Prologue

3 0 1
                                    

"We are here just for you! "

"Please! Don't die!"

"Hindi ka na namin aapihin!"

"We will get revenge!"

"We love you Miss! Please! Comeback to us!"

"We will surely miss you! And we'll promise that we will get our payback!"

Gusto ko ng pumikit pero hindi ko magawa dahil sa mga hikbi ng taong nakapaligid sakin. 

Gusto ko ng sumuko. Hindi ko na ata kaya pero parang ayaw ko pa.  Ayaw ko dahil nakikita ko silang  nahihirapan.

Gusto ko na rin silang patigilin pero hindi magawang bumukas ng bibig ko.

Wala akong magawa! I feel hopeless!

Pero sa lahat ng to ang boses nya lamang ang mas tumatak sa isip ko.

"I love you! Please comeback to us! We will change just like what you want. Huwag kang pipikit ha?  Parating na ang ambulansya.  After this I will make sure na wala ng makakagawa nito sayo. "

And I saw it,  he's precious tears and sincere smile. I felt his hands trembling into fear.

Lahat sila natatakot...

Na mawala ako.

I smile I'll promise babalik ako but for now I need to rest.

Sa dahan dahan na pagpikit ng mata ko ay mas lumakas pa ang kanilang mga hikbi.

Hindi ko akalain na magiging ganto pala ang kahihinatnan nito.

I give them a quick smile and after that everything went black.

AN: T. O. P on top 😍 Hihihi! I will make the full character soon.  Please dont hate my choices ciao! 

Black SectionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon