Nakahiga ako sa sofa habang nakatulala sa bintana ng unit ni Joachim, it's almost three in the afternoon.
Kaninang umaga kasi, nagpaalam siya na aalis pero hindi sinabi kung saan pupunta at hindi na rin ako nagabalang magtanong.
Maghapon na halos akong ganito. Iniisip ko lang yung mga nangyayari sa amin recently. We do it like we have true feelings for each other but then, I think he he don't.
Feeling ko ako lang yung nakakaramdam ng iba everytime na may ginagawa kaming dalawa.
Actually, hindi na rin ako sigurado sa nararamdaman ko. Ganito din kasi ako dati, bago maging kame ni Joachim.
Kaya ngayon, hindi pa man tuluyang natututo, binabakuran ko na rin ang sarili ko.
Araw-araw, oras-oras, at maging minu-minuto ay pinapaalalahanan ko ang sarili ko na hindi na muli ako dapat magkaroon ng kahit anong nararamdaman para sa kanya pero sa tingin ko ay mahirap mangyari iyon.
Well, lagi lang naman kaming magkasama kaya paano ko mapipigilan ang sarili ko mahalin ulit siya? Wait, what? Mahal ko ba siya? No, never mind.
Kahit hirap ang katawan, pinilit kong bumangon at tumungo sa kusina lara magluto ng makakain dahil hindi pa ako nakakapag-lunch, breakfast lang then after kumain humiga na ako doon sa sofa at tumanga.
Inabot ako ng halos isang oras para makapagluto ng makakain ko. Sa tingin ko ay inabot din ng isang oras ang pagkain ko dahil parang may halong dasal ang ginawa ko.
Hindi ko alam, hindi naman ako ganito kapag nandito si Joachim. Is there a possibility na nami-miss ko siya?
Tsk. Alam kong ako ang makakasagot ng tanong ko pero bakit parang hindi ko rin alam.
Naligo naman ako at nagayos ng unit pagkatapos kumain at doon na rin ako inabot ng pagod kakalinis hanggang sa muli akong mahiga sa sofa.
"Joachim?" Tanong ko sabay bangon nang marinig ang pagikot ng doorknob at pagbukas ng pinto. Mabilis akong lumapit sa pinto at gulat na gulat sa nakita. "D- Dane?" Mabulol-bulol ko pang tanong.
I just lose my ability to speak right after seeing Dane and her friend almost carrying Joachim. Lasing siya? Bago 'to! Kahit noon, hindi kayang lasingin ng mga ka-tropa niya itong si Joachim, mataas ang tolerance niya sa alcoholic drinks.
Saka ganitong oras, lasing na siya? Halos alas-sais lang ng gabi, e. Anong oras ba silang nagsimulang uminom?
Matagal-tagal kaming nagtitigan ni Dane. Sa unang tingin, alam ko na basang-basa na niya ako samantalang ako ay isip nang isip ng nasa utak niya dahil sa sobrang pagka-misteryoso ng mga tingin niya.
"Uhhm, Evie? Hindi mo ba kami papapasukin? Ang bigat ni Joachim, e." Pagrereklamo ni Dane. Whoa, her angelic face makes me believe that she did nothing to Joachim's hottest body.
Gumilid lang ako sa pinto para makatuloy sila ng kaibigan niya na kasama. Ayoko ng gulo pero alam kong may kung ano silang ginawa kay Joachim.
Mula dumating hanggang sa umalis sila Dane ay hindi ako nakapagsalita. Ang kapal ng mukha niya! Matapos niyang pakinabangan ang katawan ni Joachim ay iiwan niya na lang itong nakaratay sa sofa?
Kung ano-ano nang naisip ko habang nililinisan ang katawan niya gamit ang basang towel. I was thinking about him having sex with girls until I saw kiss marks in his chest. Totoo nga.
* * * * * * * * * *
"Hey, breakfast is ready." Rinig kong may bumati sa akin pagkamulat na pagkamulat pa lang ng mga mata ko, si Joachim. Really, Joachim? Like, seriously?
Wow. Just wow. I never had a thought of a bad, a fuck boy rather, cooking breakfast for his sex slave. Ni hindi ko nga alam na sanay pala siya magluto, e.
"Sige, mauna ka na." I yawned. "Mag-aayos muna ako." Dagdag ko pa bago soya lumabas sa kwarto. Agad na rin akong pumasok sa banyo at kagaya ng sinabi ko sa kanya ay nagayos nga ako.
Paglabas ko sa kusina, naabutan ko pa siyang nagaayos ng lamesa. Halos mapanganga pa ako sa mga nakita ko. Puno ang lamesa ng kung ano-anong makakain na tila ba isang pamilya ang nandoon.
"Wow, a breakfast by Joachim Villamor. That's so new!" Reaksyon ko sa maiging.pagkakalagay ng hindi malulan na mga pagkain sa lamesa.
"Yeah, this is new. A typical breakfast by me."
"Whoa, very typical. Huh?" Natawa pa ako. This really isn't a typical breakfast. Seriously. Dalawa lang kami dito.
Mabilis lang kaming kumain at makapaglinis sa kusina. As expected, hindi namin natapos o naubos lahat ng niluto niya.
Pagkatapos sa kusina, magkasabay kaming pumasok sa kwarto. Ako, dumiretso sa kama samantalang siya'y bumaling papalapit sa cabinet at may kinuha doon na naka-paper bag.
"Evie," sabi niya sabay abot sa akin ng paper bag na hindi ko alam ang nilalaman. Binuksan ko agad iyon matapos abutin mula sa kamay niya.
Pagkabukas ko, gulat na gulat ako nang makakiya ng plastic na laruan na hugis ano ng lalaki. Natatawa ako noon na parang baliw.
"Joachim, ano 'to?"
Umiling-iling pa siya habang natatawa sa tanong at reaksyon ko sa nakitang laman ng paper bag na binigay niya.
"Tara," yaya niya papabas ng kwarto. Doon ko siya nakitang umupo sa sofa habang nakaharap sa tv. Ako naman, sumusunod sa kanya habang bitbit yung laruan na hugis ano.
Bibuksan niya yung tv saka nag-play ng video na mula sa usb na sinaksak niya.
Tsk. As usual, pornography. Iyon lang naman yata laman ng usb at phone gallery niya, e. Sex na lang yata ang iniikutan ng buhay nitong lalaki na 'to.
"Anong gagawin ko d'yan?"
"Obvious ba? Edi gagayahin mo."
Napatingin ako sa nagpe-play na video kung saan isinusubo nung babae yung ari ng lalaki kaya nanlaki ang mga mata ko.
"Gagawin ko iyan?"
Tumawa siya at humalakhak nang makita ang reaksyon ko. Iyon ba ang dahilan kung bakit niya ako ibinili ng sex toy? Dahil gusto niyang ilagay ko sa bunganga ko ang pagka-lalaki niya?
Tinignan niya lang ako. Sa bandang huli, wala rin akong nagawa kung hindi isubo ang laruan at ipabalik-balik sa bibig ko.
Hayuk na hayuk yung babae sa video but seriously, this isn't enjoyable.
BINABASA MO ANG
Slavery In His Condo (COMPLETED)
Ficción General[RATED SPG] Reese Evie Mercado lost everything after her Mom's death. Mag-isa na lang siya dahil sanggol pa lang siya nang iwan sila ng ama niya. What's worse? Her boyfriend, Joachim Villamor, broke up with her kaya patong-patong na luha, lungkot, s...