corridors. Papunta ako sa last subject na room ni Paige. Oo, Paige ang tawag ko sa kanya.Para maiba. Special ako e! ^___^

Pagpasok ko sa room nila, lilima nalang ang tao. Makapagtanong nga..

"Miss, nakita mo si Paige?" Tanong ko dun sa babae na busy sa kakatext.

"Sino yun?" Sagot niya. Ay putek. Mali ako ng napagtanungan. 

"Ewan ko sayo. Laklakin mo cellphone mo." Sabi ko pero pabulong yung last sentence. Binaling ko yung atensyon ko dun sa lalaki sa gilid. 

"Pre! Nakita mo si Megan?" Sigaw ko. Megan nalang. Di nila kilala si Paige e. HAHA. Okay. Kakurnihan..

"Lumabas na e. Pero narinig ko kanina sa pinaguusapan nila na kasama daw niya yung bagong substitute na Prof sa may hallway papunta dun sa parking lot sa back gate. " 

Sino naman yon?? 

"Ge, thanks."

Nagmadali na akong pumunta sa back gate. Hinanap ko siya, kaso nahanap ko nga pasakay naman ng kotse. May kasama siyang lalaki. Yun siguro yung Prof. Di naman siguro siya pumapatol sa Prof no? Nga pala. Bat ko yun iniisip? Hindi tama to. 

Nubayan. Umalis na yung sasakyan. Tumakbo ako papunta sa kotse ko. Buti nalang at dito din ako nagpark ng sasakyan. Susundan ko nalang sila. Baket bako sumusunod? Anlabo. Basta may nagtutulak sakin sa sumunod sakanila.

~End of POV

Megan's POV

Nakarating nakami ni Kuya sa mall. Dito kami sa Mcdo kakain. Nagorder na si Kuya at sinabihan ako na humanap na ng mauupuan namin. Sakto bakante yung inupuan namin date ni Eli. Madami pa namang ibang pwedeng upuan pero eto yung pinili ko. 

>//////<

Pakingshet. Bat ganto? Namumula ako at natatawa. Shetttzz. Promise kinikilig ata ako. No. Di pwede to. Bat ba naman kasiii~~

Wahhh. Naalala ko nung kumain kami dito tapos napagkamalan ko siyang bakla. Shit.. Kanina pa ako nagmumura dito. Hmmp. Tigil na nga. Tinaas ko yung tingin ko kasi nakatingin ako sa baba kanina. Lam niyo na. Baka mapagkamalan akong baliw dito.  Pagtaas ng ulo ko may nakita akong baliw na nakapatong ang dalawang kamay sa mesa habang umiinom ng coke float. 

"O, tapos ka ng kiligin diyan?" Si Kuya Henry. Shit. Bat di ko napansin na nandito na siya? Wahhh.. Kakahiya talaga ako. >////<

"Kuya naman eh! Bat di mo sinabing andito kana?" >__<

"E kasi naman, my dearest cousin. Nakatingin ka sa baba. Habang namumula at nakangiti. May boyfriend ka na siguro no?" 

"W-wala noo!"

"Wee? Bat namumula ka?" 

"Kras lang kuya, kras. ^____^" 

Mapagkakatiwalaan naman si Kuya e. Minsan, Hahaha!

"Ikaw ha? Sino yan?" Tanong ni Kuya pero nginitian ko lang siya. Ba. Swerte niya naman pag sinabi ko. Kumain na ako nung inorder niya.

*After 30 minutes. Kanina pa kami tapos kumain pero nagkwentuhan muna kami. Hindi nadin siya nagtanong tungkol dun sa Kras ko. Wahaha. Understanding si Kuya e. ^________^

"Sine tayo kuya?" 

"Cge. Tara na. "

Nagpunta nakami sa sinehan tapos bumili ng ticket saka pagkain. Ulet! 3 Idiots ang papanuorin namin. (Wahaha. Sorry wala akong alam na ibang comedy na movie. So luma ng naisip ko. XD) 

Sa kalagitnaan ng movie, nangwit ako kaya sumandal muna ako kay Kuya. E kaso may panira sa likod namin na nagbuhos ng popcorn. Di ko nga alam kung accident yun or sinasadya. Pero konti lang yung tumapon kaya ayos lng kami ni Kuya. 

Hindi na nagreact si Kuya kasi baka may magreklamo sabihin maingay kami. Pagtapos ng movie, putak ng putak si Kuya, kesyo daw hindi nagpasorry yung nakatapon ng popcorn. Sabi ko naman hayaan nalang namin. Tapos nagpasya kami na umuwi na lang at atat na atat na siyang makita si Kuya Hot ♥ Hahaha. Ang sama ko Pagnasaan daw ba ang kuya e. 

Pag uwi namin nagderetso na ako sa kwarto tapos si Kuya Henry naman sa kwarto ni Kuya Alex. Nagshower ako tapos nagpatuyo ng buhok. Pagtapos pumasok ako sa kwarto ni Ate. Tiningnan ko yung mga designs niya. Ang galeng talaga ni ate. May napansin ako. Hindi na ako masyadong umiiyak ngayon. Siguro dahil nadin sa mga kaibigan ko. Or pwede ring dahil kay Kras. HAHAHA. 

CHAROT! ♥

*End of POV

__________________________________________

_________________________________________

Next Chapter po yung kay Eli ^____^

Comment, Like. Be a fan~

Thanks. ♣.♣

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 02, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Three Words Can Change Everything ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon